Giỏ hàng

Đăp mặt nạ trị nám tàn nhang giúp da sáng mịn từng ngày

Mặt nạ trị nám tàn nhang không chỉ có công dụng ức chế sắc tố melanin mà còn giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng khỏe mỗi ngày. Kiên trì đắp mặt nạ hàng tuần kết hợp sử dụng sản phẩm đặc trị, chăm sóc da phù hợp sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ. Dưới đây là tổng hợp 9 loại mặt nạ tự nhiên được nhiều bạn yêu thích. 

Tự làm mặt nạ trị nám tàn nhang tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên
Sử dụng mặt nạ tự nhiên theo kinh nghiệm dân gian là phương pháp được nhiều chị em áp dụng. Cách này đơn giản, nguyên liệu dễ tìm kiếm mà tiết kiệm chi phí. Các bạn có thể tham khảo một số mẹo như: 

1. Mặt nạ dưỡng da trị nám tàn nhang từ đu đủ
Đu đủ là một loại trái cây có nhiều giá trị dinh dưỡng. Các dưỡng chất trong đủ không chỉ tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, sáng mắt mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả, đặc biệt giúp xóa mờ tàn nhang trên da mặt. 

Mặt nạ đu đủ chín giúp da sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày

Một số cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng đu đủ như: 

Sử dụng đu đủ chín xanh
Trong đu đủ xanh có nhiều nhựa mủ latex chứa hàm lượng lớn men tiêu chất đạm. Đây là một dạng men có tác dụng kháng viêm giúp phá hủy sự tích tụ hắc tố đen, giảm sắc tố melanin từ đó làm mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên nhựa đu đủ cũng rất dễ gây kích ứng cho da. Do vậy bạn hay sử dụng pha loãng nhựa đu đủ với nước ấm theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng bông thấm dung dịch thoa lên vùng da bị mụn. Để mặt nạ khoảng 10 phút thì vệ sinh lại sạch sẽ. 

Trị tàn nhang bằng mặt nạ đu đủ chín
Đu đủ chín chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt hàm lượng vitamin A lớn. Do vậy khi sử dụng mặt nạ đu đủ chín thường xuyên nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da không chỉ sạch tàn nhang mà còn sáng mịn. Bạn có thể nghiền nát đu đủ chín hoặc kết hợp đu đủ với mật ong, sữa tươi tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa sạch. 

2. Mặt nạ trị tàn nhang từ nghệ vàng
Nghệ vàng nổi tiếng với hàm lượng curcumin dồi dào cùng nhiều vitamin, khoáng chất. Chúng có khả năng chống oxy hóa, ức chế gốc tự do, giảm thiệu sự tích tụ hắc tố đen melanin. Do vậy nhiều chị em đã truyền tai nhau một số cách xóa tàn nhang tại nhà bằng nghệ vàng. 

Nguyên liệu: 
1 củ nghệ vàng (hoặc 1 thìa tinh bột nghệ)
½ hộp sữa chua không đường. 

Cách làm: 
Bạn sử dụng một củ nghệ vàng rửa sạch, ép lấy nước cốt rồi trộn với sữa chua rồi thoa lên da mặt. Khi thoa bạn nên massage nhẹ nhàng để giúp da hấp thụ dưỡng chất được tốt nhất. Để mặt nạ tự khô, sau khoảng 20 phút thì rửa sạch. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nghệ vàng với nhiều nguyên liệu làm đẹp khác như vật ong, cám gạo, cà chua, sữa tươi,….

3. Đắp mặt nạ trị nám tàn nhang từ mật ong và chanh tươi
Mật ong cũng là một trong những nguyên liệu hỗ trợ loại bỏ nám da, tàn nhang hiệu quả. Trong mật ong chứa hàm lượng lớn Vitamin nhóm B, E, K, C và các carotene giúp chống oxy hóa, ức chế sắc tố gây tàn nhang, làm trắng da.Còn chanh tươi giàu axit citric và giàu vitamin C có công dụng tẩy tế bào chết, tiêu diệt vi khuẩn, tăng cường da sáng khỏe. 

Kết hợp mật ong và chanh đắp mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả

Nguyên liệu: 
2 thìa mật ong nguyên chất.
1 thìa nước cốt chanh tươi.

Cách thực hiện: 
Bạn trộn mật ong và nước chanh để tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ. Sau khi vệ sinh da sạch sẽ thì thoa hỗn hợp này lên da mặt. Nằm nghỉ, thư giãn khoảng 20 phút để tinh chất thẩm thấu vào da, sau đó mới rửa mặt lại bằng nước sạch. 

4. Làm mặt nạ cà rốt trị nám tàn nhang
Thành phần trong cà rốt rất dồi dào hàm lượng beta-carotene – Tiền thân vitamin A có công dụng trị nám, tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả. Ngoài ra, trong loại củ này còn chứa nhiều chất chất chống oxy hóa mạnh như carotenoid, polyacetylenes, anthocyanins,… Do vậy thường xuyên đắp mặt nạ cà rốt không chỉ giúp “đánh bay” những chấm tàn nhang xấu xí trên da mặt mà còn giúp dưỡng trắng, tăng cường da đàn hồi, tươi trẻ. 

Một số công thức làm mặt nạ trị tàn nhang từ củ cà rốt như: 

Mặt nạ cà rốt nguyên chất: Bạn dùng cà rốt xay nhuyễn, ép nước cốt rồi thoa lên da mặt khoảng 20 phút thì vệ sinh lại sạch sẽ.
Cà rốt kết hợp sữa chua: Trộn 3 thìa nước ép cà rốt với 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ 20 phút để giúp trị tàn nhang, dưỡng trắng da. 
Mặt nạ cà rốt dầu olive: Kết hợp nước ép cà rốt với dầu olive theo tỷ lệ 1:1 sau đó massage da mặt, để khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch. 

5. Cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà bằng trứng gà và bơ 
Kết hợp bơ với trứng gà để đắp mặt nạ cũng là cách trị tàn nhang được nhiều người áp dụng. Trứng gà và bơi chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da mặt, do vậy các bạn có thể thực hiện hàng tuần để sớm “lấy lại” làn da sạch nám, tàn nhang. 

Chuẩn bị:
1 lòng đỏ quả trứng gà.
¼ quả bơ. 

Cách thực hiện
Bạn lấy thịt của ¼ quả bơ trộn với lòng đỏ trứng gà thật đều để hai nguyên liệu hòa quyện vào nhau, thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt, thoa kỹ ở vùng da bị tàn nhang, để khoảng 20 phút thì vệ sinh sạch sẽ. 

Các cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên các bạn lưu ý chỉ thực hiện 2 – 3 lần/tuần vì nếu lạm dụng sẽ khiến da bị kích ứng, dễ bắt nắng. 

Sử dụng mặt nạ giấy trị tàn nhang từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Với những chị em thường xuyên bận rộn với công việc, ít có thời gian để tự làm mặt nạ có thể lựa chọn những loại mặt nạ từ các thương hiệu mỹ phẩm để chăm sóc làn da của mình. Một số loại mặt nạ tiêu biểu như: 

6. Đắp mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Collagen 22ml

Đắp mặt BENEW Collagen được chiết xuất và tổng hợp từ Collagen, thành phần chính trong việc chống lại quá trình lão hóa da, Collagen giúp hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. 

Ngoài ra nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang. Khi được bổ xung Collagen cho da sẽ giúp cơ thể kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho Da mặt có thể căng mịn và luôn trẻ trung sáng láng. 

Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già, vì thế Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình, thích hợp với da bị lão hóa.

7. Mặt nạ tinh chất Hồng Sâm Dabo I Need Nature Mask Sheet Red Ginseng 23g

Là phái đẹp ai cũng muốn mình có một làn da mịn màng, tươi trẻ. Nhưng ngày nay áp lực công việc và gia đình cộng thêm môi trường bị ô nhiễm nên da bị ảnh hưởng không ít. Vì vậy, việc đắp mặt nạ tốt nhất đang là xu thế, không chỉ giúp thư giãn mà còn khiến bạn có được làn da như mong muốn. Sau đây Dabo.vn xin được giới thiệu sản phẩm Mặt nạ Cao cấp tinh chất Hồng Sâm Dabo I Need Nature Mask Sheet Red Ginseng 23g hiện đang làm chao đảo thị trường bởi công dụng tuyệt với của nó.

Công dụng của mặt nạ tinh chất Hồng Sâm Dabo I Need Nature Mask Sheet Red
Mặt nạ DABO I Need Nature Red Ginseng chiết xuất từ tinh chất củ Hồng Sâm 06 năm tuổi chứa nhiều Saponin, Vitamin là những thành phần vô cùng quý hiếm từ thiên nhiên giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên, trẻ hóa tế bào da, làm mờ các vết nám và tàn nhang, làm tăng sắc tố hồng cho da, ngăn ngừa mụn, chống nám và tàn nhang, chống lão hóa giúp da tăng độ đàn hồi cho da. Thích hợp với mọi loại da.

8. Mặt nạ Dabo tinh chất Ốc Sên 23g

Miếng mặt nạ Dabo tinh chất Ốc Sên 23g là loại sản phẩm mặt nạ có xuất xứ từ Hàn Quốc, với chiết xuất tinh chất ốc sên được vì như thần dược dưỡng ẩm cho làn da của chị em. Kích thước mặt nạ rất vừa vặn với khuôn mặt, phần mắt, mũi, môi đều vừa khớp, ôm sát và bám chặt trên mặt trong suốt quá trình đắp. Giúp dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng qua bề mặt da.

Sản phẩm có chiết xuất tinh chất ốc sên cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da nhạy cảm do bị kích ứng, chống lão hóa, mang lại làn da mạnh khỏe. Dịch ốc sên chứa hàm lượng cao các loại protein thiết yếu giúp phục hồi và bảo vệ các tế bào da, đặc biệt các vùng da bị tổn thương. Bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và tác động của môi trường.

Giàu các hoạt chất như: collagen, anti oxidant, hyaluronic, elastin, allantoin. Tăng độ đàn hồi cho da (collagen, elastin). Cung cấp ẩm cho các tế ̀bào da (hyaluronic). Làm mờ các vết thâm nám,làm lành các mô bị tổn thương (anti oxidants, allantoin). Sản phẩm an toàn cho mọi loại da.

Mặt nạ giúp dưỡng ẩm, làm sáng làn da khô ráp, mang lại làn da trong suốt, bóng mượt, mịn màng, tăng khả năng đàn hồi cho da, cung cấp dưỡng chất dồi dào, thấm sâu vào da.

Nếu muốn đắp lạnh, để vào tủ lạn trước khi đắp. Nếu muốn đắp ấm, ngâm mặt nạ trong nước ấm trước khi dùng.

9. Mặt nạ tinh chất Collagen Dabo I Need Nature Mask Sheet Collagen 23g

Đối với các chị em phụ nữ thời nay, làm đẹp là một vấn đề đang được các chị em đặc biệt quan tâm. Để có được một làn da đẹp, khỏe mạnh, trong trẻo và căng bóng, đầy sức sống đòi hỏi phải thật kiên trì thực hiện chăm sóc da đều đặn hàng ngày trong đó không thể không kể đến bước đắp mặt nạ để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho làn da, ít nhất một tuần một lần. Bên cạnh các loại mặt nạ rửa, mặt nạ đắp... thì một loại mặt nạ rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi hiện nay đó là mặt nạ giấy bởi tính nhanh gọn, tiện lợi, hiệu quả mà cũng rất kinh tế nữa. Sau đây xin mời các bạn hãy cùng Dabo.vn khám phá một trong những loại mặt nạ được ưu chuộng nhất trên thị trường toàn thế giới này, đó chính là Mặt nạ Cao cấp Collagen Dabo I Need Nature Mask Sheet Collagen 23g sẽ là đáp án cho một làn da hoàn hảo.

Công dụng tuyệt vời của mặt nạ Collagen Dabo I Need Nature Mask Sheet Collagen
Mặt nạ DABO I Need Nature Collagen chứa tinh chất Collagen tươi nguyên chất  đậm đặc kết hợp cùng với các Protein tự nhiên thẩm thấu sâu vào da giúp Phục hồi da hư tổn, Nâng cơ da, Làm mờ nếp nhăn, Trắng da, Chống lão hoá, đồng thời kích thích da sản sinh và bổ sung Collagen nhằm tái tạo và sản sinh tế bào da mới, cho làn da luôn căng mịn, hồng hào. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da thường, da khô.

10. Mặt hồng sâm Korean Red Ginseng Mask Sheet Pack My Gold 23ml

Đắp mặt nạ hồng sâm Korea My Gold là sản phẩm cần thiết giúp bạn chăm sóc làn da của mình một cách an toàn và hiệu quả cao đối với da mặt của bạn. Giúp bạn có một làn da thêm săn chắc tươi khoẻ mỗi ngày. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, và có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

- Xuất xứ thương hiệu My Jin Gold Hàn Quốc
- Quy cách: Đóng gói 10 miếng/ túi

Thành phần an toàn, tốt cho da
Đắp mặt hồng sâm Korea Red Ginseng Mask Sheet Pack My Gold với tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc, giúp cho da bạn luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn, chống nám và tàn nhang, chống nhăn, chống lão hóa và tác hại của môi trường giúp trẻ hóa tế bào da.

Sản phẩm giúp phục hồi làn da nhanh chóng
Đắp mặt My Gold Hồng sâm cung cấp các vi chất dinh dưỡng làm mát và dưỡng ẩm cho da mặt, loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, làm chậm quá trình lão hóa làn da của bạn. Sản phẩm làm mềm và sáng da, tăng độ trắng, tăng độ đàn hồi và sắc tố cho da.

Khi đặt mặt nạ lên mặt, bạn sẽ cảm thấy rất mát và sau đó, bạn có thể cảm nhận được sự dễ chịu trên khuôn mặt, cuối cùng khi bỏ mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận được sự trơn mịn của làn da.

Thiết kế vừa khít khuôn mặt
Mặt nạ gắn vừa khít với mặt bạn rất tốt. Chỉ đến khi mặt nạ khô hẳn, dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da mặt bạn thì mặt nạ mới bị bong ra. Sau khi đắp mặt, bạn sẽ có cảm giác rất tươi mát, dễ chịu và sảng khoái.

11. Mặt nạ Dabo tinh chất Collagen 23g

Mặt nạ tinh chất Collagen Dabo chứa tinh chất collagen chống lão hóa da, tái tạo và hồi phục, giảm nhăn. Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể giúp kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho da mặt căng mịn và giảm đi các nếp nhăn do lão hóa. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi giúp làn da luôn trẻ trung, mịn màng, hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da.

Mặt nạ hỗ trợ điều trị, cải thiện kết cấu da, làm mờ vết nhăn và săn chắc làn da chảy xệ.
Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất hóa học, không có độc tố, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Back top