Giỏ hàng

Những cách Đắp mặt nạ Trà Xanh mọi cô gái nên bỏ túi

Bạn có biết trong bột trà xanh chứa chất chống oxy hóa, vitamin, polyphenoltinh khiết, EGCG, carotenoid và tocopherols…đây đươc xem là những dưỡng chất “thần kì” trong giới skincare, chăm sóc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn. Chỉ cần chăm chi đắp mặt bằng bột trà xanh chăm chỉ, đều đặn bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ.

Công dụng của bột trà xanh trong chăm sóc da

Chắc hẳn nhiều người đã biết rằng bột trà xanh tốt trong việc chăm sóc da nhưng cũng chưa nắm rõ về công dụng thật sự, có tốt như lời đồn. Cùng Behena điểm qua những công dụng nội trội nhất của bột trà xanh nhé.

Bột trà xanhchứa rất nhiều vitamin A, C, E… đây là những dưỡng chất kích thích da tái tạo sản sinh collagen giúp cải thiện sắc tố da, cho da trở nên trắng sáng, mịn màng. Không những vậy mặt nạ bột trà xanh còn giúp se khít lỗ chân long và phòng chống tia UV rất tốt.

Bột trà xanh còn giúp trị mụn và sẹo mụn, bột trà xanh tinh khiết sẽ giúp bạn đánh lùi những vết đốm mụn xấu xí, loại bỏ mụn bọc, làm trắng da và những vết thâm sẽ mờ đi nhanh chóng. Ngoài ra bột trà xanh còn giúp da bạn chống lại những tác nhân lõa hóa, làm quá trình lõa hóa chậm lại, duy trì làn da luôn đầy sức sống.

10 Cách đắp mặt nạ trà xanh

Mặt nạ trà xanh rất dễ để làm, chỉ một vài bước đơn giản bạn đó có ngay một mask tự nhiên, thư giãn tận hưởng. Cùng tìm hiểu 10 cách đắp mặt trà xanh đơn giản ngay tại nhà nào!

2.1 Bột trà xanh và nước tinh khiết
Để có được mặt nạ trà xanh trước hết bạn phải có bột trà xanh đã, trên thực tế bột trà xanh phải tìm mua và rất khó để làm tại nhà, nên các bạn hãy tìm mua bột trà xanh chính hãng tại ccas cơ sở nhé!

Mặt nạ bột trà xanh và nước tinh khiết là loại mặt nạ dễ làm nhất trong danh sách ngày hôm nay:

Bột trà xanh + nước tinh khiết cho vào 1 cái bát sạch và trộn đều lên. Thoa trực tiếp hốn hộp lên mặt và thư giãn trong 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ này giúp da kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm, giúp làn da trắng sáng lên dần dần.

2.2 Bột trà xanh và dầu dừa
Công thức mix bột trà xanh và dầu dừa theo tỉ lễ 3:1 hoặc bạn có thể thay thế bằng dầu oliu, thêm vào hỗn hợp 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều để thu được hốn hợp sền sệt, cho hỗn hợp lên da massage nhẹ nhành thư giãn trong 15 phút mặt nạ bắt đầu se lại, rửa lại mặt bằng nước mát.

Dầu dừa cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm mịn và bột trà xanh có tác dụng diệt khuẩn gây mụn, ccan bằng hệ vi sinh vật trên da, giúp làn da láng mịn mềm mại hơn.

2.3 Bột trà xanh và giấm táo
Nếu bạn đang tìm một loại mặt nạ giúp giảm nhờn và trị mụn thì hãy tham khảo công thức mặt nạ trà xanh giấm táo sau đây.

Trộn đều bột trà xanh và giấm táo để thu được hỗn hợp quánh đặc. Đắp mặt nạ khoảng 20 - 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặng 2 – 3 lần/tuần, sâu thời gian bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến tích cực của da bạn.

2.4 Bột trà xanh và sữa chưa không đường
Những cô nàng có làn da khô nên note lại công thức này nhé!

Với tác dụng làm sáng da, hạn chế những thâm nám, trẻ hóa làn da, cung cấp độ ẩm

Cách thức thực hiện đơn giản: Mix bột trà xanh cùng sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:2 trộn đều và đặp lên mặt. Các bạn hãy rửa sạch mặt hoặc tẩy da chết trước khi đắp mặt bằng bột trà xanh nhé, như vậy giúp da hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất của bột trà xanh và sữa chua không đường. Sau khoảng 20-30 phút thì rửa lại bằng nước ẩm.

2.5 Bột trà xanh và sữa tươi không đường
Bột trà xanh kết hợp cùng sữa tươi không đường giúp dưỡng ẩm, mờ nếp nhăn. Cách thức thực hiện khá giống với cách làm mặt nạ bột trà xanh và nước tinh khiết. Trộn đều bột tràn xanh và sữa tươi không đường, đắp mặt nạ trong 20-30 phút và rửa lại bằng nước ấm. Tinh chất trong trà xanh và sữa tươi sẽ giúp trắng da và da thêm mềm mịn.

2.6 Bột trà xanh, nước cốt chanh và mật ong
Một thia bột trà xanh 1 thìa mặt ong và thêm 2-3 giọt nước cốt chanh giúp tang khả năng làm trắng. Bạn phải đảm bảo mua bột trà xanh chính hãng và mật ông nguyên chất nhé. Thoa đều hỗn hợp lên mặt massage nhẹ nhành trong vòng 15 phút, thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Bạn không nên quá làm dụng đắp quá nhiều lần, liên tục vì thành phần trong nước cốt chanh sẽ gây bắt nắng nếu bạn không bảo vễ tốt sẽ khiến da bạn dễ sạm đen hơn đấy.

2.7 Bột trà xanh kết hợp cùng bột đậu xanh
Mụn đầu đen luôn là khẻ thù đáng ghét nhất của mọi cô gái, không những gây bít tắt lỗ chân long mà còn làm lỗ chân lông ngày càng to rất mất thẩm mỹ. Mặt nsj bột đậu xanh và bột trà xanh là giải pháp giá học sinh nhất cho mọi cô gái.

Bạn trộn đều bột trà xanh – bột đậu xanh- lòng trắng trứng gà, long trắng trứng gà giúp làm bong giảm mụn đầu đen, bột trà xanh giúp cấp ẩm cho da, se khít lỗ chân long, ngăn ngừa sự quay lại của mụn đầu đen. Bạn đắp hỗn hợp này khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

2.8 Bột trà xanh matcha nha đam
Lá lô hội rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài. Dùng một chiếc thìa nhỏ, cạo lấy phần gel trong của lá lô hội.

Nghiền nhuyễn lớp gel trong này rồi trộn cùng với 1/2 thìa bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E hoặc một thìa cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, massage và để khô trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.

2.9 Bột trà xanh matcha mật ong
Mặt nạ trà xanh matcha kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn làm sạch da, loại bỏ những vết bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mụn. Giúp trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả, đồng thời bổ sung các vitamin cần thiết cho da.

Cho 1 muỗng bột trà xanh matcha với 1 muỗng mật ong nguyên chất vào một chén nhỏ. Bạn có thể cho thêm 1 ít nước cốt chanh để tăng khả năng làm sạch da. Bạn dùng cọ trang điểm thoa một lớp đều mặt nạ trà xanh matcha mật ong lên mặt và nằm thư giãn từ 15-30 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm.

2.10 Bột trà xanh + cà chua + sữa tươi
Mặt nạ bộ trà xanh cùng với cầ chua và sữa tươi giúp bạn có làn da căng bóng, mềm mịn, chống lão hóa cho làn da.

Cách làm:  Bạn cho nửa quả cà chua nhỏ gọt vỏ, bỏ hạt, dầm hoặc xay nhuyễn. Sau đó cho cà chua, bột trà xanh vào bát trộn đều rồi cho từ từ sữa tươi vào được hỗn hợp đặc quánh, rồi đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh.

Một số sản phẩm Đắp mặt nạ trà xanh đang có sắn rất thuận tiện và dễ sử dụng

Đắp mặt nạ Dabo tinh chất Trà Xanh

Miếng mặt nạ Dabo tinh chất Trà Xanh 23g chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của các tia có hại trong ánh nắng và môi trường, giảm vết nám và làm trắng da hiệu quả. Tinh chất trà xanh giúp thanh lọc làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc da dầu, duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng đầy sức sống.

Với dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da của DABO ngoài sản phẩm mặt nạ tinh chất trà xanh thì còn một số loại khác cũng rất được ưu chuộng như:

Các bạn tham khảo chi tiết theo từng sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với loại da của mình nhé !

- Xuất xứ thương hiệu: Dabo tại Hàn Quốc
- Sản xuất tại: Hàn Quốc
- Quy cách đóng gói: Bộ 10 gói
- Dung tích: 23g / gói

Hướng dẫn sử dụng: 
Rửa sạch mặt, đắp miếng mặt nạ đều theo vùng mắt và mũi. Chờ 15p-20p rồi nhẹ nhàng tháo miếng mặt nạ từ dưới lên, vỗ nhẹ cho sự hấp thụ tốt hơn. Sử dụng đều đặn mỗi tuần từ 3- 4 lần để đạt hiệu quả như mong muốn

Hướng dẫn bảo quản:
Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Tác dụng tuyệt vời của việc đắp mặt nạ tinh chất trà xanh
Trà xanh từ lâu đã là người bạn thân thiết của người Nhật, nó tạo nên văn hóa trà đạo cho đất nước Nhật Bản. Trà xanh không chỉ là thức uống, là nguyên liệu ẩm thực mà còn được dùng làm mặt nạ đắp mặt vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp cho phụ nữ. Vậy đắp mặt nạ trà xanh có tác dụng gì cho phái đẹp, Dabo và các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mặt nạ trà xanh giúp trị mụn hiệu quả
Da chúng ta bị mụn nguyên nhân là do những tác động từ môi trường sống xung quanh, bụi bẩn bám vào lỗ chân lông cùng cặn dầu thừa tiết ra gây viêm nhiễm. Với nguồn dinh dưỡng và khoán chất dồi dào, trà xanh giống như một loại kháng sinh tự nhiên giúp ngăn ngừa các tác nhân gây tổn hại cho da, khán khuẩn, tẩy da chết tái tạo tế bào da, làm sạch bụi bẩn và se khít lỗ chân lông. Giảm nhờn ngăn ngừa mụn hiệu quả

Mặt nạ trà xanh giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng
Sử dụng mặt nạ trà xanh thường xuyên sẽ tạo cho da có sức đề kháng mạnh hơn và không bị tác động từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt trước khi đi ra ngoài bạn cũng nên thoa một lớp mỏng nước trà xanh pha loãng, có công dụng như một lớp kem chống nắng tự nhiên nhưng hiệu quả cực cao.

Làn da trắng hồng nhờ trà xanh
Dưỡng chất có nguồn gốc thực vật như EGCG (epigallocatechin gallate – 3) trong trà xanh chống oxy hóa cực mạnh, hấp thụ Tanin và đào thải hắc tố melanin trong cơ thể, giúp da trắng hồng. Công dụng sẽ tăng gấp nhiều lần nếu như kết hợp vừa đắp vừa uống.

Vì đặc điểm khí hậu và thời tiết, nhìn chung phụ nữ Á đông thường có cấu trúc da nhờn vì thế trà xanh sẽ là giải pháp có thể đáp ứng tốt nhất cho làn da của bạn.

Đắp mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Green Tea

Mặt nạ Trà Xanh Benew Natural Herb Mask Green Tea (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại của môi trường, do vậy làn da của bạn sẽ không bị bắt nắng.

Ngoài ra đắp mặt trà xanh còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dễ dàng, giúp làm trắng da hiệu quả, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc dầu giúp làn da luôn khỏe mạnh và an toàn trong môi trường độc hại.

Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt, nên an toàn cho làn da người sử dụng.

Thông tin chi tiết của miếng đắp mặt nạ Benew tinh chất trà xanh
+ Xuất xứ thương hiệu: Benew tại Hàn Quốc
+ Quy cách đóng gói: Bộ 10 gói
+ Dung tích: 22ml
+ Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất

Hướng dẫn sử dụng
- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và dùng bông tẩm nước hoa hồng lau sạch mặt
- Trải rộng mặt nạ khắp mặt, đắp mặt nạ nhẹ nhàng bao phủ kín mặt, massage nhẹ bằng tay từ 2 đến 3 lần
- Sau 20 – 30 phút khi toàn bộ các dưỡng chất đã được hấp thụ mới lột bỏ miếng mặt nạ có thể massage một lát
- Sử dụng mùa hè: Cho mặt nạ vào tủ lạnh trước khi đắp,có thể bỏ cả gói để trong tủ lạnh ngăn làm mát

Bảo quản sản phẩm
- Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp

Giới thiệu thương hiệu Benew cao cấp và uy tín tại Hàn Quốc
Tất cả trong chúng ta hầu như ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp, nhưng riêng người Hàn Quốc thì nhu cầu lại rất cao, cho nên mỹ phẩm Hàn vô cùng đa dạng để đáp ứng mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những dạng khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu thường hướng đến nhiều nhất đó chính là giới trẻ. Trong đó có thương hiệu Benew được đánh giá là thương hiệu Mỹ phầm cao cấp của Hàn Quốc hiện đang được giới trẻ tin tưởng và sử dụng.

BENEW được coi là thương hiệu Mỹ Phẩm Hàn nổi tiếng tại Việt Nam. Các đối tượng mà BENEW hướng đến là các bạn trẻ tuổi teen, năng động và trẻ trung. Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra đời, BENEW đã chọn ra bốn tiêu chí hoạt động: “chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, màu sắc dễ thương và mẫu mã phong phú”. Điểm thu hút nhất của những sản phẩm mang thương hiệu BENEW chính là thiết kế cực dễ thương với tông hồng và đỏ chủ đạo, có thể làm say đắm bất cứ cô gái nào khi nhìn thấy.

Với dòng mặt nạ dưỡng da của Benew ngoài sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất Colagen ra còn một số loại mặt nạ cũng đang rất được ưu chuộng tại thị trường hiện nay như:

Các bạn tham khảo chi tiết theo từng sản phẩm để thấy được nhưng công dụng tuyệt vời của nó để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

Tác dụng tuyệt vời của việc đắp mặt nạ tinh chất trà xanh
Trà xanh từ lâu đã là người bạn thân thiết của người Nhật, nó tạo nên văn hóa trà đạo cho đất nước Nhật Bản. Trà xanh không chỉ là thức uống, là nguyên liệu ẩm thực mà còn được dùng làm mặt nạ đắp mặt vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp cho phụ nữ. Vậy đắp mặt nạ trà xanh có tác dụng gì cho phái đẹp, Benew và các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mặt nạ trà xanh giúp trị mụn hiệu quả
Da chúng ta bị mụn nguyên nhân là do những tác động từ môi trường sống xung quanh, bụi bẩn bám vào lỗ chân lông cùng cặn dầu thừa tiết ra gây viêm nhiễm. Với nguồn dinh dưỡng và khoán chất dồi dào, trà xanh giống như một loại kháng sinh tự nhiên giúp ngăn ngừa các tác nhân gây tổn hại cho da, khán khuẩn, tẩy da chết tái tạo tế bào da, làm sạch bụi bẩn và se khít lỗ chân lông. Giảm nhờn ngăn ngừa mụn hiệu quả

Mặt nạ trà xanh giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng
Sử dụng mặt nạ trà xanh thường xuyên sẽ tạo cho da có sức đề kháng mạnh hơn và không bị tác động từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt trước khi đi ra ngoài bạn cũng nên thoa một lớp mỏng nước trà xanh pha loãng, có công dụng như một lớp kem chống nắng tự nhiên nhưng hiệu quả cực cao.

Làn da trắng hồng nhờ trà xanh
Dưỡng chất có nguồn gốc thực vật như EGCG (epigallocatechin gallate – 3) trong trà xanh chống oxy hóa cực mạnh, hấp thụ Tanin và đào thải hắc tố melanin trong cơ thể, giúp da trắng hồng. Công dụng sẽ tăng gấp nhiều lần nếu như kết hợp vừa đắp vừa uống.
Vì đặc điểm khí hậu và thời tiết, nhìn chung phụ nữ Á đông thường có cấu trúc da nhờn vì thế trà xanh sẽ là giải pháp có thể đáp ứng tốt nhất cho làn da của bạn.

Những lưu ý quan trọng khi đắp mặt nạ trà xanh
Bạn có thể sử dụng trực tiếp là trà xanh để làm đẹp, tuy nhiên muốn đắp mặt nạ với trà xanh và tận dụng mọi dưỡng chất bên trong thì chúng ta nên sử dụng dạng bột trà xanh matcha - được sản xuất trực tiếp từ các búp trà non qua quy trình khép kín và được nghiền mịn nhằm tăng khả năng hoà tan, thẩm thấu nên làn da sẽ được hấp thụ dinh dưỡng nhiều nhất.
Tuy nhiên, một số chị em phụ nữ vẫn băn khoăn về cách đắp mặt nạ với trà xanh sao cho đúng nhất. Benew.vn sẽ mang đến một số lưu ý quan trọng khi đắp mặt nạ nhằm giúp bạn có được làn da đẹp ưng ý nhất!

Không nên đắp mặt nạ trà xanh vào ban ngày
Thời điểm để đắp mặt nạ tốt nhất là vào ban đêm vì lúc này da của bạn đã được nghỉ ngơi, không phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và các tác động xấu từ môi trường. Mặc khác, bạn có thời gian để thư giãn nên việc hấp thụ dưỡng chất của làn da sẽ tốt hơn.

Sau khi đắp mặt nạ, làn da của chúng ta sẽ mỏng hơn do đã loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da vì thế thời gian ban ngày thực sự không phù hợp và thậm chí sẽ bị nám da nếu ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Không nên đắp mặt nạ trà xanh quá nhiều lần trong tuần
Tần suất lý tưởng là 2 – 3 lần mỗi tuần và áp dụng gần như cho tất cả các loại mặt nạ, không chỉ riêng trà xanh bạn nhé. Vì da cần thời gian hấp thụ, thẩm thấu và nuôi dưỡng nên nếu bạn đắp mặt liên tục sẽ khiến da bị quá tải và không thể hấp thụ được dinh dưỡng. Và điều này sẽ khiến việc chăm sóc da của bạn trở nên vô nghĩa.

Thời gian đắp mặt mỗi lần nên duy trì từ 15 – 20 phút, không nên đắp quá lâu vì khi đó mặt nạ khô lại và các dưỡng chất sẽ thấm ngược trở ra ngoài. Ngược lại, nếu đắp quá nhanh thì dinh dưỡng lại chưa thể thấm thấu vào sâu bên trong da. Do đó, hãy thực hiện đắp mặt ở thời gian vừa đủ để chăm sóc làn da của bạn hợp lý nhất.

Không nên làm lượng mặt nạ trà xanh nhiều rồi chia ra dùng nhiều lần
Điều này là hoàn toàn không nên bạn nhé vì bột trà xanh matcha có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên thời gian bảo quản không thể quá lâu theo thông tin từ nhà sản xuất. Mặc khác, khi làm mặt nạ tức là chúng ta đã pha trộn bột trà xanh matcha ra môi trường bên ngoài đồng thời còn kết hợp với các nguyên liệu khác nên khi để lâu thì các dưỡng chất trong bột trà xanh matcha sẽ biến đổi và khi sử dụng sẽ gây ra những kích ứng không đáng

Back top