Giỏ hàng

Giới thiệu 4 "chiếc" son kem lì siêu xinh HOT nhất Benew

Son kem lì là một dạng son kem có hiệu ứng lì, không bóng loáng như các loại son khác. Son kem thường sẽ có thành phần dưỡng hơn do với son lì, nhưng nhược điểm là không giữ được màu lâu, nhanh trôi. Thay vì đó, bạn có thể tham khảo son kem lì khắc phục được nhược điểm này. Cùng điểm mặt 4 màu son kem lì siêu xinh của nhà Benew trong bài viết bên dưới. 

Benew iCloud Velvet Lip Tint đỏ cam iC01

 
Đỏ cam luôn là màu son thuộc vị trí top đầu được các bạn gái yêu thích lựa chọn. Bởi nó có tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi loại da: 
  • Da sáng: Da trắng là màu da hoàn hảo cho mọi màu son và son đỏ cam cũng không ngoại lệ.
  • Da trung tính: Với tone da trung tính, việc sử dụng son đỏ cam sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng, rạng ngời hơn. Hơn thế, màu son này cũng là bí quyết của nhiều cô gái, giúp các bạn trẻ trung và có thể “ăn gian” vài tuổi. 
  • Da bánh mật: Đối với những bạn có màu da ngăm thì nên chọn gam màu đậm theo tone màu da của mình. Do vậy, màu đỏ cam là màu có thiên hướng sáng, nên nếu chỉ sử dụng son thì có thể không phù hợp lắm. Nhưng bạn hoàn toàn có thể mix thêm với các thỏi son tone màu đậm hoặc kết hợp trang điểm nhé!
Cây son kem Benew icloud Velvet Lip Tint - Starfish Red được pha đúng chuẩn, sắc son cực kì nổi bật khi thoa lên môi, có thể làm bừng sáng gương mặt chỉ trong một nốt nhạc. 

 

Benew iCloud Velvet Lip Tint son màu cam đào base - iC02

Không nóng bỏng, quyến rũ như son đỏ cũng không trầm ấm, cá tính như son tone đất, những thỏi son màu cam đào mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng mà khó có cô nàng yêu son nào có thể làm ngơ được.
Vẫn thuộc bảng tone cam của nhà benew nhưng nghiêng về tông trầm nhiều hơn. Phù hợp cho nhưng cô nàng ưa thích sự trẻ trung, năng động. Với em này, dùng đánh kiểu lòng môi, full môi, đâm hay nhạt đều cực kỳ đẹp và sáng da.

Benew iCloud Velvet Lip Tint son màu cam cháy - iC03

Là một tone màu cá tính, son màu cam cháy là sự kết hợp hài hòa giữa sắc cam cùng màu đỏ trầm ấm, hòa trộn một chút nâu đất tạo nên một màu son vô cùng thú vị như chính cái tên của nó. Tùy vào tỷ lệ cam - đỏ - nâu, son màu cam cháy không kén bất kể tông da, thời tiết hay dịp sử dụng nào.

Được ví von như vỏ những quả bí ngô chín đến độ thu hoạch, tưởng chừng là một màu son khó đánh vì khá sậm màu. Tuy vậy, màu son lên môi lại lại cực xinh xắn và tươi trẻ, nhưng không kém phần thanh lịch, ấm áp.

Với màu cam cháy, đôi môi sẽ trở nên sang chảnh, quyến rũ.

 

 

Benew iCloud Velvet Lip Tint son màu cam san hô - iC04

Son màu cam san hô là những thỏi son môi có màu chủ đạo là cam và sẽ được pha trộn thêm các màu khác như hồng, đỏ, hồng đỏ. Tùy vào tỉ lệ màu mà son màu cam san hô sẽ có sắc độ khác nhau. Đây là màu son mà ai cũng đều có thể sử dụng, bất kể bạn có màu da như thế nào cũng đều hợp, giúp cho việc lựa chọn màu son hợp với tone da dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn là người có làn da sáng thì màu cam san hô sẽ giúp làm bật vẻ ngọt ngào, trong sáng và nữ tính của bạn. Nếu bạn là người có làn da ngăm thì cam san hô sẽ giúp làm đều màu da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, tối màu, miễn là bạn chọn tone màu cam san hô có khả năng trung hòa sắc ấm của da. 

Trên đây là 4 "chiếc" son kem lì siêu xinh HOT nhất Benew bạn có thể tham khảo. Hy vọng là bạn đã tìm được cho mình màu son phù hợp và thử trải nghiệm để có sự biến đổi. 
 
 
 
 
 
 
 
Back top