Giỏ hàng

ÁNH SÁNG XANH CŨNG LÀM SẠM DA CỦA BẠN BÊN CẠNH TIA UV

Chúng ta luôn biết rằng kem chống nắng là một trong những sản phẩm chống lão hóa có hiệu quả nhất. Nhiều nghiên cứu cho thấy ánh sáng phát ra từ ánh nắng và các thiết bị điện tử gây ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Thật khó nếu bắt chúng ta giảm thiểu thời gian sử dụng các thiết bị này mỗi ngày. Hiểu được nhu cầu này, các thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm kem chống nắng phổ rộng, có cả màng lọc ánh sáng xanh. Điều này giúp chị em giảm thiểu tác hại của HEV lên da. Vậy bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh với kem chống nắng nào?

1. Bạn biết gì về ánh sáng xanh?

Ánh sáng được chia thành hai nhóm, bao gồm ánh sáng vô hình và hữu hình. Trong đó, tia UVA và UVB là ánh sáng vô hình. Còn ánh sáng xanh được xếp vào nhóm ánh sáng hữu hình. Ánh sáng xanh (Blue Light / HEV / High Energy Visible) xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ ánh nắng mặt trời cho đến các thiết bị đèn LED như màn hình máy tính, điện thoại. Theo nghiên cứu, Blue Light được phát ra nhiều nhất từ ánh mặt trời. Nguồn ánh sáng từ các thiết bị điện tử chỉ chiếm một phần nhỏ. Nhưng với thói quen sử dụng điện thoại thường xuyên vô tình tạo cơ hội cho ánh sáng xanh dễ dàng làm hại da cũng như sức khỏe cơ thể.

Tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh, thúc đẩy quá trình oxy hóa của da và có thể xuyên qua lớp hạ bì da. Bạn có biết, hạ bì là nơi chứa nhiều các sợi collagen và elastin nhất. Khi ánh sáng xanh (HEV) xem nhập vào da, phá hủy cấu trúc da, khiến các sợi collagen đứt gãy, da kém săn chắc, xuất hiện nếp nhăn và lão hóa sớm. Ngoài ra, tiếp xúc ánh sáng xanh trong phạm vi gần còn kích thích sản sinh melanin gây sạm, nám, tàn nhang và đồi mồi. Hình thành các gốc tự do gây hại cho da. Với thói quen dùng điện thoại vào ban đêm, thức khuya khiến cơ thể ngày càng suy nhược, uể oải, mất sức sống.Tiếp xúc với tia HEV vào ban đêm khiến quá trình sản sinh Malatonin (thành phần giúp dễ ngủ hơn) bị giảm. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn khó ngủ.

2. Tại sao ánh sáng xanh có hại cho làn da của chúng ta?

Sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều khiến cho cơ thể ảnh hưởng không ít. Cụ thể, ánh sáng xanh có tác động lớn đến đồng hồ sinh học và giấc ngủ của cơ thể làm kéo thêm những hệ luỵ không mong muốn.
Một khi sức khoẻ bị ảnh hưởng sẽ được phản ánh qua làn da. Làn da nói lên tất cả. Bạn sẽ gặp phải một số tình trạng như nổi mụn, da hình thành sắc tố melanin gây sạm da và xuất hiện nếp nhăn.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng, một loạt sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đã được tung ra thị trường. Hứa hẹn sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại tiềm tàng của ánh sáng xanh.

3. Làm thế nào để bảo vệ da trước tia ánh sáng xanh ?

Điều đầu tiên, đối với những ai thường xuyên sử dụng máy tính điện thoại, Ipad… Bạn có thể trang bị một màn hình chống được ánh sáng xanh. Bên cạnh đó, bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh bằng cách thoa kem chống nắng phổ rộng, có khả năng chống HEV mỗi ngày. Ví dụ như kem chống nắng nhà Benew Broad Spectrum, vô cùng hiệu quả để chống tia UV và ánh sáng xanh HEV.

Theo nghiên cứu cho thấy loại kem chống nắng chống lại ánh sáng xanh vật lý có lợi ích rất lớn cho làn da bị thâm nám. Các sản phẩm này có khả năng hạn chế sự hình thành sắc tố da do ánh sáng xanh gây nên. Từ đó, làn da cải thiện được tình trạng thâm nám, mờ thâm và sáng da.

4. Bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh với kem chống nắng nào?

Kem chống nắng phổ rộng, nâng tone, dưỡng trắng - BENEW BROAD SPECTRUM có công thức tiên tiến vượt trội, với độ chống nắng SPF 50+ PA+++ nhằm tối ưu khả năng bảo vệ da, 
Không chỉ chống tia cực tím UVA/ UVB mà còn bảo vệ da khỏi tia sáng xanh HEV (High Energy Visible Light) vô cùng hiệu quả.  

Kem chống nắng Phổ rộng BENEW BROAD SPECTRUM cũng tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các loại kem chống nắng thông thường khác nhờ kết cấu lỏng, mỏng nên cực kì dễ tán, tạo nên bề mặt da mỏng nhẹ, căng mướt, tạo lớp trang điểm tự nhiên, nâng Tone đều và đẹp, không nhờn dính. 
Có thể dùng trong mọi môi trường, thời gian làm việc khác nhau. 

> MUA HÀNG NGAY: TẠI ĐÂY

Back top