Giỏ hàng

Bộ trang điểm cao cấp gồm những gì và giá bao nhiêu?

Đối với nhu cầu làm đẹp của chị em thì vô cùng đa dạng, chính vì vậy các sản phẩm trang điểm cũng theo đó mà đa dạng theo. Những bộ trang điểm cao cấp sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời vì chất lượng thương hiệu và tính hiệu quả mang lại của chúng. Tuy nhiên việc để lựa chọn cho bản thân một bộ trang điểm được gọi là cao cấp thì cũng không đơn giản. Chính vì vậy, BENEW sẽ gợi ý cho các bạn cách lựa chọn bộ trang điểm cao cấp như thế nào và chi phí ra sao nhé!

Cách lựa chọn bộ trang điểm cao cấp

Lựa chọn mỹ phẩm nói chung và lựa chọn sản phẩm cao cấp nói riêng đều có những yếu tố chung. Đa số các chị em thường chọn mỹ phẩm với các thương hiệu nổi tiếng lớn trên thế giới. Chính xác!!! đấy cũng là một cách để chọn cho mình một bộ trang điểm cao cấp. Tuy nhiên điều quan trọng nhất ở đây đó phải là kể đến công dụng và độ phù hợp của sản phẩm đó với bản thân. Dù sản phẩm cao cấp, chất lượng nhưng không phù hợp với làn da của bản thân thì cũng sẽ không phát huy được hiệu quả của nó.

Có rất nhiều cách thử về độ hợp của mỹ phẩm. Các nàng hãy xem ngay bài viết mà BENEW đã giới thiệu từ trước đó là bài bộ trang điểm đầy đủ gồm những gì và làm sao để chọn mỹ phẩm phù hợp để có thêm bí kíp lựa chọn mỹ phẩm cho mình nhé. 

Bộ trang điểm cao cấp gồm những gì và giá bao nhiêu?

1. Kem nền BB

Giá trung bình của sản phẩm: 245,000 VNĐ

Kem trang điểm BENEW MAGIC SNOW WHITE chiết xuất từ Sáp ong, bột ngọc trai mang lại sức mạnh vượt trội với tính năng 3 in 1: Kem trang điểm, kem lót nền, kem che khuyết điểm hoàn hảo giúp che phủ cực tốt các khuyết điểm trên da. Ngoài ra kem B.B BENEW còn có tác dụng: Dưỡng trắng da, Chống nắng, Chống nhăn, Dưỡng ẩm...vì thế khi sử dụng, làn da vừa được che phủ các khuyết điểm mà vẫn tự nhiên, càng xoa đều càng thấm vào da giúp dưỡng ẩm da một cách hài hòa.

Kem B.B rất mịn thấm sâu xuống lỗ chân lông, chống sạm da dưới ánh nắng mặt trời, chống lại tia UVA / UVB với độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ làm ngăn ngừa sự sản sinh các vết thâm, nám, tàn nhang. B.B BENEW sử dụng như một loại kem trang điểm hàng ngày không thể thiếu, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không bóng nhờn da, không trôi khi gặp mưa. Phù hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da khô, da thường, da bị thâm nám hoặc da có nhiều tì vết.

2. Phấn phủ
Giá trung bình của sản phẩm: 215,000 VNĐ

Phấn phủ BENEW Cereal Two-way Cake chiết xuất từ hạt Ngũ cốc, Đậu tương với công nghệ hạt phấn Nano siêu mịn tạo nên lớp màng mỏng nhẹ hút dầu hiệu quả triệt để, kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da tối ưu mang lại cho bạn làn da: Khô thoáng, mềm mại, sáng mịn một cách tự nhiên mà không bóng nhờn trong nhiều giờ liền, đồng thời che phủ mọi khuyết điểm trên da như: Tàn nhang, thâm nám, sạm da, các vết sẹo...Độ chống nắng SPF 20/PA++ giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím UVA/UVB. Ngoài ra, phấn còn chứa các vitamin giúp cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng, tươi trẻ, tránh hiện tượng bị mốc mặt như các loại phấn thông thường. Số #13 tông trắng sáng, thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da dầu, da nhờn.

Để hoàn thành một phần trang điểm hoàn hảo thì bước quan trọng cuối cùng không thể thiếu đó là phấn phủ. Phấn phủ có khả năng kiềm dầu dầu tốt và giúp lớp make up lâu trôi trong nhiều giờ liền. Những khuyết điểm còn lại chưa che phủ được hoàn toàn thì lớp phấn phủ cuối cùng sẽ hoàn thiện nốt. Phấn phủ còn có công dụng chống nắng, giúp da mịn màng, mượt mà hơn, hạn chế bám bụi bẩn lên da. Các hạt phấn có khả năng bắt sáng tốt nên chỉ cần phủ nhẹ một lớp mỏng là bạn đã có được tổng thể make-up hoàn hảo. Phấn phủ dạng nén giờ đây đang là lựa chọn hàng đầu cho việc trang điểm vì phấn phủ dạng nén có độ bám lâu hơn, tự nhiên hơn. Mặt khác, trong thành phần của phấn nén có thêm nhiều chất dưỡng da từ thiên nhiên như ngũ cốc, đậu tương sẽ rất an toàn giúp da khô không bị bong tróc nhờ thế giữ được tone màu lâu hơn.

3. Mascara

Giá trung bình của sản phẩm: 145,000 VNĐ

MASCARA chuốt mi BENEW COLLAGEN PERFECT VOLUME chiết xuất từ thành phần Collagen, Sáp ong kết hợp với các thảo dược thiên nhiên vừa giúp dưỡng mi, chống rụng mi, kích thích tổng hợp collagen cho sợi mi dài, dày và cong vút tự nhiên. Đặc biệt hơn, BENEW COLLAGEN PERFECT VOLUME MASCARA có độ bao phủ kín quanh mi từ gốc đến ngọn tạo nên làn mi kéo dài và uốn cong tự nhiên, phủ đều từng sợi mi, mang đến cho bạn làn mi hấp dẫn, đôi mắt bạn trở nên long lanh quyến rũ và cuốn hút hơn. Chất kem cao cấp kết hợp đầu chổi thiết kế đặc biệt giúp mang lại hàng mi dày, dài và cong, không bết dính, không trôi hoặc lem.

Làn mi cong vút, dày dặn là một trong những nét chấm phá tinh tế, mang tới vẻ thu hút khó cưỡng dành cho phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu bờ mi tự nhiên tuyệt vời. Tuy nhiên giờ đây bạn không cần phải lo lắng nhiều nữa, bạn có thể tự tin hô biến làn mi dày với bí quyết nhỏ MASCARA chuốt mi BENEW COLLAGEN PERFECT VOLUME chiết xuất từ thành phần Collagen, Sáp ong kết hợp với các thảo dược thiên nhiên, vừa giúp dưỡng mi muốn gợi ý cho nàng chính là những sản phẩm dưỡng mi đặc trị, có khả năng cải thiện tình trạng yếu của mi, giúp mi khỏe từ sâu bên trong và tăng cường khả năng làm dày, dài mi một cách an toàn, hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất từ Collagen.

Với sự kết hợp tuyệt vời của các loại vitamin và protein tự nhiên, bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp giảm sự gãy rụng của lông mi, đồng thời giúp mi khỏe, mọc dài và cong tự nhiên sau vài tuần sử dụng. Một điểm cộng nữa chính là sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc và Cục Quản lý dược Bộ y tế Việt Nam. Với dưỡng chất tự nhiên, dễ dàng len lỏi và thẩm thấu vào sâu trong mi, giúp mi khỏe và mọc nhanh. Đặc biệt, thành phần có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nặng mi, do đó các bạn có thể dùng sản phẩm vào cả buổi sáng và buổi tối.

4. Son môi

Giá trung bình của sản phẩm: 230,000 VNĐ

Son lì cao cấp BENEW Perfect Kissing bền màu lâu phai, chiết xuất từ mật ong và tinh dầu thiên nhiên chứa nhiều Vitamin giúp dưỡng môi luôn mềm mịn, màu sắc tự nhiên, đôi môi luôn căng mọng đầy gợi cảm, hỗ trợ chống nắng và làm tăng sắc hồng cho môi, đồng thời bảo vệ môi, chống thâm môi, chống khô môi.

5. Xịt khoáng

Giá trung bình: 155,000 VNĐ

Xịt khoáng BENEW Lô Hội cung cấp khoáng chất thiết yếu và cân bằng độ ẩm cho da, làm mát & mềm mịn da, chống mất nước, khắc phục tình trạng khô da hoặc bong tróc vảy. Ngoài ra xịt khoáng BENEW giúp kiềm dầu, giữ lớp trang điểm mịn hơn và lâu trôi. Thích hợp với mọi loại da.

Back top