Giỏ hàng

Bất ngờ với khả năng trắng bật tone trong 1 tháng của mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Pearl

Nàng có bao giờ nghe câu nói "đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp" chưa nhỉ? Dù cho bạn có sở hữu một làn da đẹp bẩm sinh nhưng lại bỏ bê không chăm sóc thì vẻ đẹp đó cũng không duy trì được lâu. Trong đó phương pháp đắp mặt nạ mang lại hiệu quả cao và được nhiều nàng áp dụng. Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Pearl giúp da sáng rạng rỡ, xem ngay nàng nha!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Pearl là sản phẩm đến từ thương hiệu Benew - Hàn Quốc. Xứ sở kim chi từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường làm đẹp, là điểm đến quen thuộc của các "tín đồ" làm đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngành công nghiệp mỹ phẩm của họ cực kỳ phát triển, bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm chăm sóc nhan sắc nào mình muốn tại đây. Ngoài ra thì theo mình thấy giá thành của mỹ phẩm Hàn cũng khá phải chăng, nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp giúp nàng dễ dàng lựa chọn. 

Benew là thương hiệu mới nổi, được các tín đồ làm đẹp Hàn và châu Á "săn lùng" nhiệt tình. Hãng mỹ phẩm này tuy có tuổi đời non trẻ nhưng nhờ triết lý kinh doanh lấy chất lượng làm đầu nên đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường. Phần lớn các sản phẩm của Benew được chiết xuất từ thiên nhiên, hạn chế thấp nhất các nguyên liệu hóa học và tuyệt đối không dùng các chất có trong danh mục cấm. Bên cạnh chất lượng tốt, giá thành của Benew cũng cực kỳ dễ chịu dành cho những bạn gái có mức thu nhập không cao. 

CẢM QUAN VẺ NGOÀI

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Pearl sở hữu vẻ ngoài cực sang trọng các nàng nha! Lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai quý hiếm, em ấy được phủ lên người lớp áo trắng tinh khôi, sang trọng. Mask Pack Pearl được tạo hình trong dạng túi nilon trắng. Ngọc trai - nguyên liệu chủ đạo tạo nên em mặt nạ này được in trên thân sản phẩm khiến Mask Pack Pearl càng thêm lấp lánh và cuốn hút. Mình cực kỳ mê mẩn ngoại hình của em này, ngay từ lần đầu gặp gỡ đã quyết tâm mang em ấy về nhà luôn đấy!

Benew là thương hiệu hướng đến khách hàng trẻ vì thế phong cách thiết kế của họ cũng rất hiện đại, phù hợp với xu hướng. Benew không đặt ra một khuôn khổ sáng tạo nhất định, họ thường xuyên thay đổi phong cách thiết kế để phù hợp cho từng dòng sản phẩm và phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Tuy nhiên nó vẫn giữ giá trị cốt lõi là hiện đại, tinh tế, sang trọng và cuốn hút. Ngoại hình là yếu tố bên ngoài, dễ dàng thu hút khách hàng tuy nhiên đừng bao giờ chọn mua mỹ phẩm chỉ vì nó đẹp thôi chị em nhé! 

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG

Mình sẽ review mặt nạ ngọc trai Benew Natural Herb Mask Pack Pearl về chất lượng để các nàng biết em này có tốt không nhé! Như mình giới thiệu thì em này hoàn toàn được chiết xuất từ các chất tự nhiên. Trong đó bột ngọc trai - nguyên liệu nổi tiếng với công dụng làm đẹp từ xa xưa là nguyên liệu chủ đạo. Chất mask của em này phải nói là vô cùng mát, đắp lên mặt cực kỳ thoải mái, sảng khoái luôn đấy các nàng!

Sau một ngày mệt mỏi, đắp một em mask vực dậy tinh thần thì còn gì tuyệt vời hơn nữa các nàng ơi! Đắp em ấy xong cảm giác da mình rất mịn nhờ cấp ẩm cho da. Tuy nhiên sự mịn màng đó không duy trì được lâu, nó hết nhanh ngay sau đó. Sau khoảng 1 tháng kiên trì sử dụng, da mình có nhiều thay đổi tích cực. Các vết thâm sạm nhỏ trên da mình được cải thiện đáng kể. Làn da mịn màng, mượt mà và đặc biệt là trắng sáng lên trông thấy luôn đấy chị em ơi! 

Nhiều chị em sau khi trải nghiệm cũng review mặt nạ Benew bằng những lời khen như mình. Em này còn được quảng cáo với khả năng chống lão hóa tuy nhiên da mình cũng chưa gọi là lão hóa nên không biết tác dụng thế nào. Ngọc trai có tác dụng dưỡng sáng da, mờ thâm sạm rất tốt vì thế em này phù hợp cho các nàng muốn cải thiện tone da.

Ngoài ra thì Natural Herb Mask Pack Pearl còn có khả năng cấp ẩm nữa nên da nàng không chỉ trắng mà còn mịn màng, hồng hào như làn da em bé vậy đó! Sử dụng Natural Herb Mask Pack Pearl 3 - 4 lần/tuần để sở hữu làn da như ý các nàng nha! Tuy nhiên thì để có được kết quả như mong đợi chị em cần phải kiên trì sử dụng.

Bất kỳ một loại mỹ phẩm nào cũng cần thời gian để phát huy công hiệu của mình, em này cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó yếu tố cơ địa cũng là một vấn đề khá lớn, Natural Herb Mask Pack Pearl chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi phù hợp với da của nàng thôi! Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Pearl được bán với mức giá 135.000đ/ 10 miếng.

Trên đây là review Benew Natural Herb Mask Pack Pearl, hi vọng sẽ giúp nàng tìm được một em mặt nạ phù hợp. Chăm sóc da bằng mask dễ dàng, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả tốt. Đừng quên tìm cho da một chiếc mặt nạ phù hợp để da ngày càng đẹp, nhan sắc ngày càng "lên đời" các nàng nha! 

Back top