Giỏ hàng

Dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất trên thị trường hiện nay

Làn da của bạn đang ngày càng trở nên xỉn màu, bong tróc do điều kiện thời tiết hoặc chảy xệ do quá trình lão hóa đang cận kề tiến đến? Vậy tại sao còn chưa chịu sắm cho bản thân một chai dưỡng ẩm body tốt nhất trên thị trường hiện nay ngay trong bài viết toplist này chứ? Benew tin rằng việc sở hữu làn da căng bóng và không còn khuyết điểm sẽ nhanh chóng diễn ra với bạn sau khi đọc xong bài viết này.

Làn da hiện nay không chỉ được xem như một bộ phận có công dụng để bảo vệ các bộ phận bên trong cơ thể, mà chúng đang dần trở thành một trong những “món vũ khí” quan trọng đối với mỗi cá nhân.

Cụ thể, làn da càng đẹp bạn sẽ càng có sức hút, nhiều cơ hội sẽ được rộng mở hơn và tạo được thiện cảm rất tốt đối với mọi người xung quanh nữa đấy.

Vậy làm sao để có thể sở hữu được làn da cơ thể khỏe đẹp đây chứ? Biện pháp chăm sóc da nào là an toàn và tiết kiệm nhất đây? Tất cả những lời giải cho câu hai câu hỏi này đều nằm gọn trong bài viết này.

Với bài viết toplist về 6 loại dưỡng ẩm body tốt nhất (tương ứng với 6 tiêu chí mua hàng được liệt kê trong bài) sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được cho riêng bản thân một sản phẩm chăm sóc da cơ thể tốt nhất.

Nếu thấy bài viết này bổ ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân để cùng nhau sở hữu làn da khỏe đẹp như mong muốn bạn nhé.

Sữa dưỡng thể trắng da BENEW Whitening Body Lotion 450ml

Em này đến từ 1 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm làm đẹp ở Hàn Quốc. Với thành phần chủ yếu là các hạt dĩ ý cùng với acid hyaluronic lành tính, phù hợp cho những nàng nào có da khô đến rất khô dùng nha. 

Ưu điểm
+ Thành phần lành tính, an toàn cho da, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa.
+ Dưỡng ẩm cực kì tốt, điều trị vùng da bị tổn thương, 
+ Chất gel dễ apply vào da, nuôi dưỡng da khỏe từ sâu bên trong. 
+ Phù hợp cho cả nam và nữ dùng nhé.
+ Giá thành hợp lí.

Nhược điểm
+ Em này dưỡng ẩm tuyệt vời nhưng hiệu quả trắng da thì không rõ lắm.
+ Thích hợp dùng ban ngày thôi vì có tác dụng chống nắng. Bạn nên sử dụng loại khác vào buổi tối.
+ Chất lotion hơi dính nên bạn nào ưa cảm giác nhẹ nhàng có thể không phù hợp.

Cảm nhận
Mình thấy dùng thì thẩm thấu vào da khá là nhanh mùi hương rất thơm. Mùi này lưu lại trên da khoảng 8 tiếng sau là bay thôi. Bạn nào muốn trắng da nhờ sữa dưỡng thể thì có thể chọn loại khác vì hiệu quả làm trắng của em này theo như mình chia sẻ là rất tốt. Em này mình cho 9/10 điểm.

Mua chính hãng tại shopee

Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml

Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn.

Ngoài ra, Sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

Ưu điểm
+ Hiệu quả dưỡng ẩm ổn.
+ Hiệu quả trắng sáng cũng khá tốt.
+ Mùi hương ấn tượng từ hoa hồng Bungari quyến rũ, lãng mạn.
+ Giá thành rẻ khoảng 145.000 đồng cho 1 tuýt 200ml. 

Nhược điểm
Theo thống kê thì những tình trạng bị kích ứng khi dùng em này là rất ít nhưng vẫn có trường hợp xảy ra.

Cảm nhận
Mình thấy giá thành quá rẻ mà được 1 tuýt 200ml. Mình khuyên là nếu bạn nào có ý định mua em sữa dưỡng thể trắng da này thì nên sử dụng sữa tắm cùng dòng để sữa dưỡng thể phát huy hiệu quả cao nhất.

Lúc mình vừa thoa xong thì cực kì thơm vừa ngửi vừa xuýt xoa luôn ý. Em này mình cho 8.8/10 điểm nha. Đáng đầu tư đó các nàng.

Mua chính hãng tại shopee

Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion White Musk 200ml

Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO White Musk Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) Châu Phi, hoa Lavender, cây Hương thảo (Rosemary), hoa Vulgare Flower. Với công thức độc đáo kết hợp với dầu khoáng (Mineral Oil) mang lại hương thơm quý phái, gợi cảm, quyến rũ, nồng nàn tinh tế. 

Ưu điểm
+ Kết cấu dạng kem lỏng, chứa các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da.
+ Không nhờn rít, da luôn căng mọng, mịn màng.
+ Acid Hyaluronic là tấm màng bảo vệ da, bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ ánh nắng và môi trường.
+ Dưỡng ẩm khá tốt.
+ Bổ sung collagen giúp tái tạo và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. 

Nhược điểm
Thiết kế dạng túi, sản phẩm khó đứng vững được.

Cảm nhận
Theo mình thấy giá sản phẩm là khoảng 350.000 đồng cho 200g là khá ổn với chất lượng như mình kể trên. Sau 3-4 tuần bạn có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt da trắng sáng hơn. Trên các diễn đàn mĩ phẩm, sữa dưỡng thể White Conc được đánh giá rất cao. Mình cho em này 9/10.

Mua chính hãng tại shopee

Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening 200ml

Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening kết hợp giữa Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên như: Tinh chất Lô hội (Aloe), Trà xanh (Camellia Sinensis), Rau má (Centella Asiatica), Oliu (Olive), Hoa cây Phỉ (Witch Hazel)...Cùng thành phần dưỡng trắng đặc biệt Niaciamide giúp nâng Tone da, dưỡng trắng nhanh vô cùng hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành các Melanin và ngăn ngừa quá trình tự sản sinh ra các vết hắc tố đen, phục hồi những làn da bị sạm nám.

Với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++ giúp bảo vệ làn da dưới tia cực tím UVA/UVB và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn.

Collagen tươi giúp tái tạo tế bào da mới, phục hồi da hư tổn, nâng cơ da, làm mờ nếp nhăn, bổ sung độ ẩm cho da. Sản phẩm dùng cho toàn thân, thích hợp với mọi loại da.

Hiệu quả dưỡng trắng:
Nhờ thành phần dưỡng sáng da cao cấp như Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên, Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening ức chế sản sinh melanin hắc sắc tố, đồng thời ngăn chặn sắc tố melanin trồi lên bề mặt da.

Qua đó, vừa cải thiện thâm sạm da có sẵn, vừa ngăn ngừa nguy cơ nám da, trị liệu tình trạng nám da body nhẹ, vừa dưỡng sáng da cơ thể từ từ qua từng lần sử dụng

Hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng mịn:
Thành phần làm đẹp gồm collagen, Bột Ngọc Trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết và cấp nước cho làn da.

Sử dụng thường xuyên Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening hàng ngày giúp da mịn màng, căng tràn trông thấy

Hướng dẫn sử dụng:
Thoa lên da body sạch sau khi tắm xong. Dùng lòng bàn tay massage nhẹ để Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening tán rộng
Nên thoa ngay lúc da còn hơi ẩm thì Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening sẽ càng dễ thẩm thấu vào bên trong hơn
Nên sử dụng ngày 2 lần để cho hiệu quả nhanh nhất. 

Ưu điểm
+ Tác động trực tiếp đến quá trình tổng hợp và phân giải melanin.
+ Giúp da trắng hồng rạng rỡ, căng mọng, mềm mịn. 
+ Hỗ trợ kháng viêm, Chống nắng, tẩy tế bào chết, giảm tình trạng mẩn đỏ, viêm nang lông.
+ Đặc biệt, dưỡng thể này còn hỗ trợ làm giảm thâm, mờ rạn sau sinh khá tốt.
+ Tốc độ thẩm thấu nhanh, vô cùng nhẹ nhàng, không bết dính. 

Nhược điểm:
+ Hiện tại thì mình vẫn chưa tìm thấy bất kì phản hồi tiêu cực nào về sản phẩm. Đa số toàn đánh giá cao và tốt thôi.

Cảm nhận
Theo mình cảm nhận thì chất lượng thì siêu đỉnh, thiết kế sang trọng, với hàng loạt ưu điểm kể trên thì em này xứng đáng được các nàng đầu tư mà lại trực tiếp ủng hộ hàng Việt nữa chứ. 

Hiệu quả cực kì nhanh chỉ sau 1-2 tuần bạn có thể thấy da bật tông, lỗ chân lông nhỏ đi, da mịn màng không sần sùi. Em này xứng đáng 9.5/10 điểm.

Mua chính hãng tại shopee

1. Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất trên thị trường hiện nay

Không chỉ có mỗi da mặt, làn da cơ thể của bạn cũng là một trong những vị trí rất cần phải quan tâm và chăm sóc chúng đúng cách để sắc đẹp của bạn trở nên hoàn thiện hơn.

Mỹ phẩm dưỡng ẩm body chính là giải pháp dành cho bạn, thế nhưng để mua và sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp với làn da nhất, bạn cần phải hiểu rõ những thông tin cơ bản như sau.

1.1 Kem dưỡng ẩm body là gì?
Kem dưỡng ẩm body là loại mỹ phẩm được sử dụng để cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho làn da cơ thể, giúp cải thiện tình trạng gây khô da và góp phần chống lão hóa rất tốt.

Không chỉ thế, hiện nay một số loại dưỡng ẩm toàn thân hiện nay còn chứa thêm bên trong những thành phần đặc trị, giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Dưỡng trắng, điều trị mụn lưng, ngừa lão hóa, phục hồi da tổn thương,... chính là những công dụng thường thấy nhất từ những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi.

Loại dưỡng ẩm da body có thể sử dụng cho mọi đối tượng trong độ tuổi từ thấp nhất (em bé) cho đến những chị em đang phải trải qua quá trình lão hóa da.

1.2 Có bao nhiêu loại dưỡng ẩm da body
Thị trường mỹ phẩm chính hãng đang ngày càng trở nên đa dạng hơn rất nhiều vì không ít những sản phẩm dưỡng ẩm body toàn thân dần xuất hiện với những lời hứa hẹn đến từ thương hiệu.

Điều này không chỉ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn mà còn góp phần khiến họ dễ bị “lăn tăn” khi không biết đâu mới là sản phẩm phù hợp với bản thân mình nhất.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, sau đây sẽ là cách phân loại dưỡng ẩm body theo kết cấu, điều này sẽ giúp da cơ thể được hạn chế tối đa việc kích ứng không mong muốn đấy nhé.

# Dạng kem lỏng: Kết cấu mịn, chứa nhiều dầu
Dạng dưỡng ẩm body dễ thoa đều lên làn da nhất chính là loại kem lỏng hay còn được nhiều người gọi bằng cái tên yogurt.

Tùy thuộc vào loại sản phẩm mà mức độ dễ tán cũng như dưỡng ẩm của sản phẩm sẽ tương đối khác nhau, nhưng phần lớn thường sẽ chứa bên trong nhiều dầu hơn.

➥ Gợi ý: Để sử dụng sản phẩm này tốt hơn, bạn nên làm ấm kem trong lòng bàn tay trước khi sử dụng để đảm bảo kem dễ dàng tán đều hơn trên da.

# Dạng bơ: Kết cấu đặc, dưỡng ẩm cực cao
Đối với những làn da quá khô thì đây chính là giải pháp tốt nhất khi lượng dưỡng ẩm bên trong các sản phẩm dưỡng ẩm body dạng bơ rất cao.

Vì khá sệt và trơn giống như loại bơ được dùng trong nấu ăn nên khá cứng khi để trong hủ, gặp ẩm sẽ lập tức tan chảy một cách dễ dàng.

Hầu hết thành phần bên trong loại kem dưỡng ẩm body này đều là dầu thực vật và chất béo như hạt mỡ, ca cao,... nên rất thích hợp với những đối tượng sinh sống tại khu vực có khí hậu khắc nghiệt.

# Sữa dưỡng thể: Ít gây bết dính
Loại này rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng và sử dụng vì được quảng cáo nhiều trên tivi và dễ mua tại nhiều địa điểm bán hàng.

Body lotion thường có kết cấu mỏng nhẹ, cân bằng tốt giữa thành phần dầu và nước bên trong sản phẩm.

Cũng giống như kem lỏng, sữa dưỡng thể body rất dễ tán đều trên da và hấp thụ nhanh chóng sau khi được thoa đều.

Tuy nhiên, loại dưỡng ẩm body này lại không dưỡng ẩm cao so với hai loại vừa kể trên. Thế nên bạn cần phải sử dụng lại trong ngày hoặc kết hợp với một trong hai loại đậm đặc trên để có kết quả tốt nhất nhé.

# Dạng dầu: Thẩm thấu nhanh, đảm nhiệm tốt việc chăm sóc da
Giống hệt như tên gọi của sản phẩm, dưỡng ẩm body ở dạng dầu có thành phần chính là dầu được chiết xuất từ thiên nhiên, hoặc có khi chứa bên trong nước hoa và các thành phần làm đẹp khác.

Do kết cấu lỏng nên dầu thấm rất nhanh vào da, dễ tán trên diện rộng và cấp ẩm vô cùng nhanh chóng.

1.3 Vì sao lại phải dùng dưỡng ẩm cho body
Ngoài việc cấp ẩm nhanh chóng cho làn da, dưỡng ẩm body còn giúp hỗ trợ cho mạch máu của bạn được lưu thông đồng đều, giúp tinh thần được thư giãn một cách thoải mái nhất.

Nếu trên cơ thể xuất hiện những vùng da khô cứng khiến bạn cảm thấy khó chịu thì dưỡng ẩm body sẽ giúp xóa bỏ nhanh chóng những mảng sần này.

Ngoài ra, một số người tiêu dùng hiện nay còn khẳng định rằng việc sử dụng kem dưỡng ẩm body sau một thời gian nhất định da sẽ trắng sáng hơn lúc trước.

Những vị trí dễ bị tổn thương sẽ nhanh chóng lành, mờ đi các vết thâm và sẹo đeo bám trên làn da cơ thể.

Với những công dụng đặc biệt đã kể trên, theo bạn việc sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân có thật sự cần thiết hay không? Nếu bạn cảm thấy đúng thì hãy đọc thêm những thông tin sau đây nhé.

1.4 Nên dùng kem dưỡng ẩm body hay serum dưỡng body
Kem dưỡng ẩm và serum thường là hai sản phẩm rất dễ bị hiểu nhầm là giống nhau vì cùng đảm nhiệm chung chức năng là nuôi dưỡng làn da cơ thể của người dùng.

Tuy nhiên, về mức giá và công dụng nuôi dưỡng chuyên sâu thì serum chiếm ưu thế cao hơn nên khi sử dụng cho vùng da cơ thể rộng sẽ khá hao khi sử dụng cho khu vực mặt.

Trái ngược lại, kem dưỡng ẩm thường thích hợp sử dụng cho da cơ thể hơn vì sở hữu mức giá phải chăng, cấp ẩm nhanh chóng và kéo dài có khi lên đến 48 tiếng đồng hồ dưỡng ẩm.

2. Cách chọn dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất dành tặng bạn

Sau khi đã tìm hiểu và phân biệt được một số loại dưỡng ẩm body hiện đang có mặt trên thị trường làm đẹp thì tiếp đến chính là khâu quan trọng nhất, khâu lựa chọn sản phẩm.

Để có thể thấy rõ được công dụng của loại dưỡng ẩm cho body, điều bạn cần làm đó là lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với những tiêu chí mà bản thân đưa ra.

Để góp phần giúp bạn thỏa mãn được cơ khát làm đẹp làn da cơ thể, với những tiêu chí mua hàng thông minh được liệt kê sau đây, 2momart.vn tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được cho bản thân một sản phẩm phù hợp nhất đấy.

2.1 Dưỡng ẩm body phù hợp với cơ địa của bạn
Da cơ thể cũng có nét tương đồng với da mặt đó là chúng được chia ra thành nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa mà cơ thể của bạn là gì.

Chính vì thế, tiêu chí quan trọng đầu tiên được đề ra đó là bạn nên hiểu rõ được làn da cơ thể của bản thân là loại da nào, chúng thường có những đặc điểm khác biệt gì.

● Da khô và da thường là hai loại da cần phải cấp ẩm nhiều, thậm chí cần phải sử dụng có công dụng khóa ẩm lâu dài trong ngày. Thế nên loại dưỡng ẩm body phù hợp là những loại có khả năng dưỡng ẩm vượt trội, ví dụ như các sản phẩm có chứa bên trong thành phần ceramide sẽ phù hợp nhất.

● Da dầu là loại da khá khó lựa chọn được sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân vì cơ bản làn da này luôn có sẵn cơ chế điều tiết dầu nhờn bên trong lỗ chân lông. Thế nên những thành phần như vitamin C có trong sản phẩm chăm sóc cơ thể có thể giúp dưỡng ẩm body cho đối tượng này tốt nhất.

● Da nhạy cảm rất khó để chăm sóc thế nên trong khâu lựa chọn bạn nên sàng lọc kỹ thành phần của sản phẩm để tránh tình trạng gây kích ứng cho da. Các dưỡng ẩm body có chiết xuất đến từ thiên nhiên sẽ phù hợp với bạn nhất đấy.

2.2 Dưỡng ẩm da body có thành phần thiên nhiên
Người tiêu dùng thông minh hiện nay luôn có thói quen đánh giá các sản phẩm dưỡng ẩm body tốt nhất là phải chứa bên trong thành phần thiên nhiên vô hại với da.

Điều này hoàn toàn đúng bạn nhé. Khi sở hữu cho bản thân những loại mỹ phẩm chăm sóc da có chiết xuất đến từ thiên nhiên sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro kích ứng và nuôi dưỡng làn da cơ thể vô cùng an toàn.

Vì không chứa bên trong cồn, Paraben, chất bảo quản, phụ gia, tạo màu,... nên loại dưỡng ẩm body toàn thân chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đem lại công dụng không nhanh chóng.

2.3 Kem dưỡng ẩm body có kết cấu dễ sử dụng
Như đã nói ở trên, kem dưỡng ẩm body thường có nhiều kết cấu khác nhau nên bạn cần phải cẩn thận khi chọn mua sản phẩm.

Theo như quan sát hiện nay, loại kem lỏng và dầu chính là hai kết cấu dễ sử dụng nhất vì thấm nhanh, không gây bết dính và dễ tán đều trên mọi vùng da.

Việc lựa chọn dưỡng ẩm da body theo kết cấu sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách đơn giản, không tốn nhiều thời gian trong việc đợi kem ngấm trên da.

2.4 Sữa dưỡng ẩm toàn thân có mùi thơm
Việc khuyên bạn nên hạn chế sử dụng những loại mỹ phẩm có chứa hương liệu bên trong hoàn toàn không sai, thế nhưng những mẫu mã có mùi hương thơm vừa phải và chiết xuất hoàn toàn đến từ thiên nhiên thì có thể suy nghĩ lại nhé.

Việc bản thân luôn toát ra được mùi hương ưa thích trước giờ đi ngủ sẽ giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu và thoải mái tinh thần ngay vào sáng hôm sau đấy.

Mùi hương dễ chịu giúp tinh thần được thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ thế, chúng còn đóng vai trò như một chai nước hoa bám dai trên làn da của bạn.

2.5 Kem dưỡng ẩm body thuộc thương hiệu uy tín
Nếu bạn vừa mới tập tành chăm sóc làn da của bản thân thì hãy đặt tiêu chí mua sắm dưỡng ẩm body đến từ những thương hiệu lớn trước tiên nhé.

Tâm lý của người tiêu dùng khi vừa mới bắt đầu chăm sóc da sẽ thường lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu có độ uy tín cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tuy mức giá có cao nhưng bù lại làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất, màu sắc sẽ thay đổi trong một khoảng thời gian sử dụng.

2.6 Kem dưỡng ẩm body chứa dưỡng chất
Thông thường, những dưỡng chất thiết yếu như collagen, vitamin E hoặc chất chống oxy hóa khác,... sẽ là điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm.

Chính nhờ những dưỡng chất đậm đặc này, da của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng những tổn thương mà bạn đang có và điều trị dứt điểm một số bệnh lý về da thường gặp.

3. Địa điểm bán dưỡng ẩm body chất lượng, giá rẻ

Ngoài những địa điểm thường bán những loại dưỡng ẩm body với mức giá cao thì bạn còn có thể mua ngay những sản phẩm có trong bài viết toplist này của benew.

Bằng những đường dẫn đến các địa điểm bán sản phẩm có mức giá thấp nhất, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được sản phẩm ưng ý với mức giá vô cùng phải chăng.

Cụ thể, đây là một trong những công cụ dò giá cực thông minh đến từ website chuyên so sánh giá online benew.vn trên các sàn thương mại điện tử uy tín nhất, thế nên bạn không phải bận tâm nhiều về vấn đề sản phẩm ấy có chính hãng hay không nhé.

Ngoài những sản phẩm thuộc trang này ra, bạn còn có thể tham quan thêm một số danh mục mỹ phẩm tại Bewew để đọc những thông tin của sản phẩm thông qua review sản phẩm một cách chi tiết nhất.

Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay thực hiện so sánh giá và chọn mua những loại dưỡng ẩm body tốt nhất trên thị trường hiện nay chứ?!

Chúc bạn mua sắm nhiều niềm vui nhé!

Câu Hỏi Liên Quan

Dưỡng ẩm body có nên định kỳ thay đổi hay không?
✏ Điều này thường là  thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Mỹ phẩm sau một khoảng thời gian sử dụng thì bạn nên thay đổi để làn da không bị lờn với công dụng của sản phẩm đang sử dụng nhé.

Dưỡng ẩm body khiến da bị ngứa, bết rít khi vào giấc trưa?
✏ Điều này cho thấy bạn đã sử dụng hoàn toàn không đúng cách rồi nhé. Khi thoa kem dưỡng ẩm cần đảm bảo làn da cơ thể đang khô ráo và không được thoa kem quá dày lên da vì sẽ gây bí bề mặt da của bạn.

Dưỡng ẩm body có hương thơm quá nồng có dễ gây kích ứng?
✏ Thông thường, những mùi hương có bên trong kem dưỡng ẩm body có chứa một lượng vừa đủ hương liệu để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng sau khi sử dụng xong. Thế nên việc kích ứng hầu như không xảy ra với những làn da thường, còn làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận kiểm tra trước khi sử dụng nhé.

Sử dụng dưỡng ẩm body nhiều lần trong ngày được không?
✏ Việt Nam có khí hậu nóng ẩm nên việc sử dụng dưỡng ẩm body có định mức và thời gian thực hiện khoa học sẽ giúp da của bạn mau chóng khỏe đẹp. Không nên thoa mọi lúc hoặc mọi nơi nhé vì như vậy là bạn đang lạm dụng sản phẩm đấy.

Dưỡng ẩm cho làn da cơ thể có thể sử dụng cho da mặt được không?
✏ Tuyệt đối không nên bạn nhé! Da mặt và da cơ thể là hai bộ phận có cấu trúc và độ dày khá khác nhau. Việc sử dụng dưỡng ẩm body cho da mặt sẽ dễ khiến da nổi mụn, kích ứng.

Back top