Giỏ hàng

Da Mụn Dùng Sữa Rửa Mặt Nào Phù Hợp?

CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO CÁC LOẠI DA MỤN

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Da dẻ cũng vậy, mỗi người một làn da khác nhau, không ai giống ai. Thế nên một sản phẩm phù hợp với người này chưa chắc đã hợp người khác. Đơn cử như sữa rửa mặt – “cánh tay phải” làm sạch đắc lực cũng được thiết kế đa dạng để đáp ứng từng loại da nhất định.

Hôm nay Benew sẽ chia sẻ với các cậu một vài tips nho nhỏ để việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp trở nên dễ dàng hơn nhé. Tuy nhiên cậu đang sử dụng sữa rửa mặt khác loại da tương ứng trong bài viết thì cũng không sao cả, tip này chúng mình có thể lưu động, miễn sản phẩm đó phù hợp với bản thân là được nhaaa.

Trước khi xác định được loại dữa rửa mặt thì bạn cần phải xác định được loại da của mình thuộc loại nền da nào. 

1. Da Dầu Mụn

Sữa Rửa Mặt dạng gel có kết cấu mềm mại, êm ái và thân thiện với da nên cực kỳ phù hợp với da dầu, mụn – loại da đang cần tránh các loại sữa rửa mặt có hạt để tránh gây trầy xước. Chưa kể tỷ lệ nước trong sữa rửa mặt dạng gel cao nhất trong các sản phẩm rửa mặt, làm sạch sâu, mát da và không ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên của da

Sữa Rửa Mặt Trà Xanh- Benew

Công dụng: Sữa rửa mặt BENEW GREEN TEA BRIGHTENING thành phần Trà xanh chiết xuất từ thiên nhiên làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng khuẩn rất hiệu quả giúp ngăn ngừa hình thành mụn bọc, mụn cám. EGCG trong trà xanh có tác dụng phòng chống ung thư da, chống lại tia cực tím…mang lại làn da mềm mại, khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả cho da mụn.

 

2. Da Nhạy Cảm Mụn

Sữa rửa mặt dạng gel/sữa đều có kết cấu mềm mại với độ ẩm vừa phải, nhẹ nhàng nâng niu làn da mà không gây tổn thương hay kích ứng.

 Sữa Rửa Mặt Eucerin pH5 Facial Cleanser

 

 

Được nghiên cứu và chứng minh giúp làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ và không làm khô da. Đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm với 0% thành phần gây kích ứng da. Kết cấu dạng gel sữa mềm mại, giúp da ẩm mượt đáng kể sau khi rửa.

3. Da Khô Mụn

Sữa rửa mặt dạng kem thường mang độ ẩm nhiều nhất trong các loại sữa rửa mặt, giúp bổ sung các dưỡng chất để giữ ẩm, làm mềm và ngăn ngừa khô da, phù hợp với làn da khô.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Bright Healthy Radiance Cleanser

 

Sữa rửa mặt dạng kem luôn nằm trong top sữa rửa mặt có thành phần “sạch”, thân thiệt với làn da, được rất nhiều review khen ngợi. Sản phẩm khi kết hợp với nước giúp tạo thành lớp bọt bông xốp mềm mịn, mang lại cho làn da cảm giác mềm mại và mịn màng, duy trì tốt độ ẩm tự nhiên trên da tức thì ngay sau khi rửa mặt.

4. Da Hỗn Hợp Mụn

Da hỗn hợp bị mụn nên sử dụng sữa rửa mặt dạng Foaming dễ dàng tạo lớp bọt bông xù khi đánh với nước, các siêu hạt liti dễ dàng len lỏi sâu bên trong lỗ chân lông cuốn trôi bụi bẩn, vi khuẩn cũng như bã nhờn dư thừa.

Sữa Rửa Mặt Gạo Cao Cấp Benew: 

Công dụng: Sữa rửa mặt chiết xuất từ mầm Gạo Lúa mạch kết hợp với Dầu thực vật Bambusa Vulgaris và Portulaca Oleracea giúp làm sạch hoàn toàn lớp dầu thừa, lớp tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn trên da, đồng thời ngăn ngừa quá trình hình thành mụn cám, mụn đầu đen trên da, các Vitamin từ mầm lúa mạch giúp làm sáng da, tăng độ đàn hồi, chống nhăn. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Back top