Giỏ hàng

Chăm sóc da: Công thức làm mặt nạ tại nhà cho mọi làn da

Dưới đây là những công thức đơn giản, tiết kiệm chi phí và nhanh chóng tại nhà để nuôi dưỡng làn da và giúp da sáng mịn.

Những loại mặt nạ tự làm này sẽ không chỉ giúp dưỡng ẩm cho làn da xỉn màu của bạn hay làm dịu các nốt mụn, xóa mờ vết thâm trên da bị mụn mà còn mang lại cho khuôn mặt của bạn vẻ sáng bóng tự nhiên cần có. Thực hiện theo các công thức dễ dàng và tạo ra “phép thuật” làm đẹp của riêng bạn tại nhà.

Mặt nạ cho da khô

- Lấy 1/2 quả chuối và thái thành từng miếng rồi làm tương tự như vậy với ½ quả dưa chuột. Xay lẫn cả hai lại với nhau và tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thêm 2-3 thìa nước hoa hồng vào hỗn hợp đó. Vậy là mặt nạ điều trị da khô của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Mặt nạ để có làn da sáng

Thêm một chút bột nghệ và 1 thìa nước ép cà chua vào 2 thìa sữa chua không đường. Trộn tất cả nhẹ nhàng và thoa hỗn hợp lên khắp mặt để có làn da sáng mịn.

Mặt nạ cho làn da mềm mại

Dùng 3 thìa cà phê bột yến mạch và thêm 1 thìa nước hoa hồng với vài giọt tinh dầu trà. Trộn đều hỗn hợp này và sử dụng ba lần một tuần.

Mặt nạ chống lão hóa

Cho 1/4 củ cà rốt vào máy xay và thêm 2-3 thìa cà phê sữa. Xay cả hai nguyên liệu trên thành hỗn hợp nhuyễn. Bảo quản hỗn hợp trong một hộp thủy tinh và thêm 2 thìa cà phê sữa chua không đường. Mặt nạ làm mờ nếp nhăn của bạn đã sẵn sàng sau khi trộn đều tất cả.

Mặt nạ dành cho da bị mụn

Chỉ cần lấy 2 thìa mật ong và thêm 2-3 thìa cà phê giấm táo với 1 thìa bột gạo. Trộn đều tất cả, đắp hỗn hợp lên khắp mặt và cổ trong 20-30 phút. Thực hiện phương pháp này 3-4 lần một tuần để có kết quả như ý./.

 

Back top