Giỏ hàng

Hô biến mắt "gấu trúc" với miếng đắp Dabo Hydro Gel Ampoule Patch Black Pearl & 24K Gold

Các cô nàng thường xuyên thức khuya, làm việc nhiều hay bị quầng thâm mắt gây mất thẩm mỹ. Giải pháp cho bạn chính là miếng đắp Dabo Hydro Gel Ampoule Patch Black Pearl & 24K Gold, giúp đôi mắt trở nên sáng và mịn màng hơn. Bài review này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về em ấy.

VÌ SAO NÊN ĐẮP MẶT NẠ CHO MẮT?

Nhiều chị em chỉ biết đến các loại mặt nạ cho da và nghĩ rằng nó có thể chăm sóc toàn bộ cho da mặt, bao gồm cả mắt. Đó là một quan niệm sai lầm, bởi vì mỗi khu vực trên gương mặt chúng ta đều có đặc điểm riêng và cần có chế độ chăm sóc khác nhau.

Do đó, da mắt cần được chăm sóc kĩ càng hơn, nếu không sẽ làm gia tăng nguy cơ xuất hiện những nếp nhăn, khó mà hồi phục lại như ban đầu, phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh mà các nàng nhỉ. Không ai muốn mình sở hữu đôi mắt thâm quầng, có nếp nhăn cả, chúng ta đều bị bó buộc vào điều kiện làm việc như thức khuya hay stress. Bởi vậy mà hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc mặt được ra đời nhằm cung cấp giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ chúng mình.

Mặt nạ mặt được rất nhiều cô nàng quan tâm và đang dần được nhiều bạn ưa chuộng. Chúng được sử dụng đồng thời với mặt nạ chăm sóc da, hai loại mặt nạ này kết hợp với nhau sẽ đem lại hiệu quả cao hơn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp đấy. Do tính phổ biến ngày càng cao nên có nhiều mặt nạ mắt với các công dụng khác nhau. Vậy đâu là mặt nạ mắt bạn nên dùng và loại nào sẽ phù hợp với bạn?

Nếu chưa tìm được câu trả lời thì mình xin đưa ra một gợi ý nho nhỏ trong phần review miếng đắp Dabo được bật mí dưới đây nhé.

REVIEW MIẾNG ĐẮP DABO HYDRO GEL AMPOULE PATCH BLACK PEARL & 24K GOLD

Miếng đắp Dabo Hydro Gel Ampoule Patch Black Pearl & 24K Gold có thành phần bao gồm ngọc trai đen và tinh chất vàng 24K có công dụng tuyệt vời trong việc se khít lỗ chân lông, giảm quầng thâm và làm da thêm trắng mịn. Ngoài ra, em này còn hạn chế được nếp nhăn đuôi mắt, khoé mịn và làm căng được vùng da bị trùng do sẹo thâm để lại.

Theo như nhà sản xuất hứa hẹn, nếu sử dụng đều đặn trong nửa tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt trên làn da của mình. Miếng đắp Dabo Hydro Gel Ampoule Patch Black Pearl & 24K Gold phù hợp với tất cả làn da, còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm qua em ấy một lần nhỉ?

Mình bắt đầu review miếng đắp Dabo Hydro Gel Ampoule Patch Black Pearl & 24K Gold nhé. Nói thật thì đây là một hãng khá lạ đối với mình, nhưng qua việc tìm hiểu thì mình thấy rằng hãng này khá là nổi tiếng với các loại mặt nạ mắt khác nhau. Vì thế mà mình quyết định rinh luôn một em về và dùng thử xem thế nào.

Vì mắt mình có vấn đề nên mới cần phải sử dụng đến mặt nạ mắt thường xuyên, đó là bị bọng mắt, thỉnh thoảng lại xuất hiện quầng thâm nên chẳng khác gì con gấu trúc. Nhìn qua cứ tưởng mình đang đánh mắt khói "sương sương", nhưng thực tế cũng chẳng sung sướng gì vì trông nó khá mất thẩm mỹ. Quầng thâm mắt khiến gương mặt mình trở nên mệt mỏi và uể oải hơn.

Packaging của miếng đắp Dabo Hydro Gel Ampoule Patch Black Pearl & 24K Gold có hộp đựng khá chắc chắn và sang trọng. Thông tin in trên sản phẩm bằng hai thứ tiếng là Hàn Quốc và tiếng Anh. Mask được đựng trong một hũ nhựa đơn giản, bên trong có tới 60 miếng, dùng được được cho 30 lần đắp. Đi kèm là một thìa nhựa giúp các nàng dễ dàng gắp mặt nạ ra mà không sợ mất vệ sinh. 

Vì dạng hydrogel patch có kết cấu nhỉnh hơn mask giấy nên giá thành của nó cũng đắt hơn một chút. Tinh chất của miếng đắp Dabo Hydro Gel Ampoule Patch Black Pearl & 24K Gold ở dạng gel, không lỏng như dạng giấy. Hydrogel ôm khít mọi góc trên mặt nhưng không bằng mask giấy cho lắm. 

Miếng patch màu đen nhưng bên trong có vài hạt vàng lấp lánh nhìn rất đẹp và sang. Nếu để em này trong tủ lạnh và đem ra dùng, chắc chắn bạn sẽ càng "phê" hơn nữa đấy. Sau khi đắp xong và gỡ ra, da mắt bạn sẽ cảm thấy hơi nóng nóng một chút nhưng đó hoàn toàn là điều bình thường vì nhiệt độ của da luôn chênh lệch với môi trường.

Hy vọng sau khi review Dabo Hydro Gel Ampoule Patch Black Pearl & 24K Gold, mình mong muốn các bạn hãy thử trải nghiệm sản phẩm này một lần để cảm nhận sự tuyệt vời của em ấy đến mức nào nhé. Nếu chưa bao giờ sử dụng mặt nạ mắt thì đây chính là cơ hội để bạn làm mới mình rồi đấy.

Back top