Giỏ hàng

Chăm da buổi sáng đúng chuẩn để sở hữu làn da khoẻ mạnh

Chăm sóc da vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn sở hữu một làn da tươi tắn và mịn màng. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa biết cách chăm sóc da đúng quy trình nên da vẫn không đẹp như mong muốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước chăm sóc da buổi sáng đúng chuẩn, đúng quy trình. Hãy cùng theo dõi bài viết để có thể “yêu chiều” làn da đúng cách nhé!

Chăm sóc da buổi sáng mang lại những tác dụng gì?


Skincare buổi sáng là phương pháp giúp duy trì làn da mịn màng, căng đầy sức sống suốt một ngày dài. Hơn nữa, các bước skincare sáng còn mang lại công dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như thời tiết, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời…

Một quy trình chăm sóc da buổi sáng sẽ không quá rườm rà, phức tạp. Chỉ cần bạn chỉ cần bỏ ra 5-10 phút là có thể hoàn thành các bước skincare buổi sáng rồi. Tuy nhiên, kết quả mang lại là một làn da sạch sẽ, rạng rỡ giúp bạn tự tin suốt cả ngày đấy nhé.

Các bước chăm sóc da mặt buổi sáng đúng chuẩn


Chăm sóc da mỗi buổi sáng mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da. Chỉ với những bước đơn giản và những mỹ phẩm không quá mắc tiền là bạn có thể duy trì “nét thanh xuân” cho da mặt. Tuy nhiên, một quy trình skincare ban ngày cần thực hiện theo đúng thứ tự, đúng cách thì mới mang lại hiệu quả tối đa. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 6 bước chăm sóc da buổi sáng cực kì đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé.

Bước 1: Làm sạch da


Việc đầu tiên trong quy trình chăm sóc da chắc chắn là làm sạch da mặt. Đây là điều bắt buộc để đảm bảo loại bỏ hết các bã nhờn, bụi bẩn trên da. Nhờ đó, giúp bề mặt da trở nên thông thoáng, các sản phẩm dưỡng da ở các bước sau có thể thẩm thấu dễ dàng và sâu bên trong. 

Để có thể giúp da mặt sạch sâu, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt để giúp loại bỏ các dầu thừa và và độc tố trong da hiệu quả hơn.

Sữa rửa mặt BENEW CHARCOAL BRIGHTENING than hoạt tính được chiết xuất từ than tre sạch và lành tính giúp Detox thải độc da cực kỳ hiệu quả, làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, bã nhờn trên da. Ngoài ra, than hoạt tính còn giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông, làm sạch lớp tế bào chết. Thích hợp với mọi loại da.

Bước 2: Sử dụng Toner


Sau khi rửa mặt xong bạn cần dùng Toner để giúp làm cân bằng độ PH trên da và se khít lỗ chân lông. Nhiều người thường bỏ quên bước này trong các bước skincare ban ngày khiến da trở nên thâm nám, sần sùi và khô ráp.

Bạn nên sử dụng nước Toner ngay sau khi rửa mặt xong vì lúc này da mặt còn ẩm sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Chỉ cần cho một ít toner lên tay, thoa đều lên vùng mặt, tiếp đến dùng các đầu ngón tay vỗ thật nhẹ nhàng để toner có thể thẩm thấu sâu và nhanh hơn vào các lớp da.

Nước hoa hồng trắng da Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Với tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng sẽ giúp hoàn thiện bước rửa mặt, giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước chăm sóc da tiếp theo. Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner chứa tinh chất trà xanh giúp loại bỏ lớp dầu thừa trên da, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa hình thành vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm màu, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làn da trắng mịn, hồng hào, khỏe mạnh. Sản phẩm thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu và da mụn.

Bước 3: Sử dụng các sản phẩm đặc trị


Sau khi da mặt đã được làm sạch hoàn toàn, bạn có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị để khắc phục các vấn đề mà da đang mắc phải như nám, mụn, tàn nhang… 

Nên sử dụng các sản phẩm đặc trị phù hợp với từng loại da và tình trạng da đang mắc phải. Đặc biệt, với da mụn bạn nên thực hiện theo các bước skincare cho da mụn buổi sáng mang lại hiệu quả cao nhất, “quét sạch” các lớp mụn đáng ghét. 

Bước 4: Sử dụng Serum


Nhiều cô nàng vì lo ngại tốn thời gian nên thường bỏ qua bước này trong các bước chăm sóc da ban ngày của mình. Thế nhưng, đây là một bước cực kỳ quan trọng giúp cho da trở nên khỏe mạnh và hồng hào từ bên trong. Bạn nên chọn các loại serum kiềm dầu sẽ thích hợp cho buổi sáng hơn.

Để sử dụng serum hiệu quả, bạn nhỏ từng giọt serum lên tay, sau đó chấm đều lên vùng mặt. Tiến hành thoa đều và kết hợp với massage nhẹ nhàng để serum có thể thấm đều vào sâu bên trong các lớp da. Trường hợp nếu da bạn thuộc da nhiều dầu, dễ nổi mụn thì chỉ nên dùng 1 đến 2 giọt thôi nhé. Đây cũng là lưu ý khi skincare cho da dầu mụn buổi sáng.

Bước 5: Dưỡng ẩm cho da


Một làn da trẻ trung, căng đầy sức sống luôn là mục tiêu mà nhiều cô nàng hướng đến khi chăm sóc da. Và dưỡng ẩm chính là công đoạn quyết định việc đó. Tình trạng thiếu nước sẽ khiến cho làn da trở nên “kém xinh”, sần sùi và già nua hơn. Khi da thiếu ẩm sẽ khiến da tiết nhiều dầu hơn làn cho da dễ bị ứ tắc lỗ chân lông, dẫn đến tình trạng mụn mọc nhiều hơn.

Dưỡng ẩm là một bước quan trọng bạn không thể bỏ qua trong quy trình skincare buổi sáng. Đặc biệt khi thời tiết quá khô hay quá lạnh dưỡng ẩm càng trở nên cần thiết hơn. Hãy lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm buổi sáng phù hợp để có thể nuôi dưỡng làn da bạn tốt nhất. Bạn có thể dưỡng ẩm mặt hoặc toàn thân đều được, tuy nhiên lời khuyên của chúng tôi là hãy dưỡng ẩm toàn thân để giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn.

Bước 6: Bảo vệ da bằng kem chống nắng


Bạn phải cần nhớ một điều quan trọng như thế này: Bạn không thể ra ngoài mà không thoa kem chống nắng. Ánh sáng mặt trời sẽ “thiêu trụi” làn da bạn khiến nó trở nên sần sùi, đen sạm…Vì thế mỗi buổi sáng trước khi ra ngoài hãy thoa một lớp kem chống nắng, nó sẽ tạo nên một “hàng rào bảo vệ” ngăn cản các yếu tố bên ngoài làm tổn thương da bạn. Đặc biệt, kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa ung thư nữa đấy nhé!

Bạn có thể tham khảo BENEW PERFECTION SUNBLOCK Chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả cho da. Kem chống nắng này có thành phần Kẽm Oxit (ZnO) và Titanium Dioxit (TiO2) là chất an toàn tuyệt đối cho da bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB trên cơ chế phản xạ và khuếch tán, giống như một cái dù ngăn tia UV tác động đến da. Ngoài ra những tia chưa phản xạ hết đi vào da sẽ bị hấp thụ bởi lớp màng lọc nên việc ngăn ngừa tia cực tím đặc biệt hiệu quả.

Đặc biệt kem có chứa thành phần Collagen, Lô hội là những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được ưa chuộng trong các spa chăm sóc sắc đẹp bởi độ lành tính, dưỡng ẩm cho làn da. Sáp ong có các dụng tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo làn da mới giúp làm trắng sáng làn da, tinh chất Trà xanh có tính kháng khuẩn ngừa mụn, kiểm soát dầu hiệu quả.


 

Trên đây là cách skincare buổi sáng hiệu quả cùng một số sản phẩm phù hợp bạn nên dùng thử. Hy vọng là những kiến thức trên giúp ích được cho bạn. Hẹn gặp bạn trong những chủ đề sau 

 

Back top