Giỏ hàng

Chỉ sử dụng một sản phẩm mỹ phẩm để loại bỏ các khuyết điểm trên da của bạn!

Bạn đã bao giờ để ý đến làn da mịn màng của các diễn viên Hàn Quốc chưa? Bạn cũng thích những bức ảnh đã chỉnh sửa của mình? Bạn có sử dụng các bộ lọc khác nhau khi chụp ảnh để làm cho các đốm và khuyết điểm trên da của bạn ít lộ rõ ​​hơn không? Tất cả phụ nữ, không có ngoại lệ, thích làn da của họ trông mịn màng và không có tì vết. Một ví dụ rõ ràng và lý tưởng của phụ nữ hiện đại là làn da của các diễn viên Hàn Quốc. Mịn màng không tì vết, đẹp tựa cánh hoa.

Phấn nước, kem bột vô hình

Nếu bạn đã từng xem phim Hàn Quốc, hẳn bạn đã nhận thấy rằng kem mỹ phẩm của họ không giống như một loại kem bột mà giống như một gói bánh kếp hơn. Nhưng sản phẩm này không phải là bánh kếp và được gọi là đệm. Tất nhiên, đệm thực sự là bánh kếp lỏng, nhưng chúng thực tế hơn nhiều so với bánh kếp.

Một trong những ưu điểm của cushion là chúng không hề nặng trên da và bạn không cảm thấy nặng nề khi sử dụng cushion và da của bạn cũng không cảm thấy mệt mỏi. Để sử dụng cushion, bạn chỉ cần thoa một lớp cushion mỏng lên da, trông không bị mất tự nhiên chút nào và bạn sẽ được trải nghiệm lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Đệm thảo dược đảm bảo sức khỏe cho làn da của bạn

Ngày nay, do tác hại của các sản phẩm hóa học và các tác dụng phụ có thể xảy ra, hầu hết phụ nữ quan tâm đến sức khỏe làn da của họ đều tìm đến các sản phẩm thảo dược. Theo thống kê và khảo sát người dùng, nó là một trong những loại đệm thảo dược tốt nhất hiện có trên thị trường đệm Lido .

Thay vì mua 4 sản phẩm, hãy mua một sản phẩm chất lượng cao hơn.

Đệm là bánh kếp có chứa bột kem và kem BB. Rất nhẹ, chống nhăn, thảo dược và phù hợp với mọi loại da. Đệm che phủ mọi khuyết điểm trên da và tăng vẻ đẹp cuốn hút cho bạn. Một trong những vấn đề nan giải đối với các chị em là kem lót, kem bột, kem chống nhăn, bánh kếp chiếm nhiều diện tích trong túi xách của họ. Nhưng đệm là một sản phẩm đa năng, chiếm ít diện tích. Hầu hết chúng thậm chí còn có gương và miếng đệm và điều này rất thiết thực. Đệm có giá thành vô cùng hợp lý do có nhiều công dụng và thực tế là một sản phẩm tiết kiệm được người dùng biết đến.

Một sự thay thế rất tốt cho kem bột hàng ngày

Một trong những sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng đó là kem phấn phủ hàng ngày. Nhưng thực tế là các loại phấn phủ hàng ngày thường có độ che phủ thấp, một số đã không hài lòng. Đệm hơi ngồi rất nhẹ trên da của bạn, chúng không làm phiền bạn chút nào. Bạn thậm chí có thể quên lót đệm cho da vào ban ngày. Vì lý do này, bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày và chú ý hơn đến vẻ đẹp của mình.

Nói lời tạm biệt với làn da mở lỗ chân lông

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến lỗ chân lông mở là bụi bẩn và mỹ phẩm bám trên da và không cho da thở. Khi đánh một lớp kem bột dày trên da, da bạn sẽ không thở được và do đó các lỗ chân lông trên da sẽ mở 

Nếu bạn có làn da dầu, hãy thoa cushion để da không bị sôi.

Nếu bạn có làn da dầu, cushion là một sản phẩm tốt để bạn sử dụng hàng ngày. Bởi vì sản phẩm này không gây nổi mụn và ngược lại với các loại mỹ phẩm khác, nó cũng có một bước để loại bỏ mụn của bạn. Để tránh nổi mụn, chỉ cần sử dụng miếng lót trong cushion là đủ , nhẹ nhàng và đánh lên da và cố gắng không chà xát miếng đệm lên da. Vì nó kích thích tuyến bã nhờn trên da của bạn, là nguyên nhân chính khiến da nổi mụn.

Back top