Giỏ hàng

CÁCH CHỌN MỸ PHẨM TRẺ HOÁ LÀN DA PHỤ NỮ CẦN PHẢI BIẾT

Có rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đang tích cực săn lùng các dòng mỹ phẩm trẻ hóa làn da. Họ đang phải loay hoay với hàng loạt các dòng sản phẩm và các thương hiệu khác nhau. Còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm ưng ý.

Trẻ hóa làn da là gì?


Làn da của chúng ta thường sẽ lão hoá dần theo thời gian. Về lâu về dài, da thường gặp rất nhiều về nếp nhăn, da sẹo do mụn trứng cá, da bị hư hại.

Do đó trẻ hoá làn da tức là làm cho làn da trở nên sáng màu hơn, căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn và khiến da tươi trẻ hơn. 

Có rất nhiều cách để làm trẻ hóa làn da, đắp mặt nạ thiên nhiên, dùng mỹ phẩm trẻ hoá làn da và sử dụng công nghệ trẻ hóa da. 

 

Đối tượng cần trẻ hóa da bằng mỹ phẩm


Là phụ nữ ai cũng muốn được làm trẻ hoá làn da, níu giữ thanh xuân. Tuy nhiên đối với phương pháp dùng mỹ phẩm trẻ hoá làn da sẽ phù hợp với những người từ 22 tuổi trở lên. Vì ở độ tuổi này về sau làn da bắt đầu có sự thay đổi. Đồng thời thời điểm này là lý tưởng nhất để dưỡng da và quyết định làn da lão hóa nhanh hay chậm.

Đặc biệt là các trường hợp sau:

  • Các trường hợp da mặt bị khô, làn da thô ráp, có sẹo mụn, da sần sùi, lồi lõm.
  • Da bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn, đặc biệt là nếp nhăn ở trán, khóe miệng, khóe mắt.
  • Da bị chùng nhão, rạn da, da xỉn màu.
  • Da bị nám, sạm, tàn nhang, rối loạn sắc tố da.

Phương pháp trẻ hóa da bằng mỹ phẩm


Trong tất cả các phương pháp trẻ hoá da thì phương pháp dùng mỹ phẩm trẻ hoá làn da là phổ biến nhất. Bởi vì các chị em phụ nữ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về chủng loại, có thể thực hiện được ngay tại nhà. Cách dùng lại quá đơn giản mà hiệu quả đạt được lại rất  tốt với da.

Kem chống nắng 


Kem chống nắng có công dụng giúp chị em bảo vệ làn da trước những tác hại của các tia UVA, UVB. Từ Đó, ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm đồng thời hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang, nám sạm. 
Hiện nay, nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng còn cho ra đời các loại kem chống nắng có thể giúp da trở nên đều màu và trắng mịn hơn.
Bạn có thể tham khảo kem chống nắng phổ rộng BENEW BROAD SPECTRUM có công thức tiên tiến vượt trội, với độ chống nắng SPF50+ PA+++ nhằm tối ưu khả năng bảo vệ da. Không chỉ chống tia cực tím UVA/ UVB mà còn bảo vệ da khỏi tia sáng xanh HEV (High Energy Visible Light) vô cùng hiệu quả.  
Kem chống nắng Phổ rộng Benew broad spectrum cũng tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các loại kem chống nắng thông thường khác nhờ kết cấu lỏng, mỏng nên cực kì dễ tán, tạo nên bề mặt da mỏng nhẹ, căng mướt, tạo lớp trang điểm tự nhiên, nâng tone đều và đẹp, không nhờn dính. 

 

Kem dưỡng da ban ngày và ban đêm


Kem dưỡng da ban ngày và ban đêm thực sự là những mỹ phẩm trẻ hoá làn da cần thiết. Vì nó giúp các chị em dưỡng da từ sâu bên trong. 
Khi da được cung cấp đủ dưỡng chất thì sẽ có đủ độ ẩm cần thiết, các tế bào mới sẽ sinh ra. Đồng thời kem dưỡng còn tăng sinh collagen và làm da trắng, chắc khỏe hơn.
Bạn có thể tham khảo BENEW COLLAGEN WHITENING TONE UP CREAM với công dụng: 
  • Giúp da sáng mịn, đều màu một cách tự nhiên.
  • Che phủ các khuyết điểm như lỗ chân lông to hay các vết thâm do nám, mụn.
  • Giữ và cấp ẩm cho da mềm mịn và đầy sức sống. 
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo làn da.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, đồng thời kích thích các tế bào mới sản sinh
  • Hỗ trợ cung cấp lượng chất bị thiếu hụt làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. 

 

Serum chăm sóc da


Serum chính là mỹ phẩm trẻ hóa làn da, tinh chất dưỡng da chuyên sâu. Và là mỹ phẩm chống lão hóa thần kỳ mà chị em nào cũng cần có. Serum giúp làm sáng làn da và đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác. Serum giúp xóa mờ các vết nhăn, tăng tính đàn hồi cho da, làm da trở nên khỏe mạnh hơn, căng mướt hơn.
Trên đây là cách chọn mỹ phẩm trẻ hoá làn da bạn có thể tham khảo/ Hy vọng là những thông tin trên đây đã giúp ích được cho bạn. Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề lần sau. 
 
 
Back top