Giỏ hàng

4 mẹo dưỡng da body trắng mịn và khỏe khoắn vào mùa hè

ÁP DỤNG 4 TÍP SAU ĐÂY CHỊ EM KHÔNG NGẠI HÈ NẮNG NHÉ!

 

Mùa hè năng động vẫy gọi với những cuộc phiêu lưu đến những vùng đất mới đồng nghĩa với việc làn da body của bạn cần chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài nếu không muốn làn da sạm đen như Bạch Tuyết nhé! Cùng Benew tham khảo một số cách dưỡng da body trắng mịn và khỏe  ngày hè nhé!

Mục lục:

1.Vấn đề nan giải của da vào mùa hè

2. 4 bí quyết đặc biệt dưỡng da vào mùa hè 

3.Cách họn kem dưỡng body phù hợp với mùa hè 

 

1. Vấn đề nan giải của da vào mùa hè 

 Mùa hè là khoảng thời gian vui chơi “thả ga”. Tuy nhiên, việc hoạt động ngoài trời giữa tiết trời nắng nóng, tia cực tím ở mức báo động sẽ khiến làn da gặp nhiều rắc rối.

1.1 Da khô: Môi trường nhiệt đới và nhiệt độ cao trong mùa hè có thể làm cho da mất nước nhanh chóng. Điều này dẫn đến da khô, mất độ đàn hồi, và xuất hiện các vết nứt và bong tróc trên da body.

1.2 Mụn lưng: Nhiệt độ cao và sự tăng sản xuất dầu của da trong mùa hè có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá. Mồ hôi và bụi bẩn cũng có thể làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm lỗ chân lông.

1.3 Ngứa và kích ứng da: Môi trường nóng ẩm trong mùa hè có thể làm cho da body dễ bị kích ứng và gặp vấn đề như ngứa, đỏ, viêm da và phản ứng dị ứng.

1.4 Mất độ đàn hồi: Ánh nắng mặt trời và môi trường khô nóng có thể làm mất độ đàn hồi tự nhiên của da body. Da có thể trở nên chùng nhão và xuất hiện các nếp nhăn.

2. 4 bí quyết đặc biệt dưỡng da body vào mùa hè.

Để đối phó với các vấn đề da mùa hè, rất quan trọng để có một liệu trình chăm sóc da toàn thân đầy đủ và tuân thủ các bước quan trọng. Dưới đây là bốn bí quyết cùng với nguyên tắc "phòng ngừa - phục hồi" sẽ giúp da body luôn được cấp ẩm và sạch mụn, mang lại sự tự tin và thoải mái trong việc tận hưởng mùa hè.

2.1 Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời 

Bôi kem chống nắng body là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, đặc biệt vào mùa hè. Đây là lúc chúng ta cần nhớ đến việc bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV. Việc bôi kem chống nắng body không chỉ là một hành động đơn thuần để ngăn chặn cháy nắng, mà còn là một phần quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi những tổn thương sâu hơn.

Da body cũng nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi tác động của ánh nắng mặt trời, dù chúng ta thường ít chú trọng chăm sóc da body so với da mặt. Bôi kem chống nắng body giúp hạn chế tác động của tia UV lên da body, ngăn ngừa cháy nắng và hạn chế sự hình thành sạm da, tàn nhang, nám da hay các vấn đề khác.

2.2 Dưỡng đủ ẩm cho da

Để có làn da khỏe mạnh và mềm mịn, việc dưỡng ẩm cho da là vô cùng quan trọng. Nước là thành phần chính của da, giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi. Trong mùa hè nóng nực, da dễ mất nước nhanh chóng, do đó, việc cung cấp độ ẩm cho da là cực kỳ cần thiết.

 

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn là điều quan trọng nhất. Chọn những sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm như axit hyaluronic, glycerin hoặc dầu tự nhiên để giữ cho da mềm mịn và không bị khô. Hãy áp dụng kem dưỡng ẩm lên da sau khi tắm hoặc rửa mặt, khi da vẫn đang ẩm để khóa độ ẩm trong da.

Ngoài việc sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn cũng có thể tăng cường độ ẩm cho da bằng cách uống đủ nước hàng ngày. Nước giúp cung cấp độ ẩm từ bên trong và làm da trở nên tươi tắn. Hãy cố gắng uống khoảng 8 ly nước mỗi ngày và tránh những thức uống có nhiều cafein và cồn, vì chúng có thể làm mất nước từ trong cơ thể.

2.3  Phương pháp tắm “ấm – lạnh”

Tắm chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và các tạp chất khác bám trên da mà còn có nhiều ưu điểm khác. Thế nhưng bạn đã biết tắm đúng cách hay chưa? Theo một nghiên cứu vào năm 2017, phương pháp tắm ấm – lạnh được xem là cách giúp lưu thông khí huyết, làm săn chắc da, thậm chí giảm căng thẳng và giúp ta tràn đầy năng lượng.

Phương pháp tắm ấm - lạnh bao gồm việc luân phiên giữa tắm bằng nước ấm và nước lạnh. Khi tắm bằng nước ấm, các mạch máu sẽ được mở rộng, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông,  cải thiện lưu thông máu và tăng cường cung cấp dưỡng chất cho da. Sau đó, tắm bằng nước lạnh sẽ làm co các mạch máu lại, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, phương pháp tắm ấm - lạnh còn có tác dụng giảm căng thẳng và tạo ra cảm giác sảng khoái, sự kích thích từ sự thay đổi nhiệt độ giữa hai loại nước. Điều này có thể giúp giảm mệt mỏi và tăng cường sự tỉnh táo, mang lại năng lượng cho cơ thể.

2.4 Tẩy tế bào chết toàn thân

Tẩy tế bào chết toàn thân là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Bằng cách loại bỏ tế bào da cũ tích tụ trên bề mặt, giảm nguy cơ hình thành mụn nhọt và giúp da trở nên sáng, mềm mịn hơn. Đồng thời, việc tẩy tế bào chết còn tăng cường quá trình tái tạo da tự nhiên, giúp da phục hồi và thẩm thấu sản phẩm chăm sóc da tốt hơn. Bạn sẽ cảm nhận được làn da tươi trẻ, mịn màng và sẵn sàng để tận hưởng mùa hè.

3. Cách chọn loại dưỡng da phù hợp với mùa hè

Vào ban ngày, cơ thể của chúng ta vẫn rất cần được bổ sung nước và ẩm. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng các sản phẩm sữa dưỡng ẩm gây bết rít, dễ bám bụi và làm mồ hôi không thoát ra được, gây viêm nhiễm nang lông.

Các loại kem dưỡng da có thành phần từ nhiên vừa có thể dưỡng da cung cấp độ ẩm cho da vừa có khả năng chống nắng tốt là sự lựa chọn tối ưu nhất vào mùa hè.Kem dưỡng dạng mỏng hẹ không bết dính, ít dầu khoáng lẫn axit béo tự nhiên, sẽ giải quyết vấn đề đó một cách êm đẹp. Các bạn có thể thoa đi thoa lại nhiều lần sau mỗi 2 giờ.

Chị em có thể tham khảo dòng sản phẩm dưỡng trắng chống nắng đang làm mưa làm gió trên thị trường gần đây:

Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening kết hợp giữa Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên như: Tinh chất Lô hội (Aloe), Trà xanh (Camellia Sinensis), Rau má (Centella Asiatica), Oliu (Olive), Hoa cây Phỉ (Witch Hazel)...

Đặc điểm nổi bật:

  • Dưỡng trắng : Thành phần Niacinamide giúp nâng Tone da, dưỡng trắng nhanh vô cùng hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành các Melanin và ngăn ngừa quá trình tự sản sinh ra các vết hắc tố đen, phục hồi những làn da bị sạm nám.

  • Chống nắng: Với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++ giúp bảo vệ làn da dưới tia cực tím UVA/UVB và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn. Với hiệu quả chống nắng cao lên tới 6 giờ đồng hồ 

  • Dưỡng ẩm: Collagen tươi giúp tái tạo tế bào da mới, phục hồi da hư tổn, nâng cơ da, làm mờ nếp nhăn, bổ sung độ ẩm cho da. Sản phẩm dùng cho toàn thân, thích hợp với mọi loại da.

  • Khô ráo, không nhờn bết: Đây là dòng kem body có chứa thành phần Cyclohexasiloxane và CyclopentasiloxaneBóc trần sự thật về Silicon trong mỹ phẩm, liệu có thật sự tốt?- loại silicon dễ bay hơi. Cũng vì đặc điểm dễ bay hơi nên cảm giác khi dùng trên da sẽ thoáng hơn các loại khác, hiếm khi gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Tốc độ thấm khi bôi lên da rất nhanh, không bết rít, nhờn da, khó chịu. Vì thế ngăn chặn đến 95% việc bí da, bít tắc lỗ chân lông và gây mụn, đặc biệt là vùng lưng.

Chúc chị em chào hè rực rỡ, Da đẹp như mơ!

Bóc trần sự thật về Silicon trong mỹ phẩm, liệu có thật sự tốt?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Bóc trần sự thật về Silicon trong mỹ phẩm, liệu có thật sự tốt?

Back top