Giỏ hàng

Hạ nhiệt hè với mặt nạ lô hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe

Một “trang bị” thiết yếu cho chu trình skincare mùa hè chính là mặt nạ. Cùng review mặt nạ lô hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe xem có thực sự làm sạch da, tạo ẩm, cho da căng bóng như hãng mô tả không nhé!

LÔ HỘI/NHA ĐAM – DƯỠNG DA MÙA HÈ THẦN THÁNH

Hỏi rằng món đồ nào mà vừa đa năng lại cần thiết khi mùa hè đến hẳn nhiên nhiều người sẽ nhắm ngay vào gel lô hội. Lô hội là thành phần dưỡng da quen ơi là quen, bao hãn mỹ phẩm chọn để cho ra mắt những sản phẩm mang thành phần này. Các chuyên gia cũng phải công nhận rằng gel của lô hội chủ yếu là nước nên cấp ẩm cực kỳ tốt. Dịu da còn khiến da căng liền. Hôm nọ đã siêu ưng loại xịt khoáng từ nhà Benew rồi, nay bon bon theo con đường review tiếp chính là mặt nạ lô hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe. Giá rẻ hơn hẳn biết bao loại mask khác đấy. Cũng là lô hội nhưng xem dạng mặt nạ có đáng dùng không nha.

NGOẠI HÌNH CỦA MIẾNG MẶT NẠ

Cũng giống như chai xịt khoáng thì mặt nạ lô hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe cũng có hình minh họa trực quan y hệt, đó là những miếng lô hội được cắt ra. Nhìn xanh mát đã thu hút rồi. Mình thì không thích những sản phẩm có packaging quá nhiều họa tiết, nhưng thôi tự nhiên không quá lố như thế này thì duyệt được. Font chữ được chọn lọc cũng là tông màu xanh phù hợp. Nhìn chung thì review mặt nạ lô hội Benew ngoại hình bên ngoài rất ổn.

CẢM NHẬN KHI DÙNG MẶT NẠ LÔ HỘI BENEW NATURAL HERB RA SAO?

Một điểm mình khá là ấn tượng là mặt nạ này có nêu 4 không ở đây. Đầu tiên là không có chứa Paraben và các chất độc hại. Mặt nạ này hơi to với mặt mình một chút. Em nó ôm sát mặt, mới đắp lên đã thấy mát rồi, mùi cũng dễ chịu. Cảm giác đúng là giải nhiệt mùa hè khi dùng em nó. Ai mà xài máy lạnh thì vừa đắp mask khéo còn tê mặt vì lạnh quá ấy chứ. Đùa thôi chứ mới dùng là thấy ưng rồi nhé. Tinh chất khá nhiều nên nàng có thể để tủ lạnh cho hôm sau cũng ổn, không sao đâu. Đây là cảm nhận khi lần đầu dùng và review Benew Natural Herb Mask Pack Aloe. Còn đánh giá chi tiết sau cả tuần dùng thế nào thì cùng đến với phần dưới đây nàng thân yêu nghen.

CHỐT LẠI, ĐÁNH GIÁ VỀ MẶT NẠ NÀO

Hãng mô tả thì mask này có chứa nhiều loại vitamin cùng với tinh chất lô hội. Tác dụng mình thấy rõ về em nó là làm dịu da, tạo độ ẩm cho da tức thì lúc đó. Còn những tính năng như làm sạch lỗ chân lông, trắng da, cho da căng bóng dài lâu thì lại chưa thấy rõ dù đã thứ đến 3-4 cái mask. Benew có vẻ hơi quá lời một chút khi còn khẳng định em nó làm giảm thâm nám, giảm nhăn, tái tạo tế bào luôn. Cái này thì không biết dùng đến mấy chục, mấy trăm cái mask có hiệu nghiệm không nữa.

Nhưng theo đánh giá chủ quan của mình, em nó làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm và làm dịu da. Được cái mặt nạ lô hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe thì hợp với mọi loại da, không kể dầu, khô hay hỗn hợp gì nữa. Thành phần đơn giản, cam kết không paraben và chất độc hại nên hạn chế được hiện tượng da bị kích ứng.

HƯỚNG DẪN DÙNG

Vẫn như hết thảy những loại mask khác thì dùng mặt nạ lô hội nhà Benew này cũng đắp sau khi rửa mặt và thoa toner nàng nha. Nhiều nàng thắc mắc là thoa toner rồi đắp mặt nạ có phải phí không. Không hề nha, mặt nạ này có phải rửa lại đâu mà. Nàng đắp mask chừng 15-20 phút thôi, đừng lâu quá. Sau đó vỗ nhẹ cho tinh chất còn sót lại thẩm thấu thêm nghen. Hãng bảo mỗi tuần dùng 3-4 lần lận. Nhưng mình dùng 1-2 lần thôi.

Vậy là kết thúc review mặt nạ Benew rồi. Quên chưa bật mí giá của em nó cho nàng. Một hộp 10 miếng mà giá chỉ khoảng 135k- 145k thôi. Cực kỳ rẻ. Thế là hơn 10 ngàn cho một miếng mask giải nhiệt. Bởi hợp lý với túi tiền nên mặt nạ lô hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe mình thấy đáng thử nghen.

Back top