Giỏ hàng

Đắp mặt nạ trị mụn hiệu quả được nhiều người yêu thích nhất

Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ dùng ngay được bán trên thị trường. Tuy nhiên, các bạn nữ vẫn ưa chuộng loại mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chỉ với những nguyên liệu đơn giả, gần gũi với cuộc sống, bạn đã tạo ra mặt nạ để trị mụn. Không những vậy, những loại mặt nạ trị mụn này có tác dụng dưỡng da rất tốt.

Đắp mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Green Tea

Đắp mặt nạ BENEW GREEN TEA chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại của môi trường, do vậy làn da của bạn sẽ không bị bắt nắng, ngoài ra đắp mặt trà xanh còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dễ dàng, giúp làm trắng da hiệu quả, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc dầu giúp làn da luôn khỏe mạnh và an toàn trong môi trường độc hại.
 
Đắp mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Charcoal

Tinh chất than hoạt tính có kết cấu rỗng giúp: Hút các chất độc, làm sạch độc tố tích tụ sâu bên dưới các lỗ chân lông đồng thời đẩy khoáng chất vào cho da; Hút đi lớp dầu nhờn dư thừa và tế bào chết trên da; Thanh lọc da khỏi các thành phần độc tố của mỹ phẩm. Ngoài ra, than hoạt tính còn giúp ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông. Đắp mặt nạ CHARCOAL thích hợp với mọi loại da, hiệu quả với da làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.
 
Đắp mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe


Tinh chất lô hội chứa nhiều các Vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se lỗ chân lông, sạch mụn, làm trắng dần làn da của bạn sau quá trình sử dụng. Ngoài ra, Đắp mặt BENEW NATURAL HERB MASK PACK - ALOE còn làm giảm đi các vết thâm nám da trên, giảm nếp nhăn, làm mát và tái tạo tế bào da,  thích hợp với mọi loại da.
 
Bài viết đã giới thiệu cho bạn Đắp mặt nạ trị mụn hiệu quả hiện nay. Hy vọng bạn sẽ sớm loại bỏ những nốt mụn cứng đầu. Bạn cũng đừng bỏ qua bài viết rất hữu ích này: “Cách trị mụn hiệu quả và an toàn cùng Benew” để có thêm những kiến thức bổ ích.

Back top