Giỏ hàng

Da mịn tự tin với sữa rửa mặt mật ong Benew Honey Foam Cleansing

Sữa rửa mặt mật ong Benew Honey Foam Cleansing giúp làn da của bạn nâng cao đề kháng, khoẻ mạnh, hồng hào. Không những thế, nguyên liệu từ thiên nhiên chắc chắn đảm bảo được sự an toàn, lành tính đối với tất cả làn da.

MẬT ONG VÀ KHẢ NĂNG LÀM ĐẸP

Chắc hẳn đang có nhiều nàng còn chưa biết các công dụng tuyệt vời của mật ong. Vì lý do này mà trước khi đi đến phần review sữa rửa mặt Benew, mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu vấn đề này trước nhé.

1. Giảm mụn

Mật ong vô cùng có ích cho làn da của chúng ta, vì trong mật ong chứa rất nhiều kháng khuẩn, giúp ngăn chặn tình trạng mụn hiệu quả. Các nàng không chỉ dùng mật ong dưới dạng nước uống mà bạn còn có thể chế chúng thành dạng mặt nạ dưỡng da. Nếu đang có tình trạng da mãn tính, bạn có thể dùng mật ong để điều trị tại chỗ hoặc bằng mặt nạ để trong vài phút nhé.

Các nàng có thể mix mật ong với một số nguyên liệu thiên nhiên khác như chanh, sữa tươi,... và trộn lại thành một hỗn hợp giúp làm dịu da mặt. Các cô nàng nên thoa hỗn hợp lên vùng có mụn rồi chờ khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước ấm là xong nhé. Nếu thực hiện với tần suất đều đặn, 2 lần/ tuần đảm bảo rằng da bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, hãy đảm bảo là hỗn hợp mật ong với thành phần còn lại không gây phản ứng xấu đến da của bạn nhé.

2. Làm sáng da

Các phương pháp làm trắng da cấp tốc phổ biến hiện nay vô cùng gây hại đến làn da của chúng ta. Mặc dù hiệu quả mang lại chỉ trong thời gian ngắn nhưng đó chỉ là bề nổi mà thôi. Nếu muốn làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, bạn nên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, điển hình như là mật ong. Mật ong sở hữu đặc tính tẩy trắng tự nhiên và kích thích sản sinh collagen làm da thêm sáng mịn. Ngoài ra, vitamin A, B1, B2,... có trong mật ong sẽ giúp da chống lão hoá hiệu quả. 

3. Mờ thâm sẹo

Mật ong còn có thể được dùng như một phương pháp điều trị sẹo, thâm. Mình khuyến khích mọi người nên sử dụng nó vài lần trong một ngày để hiệu quả đạt tối đa nhé. Tuy nhiên, sự hiểu biết về khả năng chữa bệnh của mật ong còn hạn chế và đang tiếp tục được phát triển. Theo một nghiên cứu cho rằng, mật ong sẽ không hề tốt nếu sử dụng ở những vết sẹo do bỏng hoặc vết cắt sâu.

4. Dưỡng tóc

Không chỉ sở hữu công dụng "thần thánh" với làn da, mật ong còn vô cùng có ích để áp dụng cho việc làm đẹp khác như dưỡng tóc. Mật ong chứa các dưỡng chất cần thiết như vitamin C, Kali, Magie,... có khả năng phục hồi tóc hiệu quả. Các nàng nên sử dụng đều đặn hàng tuần, mỗi tuần khoảng 2 lần để tăng sự suôn mượt và độ bóng nhé. 

5. Tẩy tế bào chết cho môi

Các bạn có thể thay thế sản phẩm tẩy tế bào chết hoá học cho môi ở ngoài kia bằng mật ong nhé. Do chứa các chất như axit malic, axit alpha hydroxy,... nên mật ong là lựa chọn hàng đầu giúp tẩy da chết môi hiệu quả. Bạn nên mix mật ong với đường nâu và có thể thêm vài giọt nước chanh rồi thoa đều lên môi, giữ nguyên trong khoảng 2-3 phút và cuối cùng là rửa sạch với nước. 

Mình đã hoàn thành việc cập nhật một số thông tin hữu ích về mật ong cho các bạn nghe rồi, sau đây sẽ là phần quan trọng nhất, phần review sữa rửa mặt mật ong Benew nhé.

REVIEW SỮA RỬA MẶT MẬT ONG BENEW HONEY FOAM CLEANSING

Sữa rửa mặt mật ong Benew Honey Foam Cleansing sở hữu công thức dưới dạng kem và khả năng tạo bọt ở mức vừa phải. Do đó khi các nàng dùng, bạn sẽ cảm nhận được lớp bọt bông khá xốp, mịn và cực kì thư giãn.
 
Ngoài ra, em sữa rửa mặt này còn có tác dụng kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông. Các bạn gặp vấn đề da như thâm, nám, vết nhăn đều có thể được phục hồi. Sữa rửa mặt mật ong Benew Honey Foam Cleansing giúp trẻ hóa da và tăng độ săn chắc nếu như bạn sử dụng trong thời gian dài. 

Vì chứa thành phần chính là mật ong nên sữa rửa mặt mật ong Benew Honey Foam Cleansing dưỡng ẩm rất tốt cho da. Bên cạnh đó, tính chất của mật ong là hoàn toàn tự nhiên và lành tính nên sẽ phù hợp với tất cả loại da, ngay cả da nhạy cảm.

Nếu da bạn đang có vết thương thì mật ong sẽ nhanh chóng khôi phục lại những tổn thương đó. Với khả năng tái tạo tế bào, ngăn ngừa nhiễm trùng, thành phần này sẽ giúp da chúng ta được lành lại trong thời gian ngắn nhất.

Chúc các nàng sẽ sớm tìm được sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý nhé. Có khi nào qua phần review Benew Honey Foam Cleansing trên, bạn đã bị ấn tượng, tò mò và quyết định trải nghiệm em ấy thì sao nhỉ? 

Back top