Giỏ hàng

Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Nhất Hiện Nay Bạn Nên Tham Khảo

Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Nhất Hiện Nay Bạn Nên Tham Khảo

Các loại sữa rửa mặt tốt vô cùng cần thiết trong skincare giúp làm sạch da và ngăn ngừa các vấn đề như: mụn, nám, sạm, thâm, viêm ngứa,… 
Do có quá nhiều sản phẩm trên thị trường và việc tìm ra các sữa rửa mặt hiệu quả, phù hợp da không phải là điều dễ dàng nên bài viết đã list ra các loại sữa rửa mặt tốt nhất cho các bạn tham khảo.

I. Công dụng của sữa rửa mặt

Trước đây sữa rửa mặt ra đời với mục đích chính là làm sạch sâu cho da nhưng theo lịch sử phát triển tới nay thì nhiều nhà sản xuất đã tạo ra nhiều dòng sữa rửa mặt với các công dụng kết hợp lại, dưới đây là một số công dụng phổ biến mà sữa rửa mặt mang lại cho da bạn.

1. Làm sạch da

Công dụng đầu tiên và quan trọng nhất của sữa rửa mặt đó là làm sạch sâu cho làn da, trong tất cả các loại sữa rửa mặt bao giờ cũng chứa một vài thành phần tẩy rửa và chà xát trên bề mặt da giúp loại bỏ vi khuẩn cho da.

2. Cân bằng độ ẩm và độ pH cho da

Một số tài liệu và các bài viết online có đề cập đến việc cân bằng độ pH cho da nhưng theo mình nghĩ thì không đúng lắm, độ pH cho da rất khó để cân bằng khi dùng sữa rửa mặt.
Độ pH của da khỏe mạnh sẽ rơi vào mức 4.2-6.2, một số dòng sữa rửa mặt chứa quá nhiều axit hoặc bazo (tính kiềm) vượt quá mức sẽ khiến da mất cân bằng, theo mình để ý thì các sữa rửa mặt trên thị trường ngày nay đều chú ý đến độ pH cho sản phẩm và nó không phải là yếu tố đáng để lo ngại nhiều như bạn tưởng tượng đâu.
Thường thì một số dòng sữa rửa mặt mình dùng có độ pH từ 5-6 và khi sử dụng ít gặp phải vấn đề kích ứng cho da nên dần mình cũng không check thường xuyên.
Còn về việc cân bằng độ ẩm cho da thì chỉ cần dùng các sữa rửa mặt chứa nhiều thành phần Hyaluronic Acid và glycerin là sẽ giúp da ẩm mịn sau khi rửa mặt rồi, vì 2 thành phần đó được xem là thành phần dưỡng ẩm nổi tiếng trong mỹ phẩm và rất thông dụng, trong các sữa rửa mặt cho da khô thường chứa 2 em này.

3. Ngừa mụn

Việc sử dụng sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da sẽ giúp ngăn ngừa mụn và hạn chế các vấn đề về da rất nhiều.
Hãy để ý kỹ nếu làn da bạn mà không dùng sữa rửa mặt, cứ đi ngoài đường về nhà và sử dụng nước thường để rửa mặt thì rất dễ bị nổi mụn đầu đen, mụn ẩn, nám,…
Sữa rửa mặt không có tác dụng trị mụn, nám thâm, tàn nhang,… nhưng nó là bước rửa sạch vi khuẩn và ngăn chặn những tác động xấu cho da đấy nhé.
Ngoài ra, một số loại rửa mặt hiện nay được sản xuất có kết hợp thêm các chức năng như: dưỡng ẩm, làm trắng da, trị mụn, tẩy trang,…

II. TOP 3 các loại sữa rửa mặt tốt nhất

1. Sữa Rửa Mặt BENEW Green Tea 100ml

BENEW là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc , BENEW đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với hệ thống phân phối rộng lớn, cung cấp cho người tiêu dùng Việt số lượng không nhỏ các sản phẩm chính hãng chất lượng.

Thiết kế
Ấn tượng đầu tiên dành cho bao bì bên ngoài chính là sự quen thuộc. Tone màu xanh lá liên tưởng dòng sản phẩm trị mụn 30 ngày nổi tiếng của hãng, và dĩ nhiên đây cũng chính là sữa rửa mặt trị mụn được cho ra mắt trong thời gian gần đây. Thiết kế dạng tuýp nhựa có dung tích 100ml. Thân tuýp kem cũng được in khá đầy đủ về thành phần, công dụng của sản phẩm để mình dễ kiểm tra trước khi apply lên da. Phần nắp bật nhã nhặn, tiện lợi cho những lần sử dụng. 
Thành phần
•    Camellia Sinensis Leaf Extract : Là chiết xuất từ lá Camellia sinensis (trà, hay còn gọi là chè; một loài thực vật có hoa thuộc chi Trà trong họ Chè); trong mỹ phẩm có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm se, làm mềm, dưỡng ẩm/hút ẩm, làm dịu, chống nắng, làm đặc.
•    Tea Tree Extract (Chiết xuất tràm trà): Trị mụn, ngăn ngừa mụn hình thành, chống viêm, kháng khuẩn.
•    Glycerin, Butylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho da
•    Asiaticoside (Fragrance): Thành phần tạo mùi trong sản phẩm
Công dụng
•    Làm sạch da khỏi các bụi bẩn bên ngoài môi trường
•    Cung cấp độ ẩm cho da
•    Trị mụn và ngăn ngừa mụn hình thành trên da
•    Phù hợp cho những làn da mụn
•    Có thể sử dụng hằng ngày.
•    Ưu điểm
•    Thiết kế bao bì đẹp mắt, dễ dàng nhận biết đây là dòng sản phẩm trị mụn
•    Sữa rửa mặt tạo được khá nhiều bọt mà không cần lấy quá nhiều sản phẩm
•    Khả năng trị mụn tốt cho da cực tốt

2. Sữa rửa mặt thải độc Than Hoạt Tính - Benew Charcoal Brightening 160ml

Than hoạt tính có chức năng chính là thải độc và thanh lọc. Khi môi trường ngày càng ô nhiễm do khói bụi, làn da không chỉ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường mà còn phải tiếp xúc với rất nhiều hoá chất khiến lỗ chân lông bị bít tắc, dễ lão hoá, sạm màu.Với tính năng của than hoạt tính, các sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần than hoạt tính này mang lại hiệu quả làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông, trung hòa những chất độc hại tích tụ trong da. Bột than hoạt tính làm sạch nhưng nhẹ nhàng để da không bị mài mòn hay tổn thương.Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng dành cho mọi loại da. Mong rằng, thong qua 5 sản phẩm dưới đây mọi người có thể lựa chọng sản phẩm phù hợp với da mặt của bản thân

Sữa rửa mặt thải độc Than Hoạt Tính - Benew Charcoal Brightening 160ml

Thành phần
Với thành phần hỗn hợp tuyệt vời có chứa bột than và các hoạt chất làm sạch da cùng công thức tạo bọt mềm có tác dụng làm sạch, tẩy tế bài chết nhẹ nhàng,làm trắng da, mờ các vết nám tàng nhang trên da.Đặc biệt than hoạt tính có khả năng thanh lọc độc tố, giảm thiểu các chất bụi bẩn, lớp trang điểm mỏng mang lại cho bạn một làn da thanh khiết, khỏe mạnh tràn đầy sức sống.Sản phẩm thích hợp với các loại da đang trong tình trạng: nổi mụn, da dầu, bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông, nhiều mụn cám, lỗ chân lông to, da sần sùi, thô ráp và thiếu sức sống.Thành phần than hoạt tính có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, đánh bay bụi bẩn, bã nhờn trên da giúp giảm mệt mỏi cho da và không gây bít lỗ chân lông.

Ưu điểm
•    Làm sạch dịu nhẹ mà không lo bị kích ứng
•    Không gây nhờn rít hay khô da.
•    Không chứa kiềm, chỉ số an toàn 5.5 pH phù hợp mọi loại da.
•    Thành phần lành tính, thải độc, kháng khuẩn

3. Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil là một dòng chăm sóc da thuộc hãng dược phẩm Galderma Laboratories, sản xuất ở Canada. Sau nhiều năm không ngừng cải tiến và đổi mới trong từng sản phẩm, hiện tại Cetaphil đã có mặt ở nhiều quốc gia và trở thành thương hiệu chăm sóc da uy tín tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Cetaphil cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với dòng sản phẩm sữa tắm, dầu gội, sữa dưỡng, kem dưỡng được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho từng loại da, kể cả da em bé cực kì nhạy cảm. Đây là sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ và phù hợp cho mọi loại da đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các chuyên gia da liễu.

Ưu điểm
•    Làm sạch dịu nhẹ mà không lo bị kích ứng
•    Không gây nhờn rít hay khô da.
•    Không chứa kiềm, chỉ số an toàn 5.5 pH phù hợp mọi loại da.
•    Dạng lotion lỏng không tạo bọt.
•    Thành phần lành tính 
 

Back top