Giỏ hàng

Điểm danh top 5 nước xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất cho da

Bạn có biết bí quyết giúp các cô nàng luôn có làn da luôn tươi tắn rạng ngời suốt ngày dài là sử dụng nước xịt khoáng? Vậy nước xịt khoáng là gì? Xịt khoáng hãng nào tốt? Dabo sẽ giúp bạn tìm ra 5 chai xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất ngay tại đây.

1/ Xịt khoáng là gì? Tác dụng của nước xịt khoáng

Xịt khoáng là gì?
Xịt khoáng là một dạng chất lỏng nhẹ, thuần khiết được dùng để chăm sóc da dưới dạng xịt phun sương. Bạn có thể dùng xịt khoáng mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn cảm thấy da khô, da bị ngứa, da phát ban, da mệt mỏi thiếu sức sống, hay chỉ đơn giản là muốn lớp trang điểm trên mặt trông tươi mới hơn.

Xịt khoáng nào tốt?
1 chai xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất thì trước hết là nó phải đảm bảo phát huy đúng tác dụng cơ bản: Cấp nước và dưỡng ẩm, giúp da trở nên tươi tắn và dịu mát ngay sau khi sử dụng.

Sẽ có nhiều thương hiệu xịt khoáng tùy theo công thức pha chế mà có thêm các chức năng dưỡng da khác kèm theo như: Xịt khoáng giúp làm trẻ hóa làn da, Xịt khoáng làm sạch để ngăn ngừa mụn, xịt khoáng hỗ trợ điều trị sạm da…

Nhưng nên nhớ rằng, vì là một loại nước xịt được sử dụng nhiều lần trong ngày. Vậy nên thành phần của một loại xịt khoáng tốt nhất là tự nhiên 100%. Nghĩa là nó chỉ nên là nước khoáng với thành phần chính là nước + khoáng chất và các vi lượng tự nhiên.

Tác dụng của xịt khoáng

Tác dụng của xịt khoáng

Tác dụng của xịt khoáng nói chung sẽ bao gồm:
– Cấp nước cho da giúp tăng cường độ ẩm cho da tức thời.
– Giúp giữ lớp trang điểm tự nhiên và lâu hơn, tránh bám bụi.
– Làm dịu da ngay lập tức khi da bị dị ứng, tiếp xúc ánh mặt trời hay khi cạo râu, cạo lông mặt, lông tay chân…

– Làm sạch da: Xịt khoáng là một cách làm sạch da mặt hàng ngày hoàn hảo và an toàn vì nó là 1 loại khoáng chất tự nhiên, tinh khiết.

– Kháng khuẩn: Khoáng chất tự nhiên có trong nước xịt khoáng sẽ loại bỏ đáng kể vi khuẩn trên da. Da sẽ được làm sạch sâu hơn và nguy cơ phát sinh các vấn đề trên da như mụn sẽ giảm mạnh.

– Cung cấp dưỡng chất để phục hồi da tổn thương

– Chống nắng: Nó có thể ngăn chặn tác hại của các tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời nhưng thời gian hiệu quả tương đối ngắn.

2/ Top 5 xịt khoáng dưỡng ẩm cho da tốt nhất

Sau đây Dabo xin giới thiệu 5 dòng xịt khoáng cấp ẩm tốt nhất mà bạn nên chọn mua nếu có nhu cầu.

1. Nước xịt khoáng dưỡng da DABO Aloevera 100ml

Nước xịt khoáng DABO Alovera Được chiết xuất từ tinh chất cây Lô Hội kết hợp với các khoáng chất quý hiếm có tác dụng: Cung cấp độ ẩm cho da trong điều kiện khí hậu khô nóng, hoặc làm việc trong môi trường điều hòa. Ngoài ra còn giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa da, làm mát dịu làn da, tăng sức đề kháng và giúp cân bằng pH, tránh tình trạng da khô, bong tróc vảy trên da.

- Xịt khoáng DABO Lô Hội 100ml chứa 99% thành phần lô hội tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn

- Dịch từ lá lô hội rất giàu dinh dưỡng. Theo ước tính, chúng có 19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E & khoáng chất như sắt, canxi, lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm.

- Không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến làn da người sử dụng.

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm
- Cung cấp độ ẩm cho da trong điều kiện khí hậu khô nóng, hoặc làm việc trong môi trường điều hòa. Ngoài ra còn giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa da, làm mát dịu làn da, tăng sức đề kháng và giúp cân bằng pH, tránh tình trạng da khô, bong tróc vảy trên da. 

- Nếu bạn bị tàn nhang hoặc nám trên da, hãy kiên trì xịt sẽ giúp giảm các sắc tố và điểm tối màu và làm sáng dần màu da của bạn.

-  Mùi thơm rất nhẹ nhàng ,đặc biệt dùng cho cả da nhạy cảm dễ dị ứng, hoặc da bị sưng và sạm do nắng,các bạn sẽ thấy da mặt sáng và mát lạnh chỉ sau khi sử dụng sản phẩm, chai thiết kế rất dễ thương nhé.

- Sản phẩm thích hợp sử dụng khi ngồi điều hòa, ô tô trong thời gian dài.

2. Xịt khoáng dưỡng ẩm Lô Hội BENEW Aloe Mineral Moisture Mist 150ml

- Với viết xuất 99% từ nha đam tự nhiên tươi mới, xịt khoáng Benew Aloe Mineral Moisture Mist giúp phục hồi nhanh chóng làn da khô rát ửng đỏ, giữ ẩm nhẹ nhàng, trả lại vẻ trắng hồng khoẻ mạnh rạng rỡ đầy sức sống cho làn da các nàng nè, dùng cho tất cả các loại da , kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong lá lô hội.

- Ngoài ra còn cung cấp các khoáng chất cho da không những giúp da khỏe hơn, căng mịn hơn mà còn xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt bạn, giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi. Với thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để bạn mang theo và sử dụng khi đi du lịch hoặc lúc trời hanh khô. Sản phẩm không gây nhờn cho da vì chỉ cung cấp 1 lượng khoáng chất cần thiết cho da.

- Cung cấp độ ẩm cho da trong điều kiện khí hậu khô nóng, hoặc làm việc trong môi trường điều hòa. Ngoài ra còn giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa da, làm mát dịu làn da, tăng sức đề kháng và giúp cân bằng pH, tránh tình trạng da khô, bong tróc vảy trên da. 

- Giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20% và không tạo nên lớp dầu. Bởi vậy, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nước xịt khoáng lô hội Benew còn giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da. Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô. Vì thế bạn có thể sử dụng sản phẩm xịt khoáng có thể dùng tại mọi thời điểm trong năm.

3. Xịt khoáng Avene
Đây là 1 dòng xịt khoáng đến từ Pháp. Sử dụng dòng xịt khoáng Avene này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì độ tự nhiên 100% của nó.

– Xịt khoáng Avene được lấy trực tiếp từ nước ngầm và đóng chai trong điều kiện vô trùng với công nghệ hiện đại thích hợp do làn da nhạy cảm và da dễ kích ứng.

– Thành phần: Nước khoáng Avene, khí Nitơ (không chứa chất bảo quản).

– Công dụng: Làm dịu da, cân bằng độ ẩm cho da, kháng khuẩn.

4. Xịt khoáng Vichy

Thêm 1 dòng xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất cho da đến từ Pháp đang làm điên đảo giới chị em chúng mình và rất nhiều đấng mày râu khác, đấy là xịt khoáng Vichy.

– Thành phần: Xịt khoáng Vichy rất giàu khoáng chất, với 15 loại khoáng chất quý hiếm gồm sắt, Potassium, canxi,…sẽ giúp cung cấp cho da nhiều khoáng chất thiết yếu.

– Bên cạnh khả năng cấp ẩm nhanh chóng, xịt khoáng Vichy có khả năng kháng khuẩn, chống kích ứng do thay đổi thời tiết hay các yếu tố bên ngoài.

Nước Xịt Khoáng Dưỡng Da Vichy với chiết xuất 100% nước tự nhiên không điều chế lại sau khi khai thác, không chất tạo màu tạo mùi nên vô cùng lành tính phù hợp cho mọi làn da. Với những ưu điểm nổi bật của Xịt khoáng Vichy, nên nó hoàn toàn xứng đáng có trong túi xách mỗi cô nàng.

5. Xịt khoáng cho da dầu tốt nhất – La Roche-Posay Serozinc

Dường như Pháp là 1 thương hiệu thống trị về sản xuất các dòng Xịt khoáng. Sẽ thật thiếu sót nếu không có cái tên La Roche-Posay Serozinc trong các dòng xịt khoáng cấp ẩm tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh tác dụng cấp ẩm và làm dịu da như các loại xịt khoáng thông thường, La Roche-Posay Serozinc còn có tác dụng kháng khuẩn chống viêm, giúp làn da cân bằng ngay lập tức nhằm hạn chế tiết dầu thừa và bã nhờn. Đó là vì La Roche-Posay Serozinc chứa thành phần đặc biệt là kẽm giúp chống viêm, chống oxy hoá, giảm sưng viêm.

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc chính là 1 sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày mà các cô nàng và anh chàng có làn da dầu, da mụn đang tìm kiếm.

3/ Mua xịt khoáng dưỡng ẩm ở đâu tốt nhất?

Nếu chưa có địa chỉ đặt mua xịt khoáng tin cậy thì bạn có thể đặt trên các trang bán hàng trực tuyến uy tín dưới đây. Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển tận nhà.

Trên đây là 5 dòng xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất cho da hiện nay muốn thông tin tới bạn. Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Và bạn nhớ chọn mua tại các nơi bán uy tín để đảm bảo mua được hàng chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Back top