Giỏ hàng

Tìm hiểu về Son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint

Son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint là một sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm BENEW, được thiết kế để giúp chị em có được đôi môi đầy quyến rũ và tự tin hơn. Với nhiều đặc điểm nổi bật như giữ màu lên đến 8 tiếng, không trôi khi ăn uống, chất son mềm mượt, không lộ vân môi và các vitamin giúp môi không bị khô, sản phẩm này đang được nhiều chị em yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cách sử dụng và những đánh giá của người dùng về sản phẩm này.

1. Các đặc điểm nổi bật của son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint

Để có được đôi môi quyến rũ và tự tin hơn, son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

a. Giữ màu lên đến 8 tiếng

Sản phẩm son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint được thiết kế để giữ màu lên đến 8 tiếng, giúp bạn không cần phải lo lắng về việc phải tô son nhiều lần trong ngày.

b. Không trôi khi ăn uống

Sản phẩm còn có khả năng giữ màu và không trôi khi ăn uống, giúp bạn tự tin sử dụng sản phẩm suốt cả ngày mà không lo lắng về việc son bị trôi.

c. Chất son mềm mượt, không lộ vân môi

Chất son mềm mượt của sản phẩm giúp son lên chuẩn màu, không lộ vân môi, mang lại cho đôi môi một vẻ đẹp tự nhiên.

d. Các vitamin giúp môi không bị khô

Sản phẩm chứa các vitamin giúp môi không bị khô và nứt nẻ, giúp đôi môi luôn mềm mại và mịn màng.

2. Cách sử dụng son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint

Để đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint, bạn có thể làm theo các bước sau:

a. Rửa sạch môi trước khi sử dụng sản phẩm.

b. Dùng bút chì môi để viền môi hoặc có thể bôi trực tiếp son lên môi.

c. Thoa son trực tiếp lên môi từ giữa môi ra hai bên.

d. Chờ đợi một chút để son khô hoàn toàn.

e. Nếu muốn đôi môi có màu sắc đậm hơn, bạn có thể thoa lần hai.

3. Đánh giá của người dùng về son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint

Sản phẩm son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Một số người dùng đã chia sẻ rằng sản phẩm giữ màu rất lâu trên đôi môi, không bị trôi khi ăn uống và không bị lem khi sử dụng mặt nạ. Đặc biệt, chất son mềm, mỏng, mịn, mướt và nhẹ giúp đôi môi trông tự nhiên hơn, không lộ vân môi và không gây khô môi như những loại son kem lì khác. Nhiều người dùng cũng hài lòng với thành phần vitamin trong sản phẩm, giúp môi không bị khô và nứt nẻ.

4. Son màu đỏ cam - iC01

Nằm trong bộ sưu tập mang mã hiệu iC, số hiệu son iC01 sở hữu gam màu tươi sáng, son màu đỏ cam làm tan chảy các nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với ưu điểm lớn nhất là khả năng làm nổi bật màu da. Bất kỳ màu da nào cũng đều hợp với màu này. 

5. Son màu cam đào base - iC02

Vẫn thuộc bảng tone cam của nhà benew nhưng nghiêng về tông trầm nhiều hơn. Phù hợp cho nhưng cô nàng ưa thích sự trẻ trung, năng động. Với em này, dùng đánh kiểu lòng môi, full môi, đâm hay nhạt đều cực kỳ đẹp và sáng da.

6. Son màu cam cháy - iC03

Cam cháy - một trong những màu hot nhất năm 2021, với chất son được hòa trộn giữa sắc cam và đỏ trầm ấm, thêm chút nâu tạo nên màu son đặc trưng và mới lạ. Với màu cam cháy, đôi môi sẽ trở nên sang chảnh, quyến rũ.

7. Son màu cam san hô - iC04

Bên canh những màu son mang sắc đỏ, bạn cũng có thể đổi gió với tông cam san hô mang chút cảm giác nhẹ nhàng, nữa tính.


Hòa trộn giữa sắc hồng pha chút cam giúp cho cô nàng trở nên ngọt ngào trong mắt chàng. 
Màu cam san hô phù hợp cho mọi lứa tuổi, diện màu son này và có makeup mắt, má sương sương là chuẩn chỉnh thôi rồi luôn nhé! 

8. Tổng kết

Son kem lì BENEW iCloud Velvet Lip Tint là một sản phẩm đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một loại son kem lì giữ màu lâu, không trôi và không bị khô môi. Sản phẩm có chất son mềm, mỏng, mịn, mướt, nhẹ, giúp đôi môi trông tự nhiên hơn và không lộ vân môi. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa các vitamin giúp môi không bị khô và nứt nẻ. Hãy thử sản phẩm này ngay để có được đôi môi đẹp và quyến rũ như mong đợi.

Back top