Giỏ hàng

Học sao Hàn Quốc cách dưỡng da trắng mịn màng không tì vết ở tuổi U40

Để có thể có làn da căng mịn bất chấp tuổi tác, các ngôi sao Hàn Quốc thường có các chu kỳ chăm sóc da cực kỳ kỹ lưỡng. Bài viết này sẽ chia sẻ bạn một số phương pháp để giúp cho làn da của bạn vẫn mãi trẻ đẹp như sao Hàn nhé!

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn giữ làn da bạn mãi tươi trẻ

1 Thường xuyên rửa mặt bằng sữa rửa mặt

 

Việc rửa mặt hằng ngày bằng sữa rửa mặt sẽ giúp cho các chất ô nhiễm, bã nhờn hay các tế bào trên bám trên da được gột rửa đi, từ đó sẽ giúp lỗ chân lông có thể “thở” được, tránh phát sinh các vấn đề trên da.

 

2 Không quên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày

 

Kem chống nắng dưỡng trắng da Benew Perfection Sunblock 50ml

 

Ở độ tuổi này, làn da của bạn sẽ phải đối mặt với các vấn đề lão hoá da, thế nên rất cần thiết bạn cần bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra vấn đề này. Theo bác sĩ Trịnh Minh Trang thuộc khoa Laser và Săn sóc da, Bệnh viện Da liễu Trung ương, ánh nắng là một tác nhân gây tổn thương lên các tế bào của lớp da, từ đó có thể khiến da bạn bị lão hoá và có thể gây ung thư da. Vì thế, rất cần thiết khi bạn thoa kem chống nắng hằng ngày để chống lại các tác nhân này. Cũng đừng quên sau khi về nhà thì hãy dùng nước tẩy trang để có thể lau sạch hoàn toàn kem chống nắng nhé!

 

3 Sử dụng mỹ phẩm chứa tế bào gốc

 

 

 

Khi bạn ở độ tuổi này, da bạn sẽ bắt đầu lão hoá, thế nên việc bạn đưa các mỹ phẩm có chứa tế bào gốc vào chu trình dưỡng da của bạn sẽ giúp cho da của bạn trở nên căng mịn hơn, hạn chế các hư tổn trên các tế bào da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm này, thế nên không khó để bạn tìm thấy được dòng sản phẩm ưng ý của bạn.

 

4 Sử dụng các sản phẩm cấp ẩm cho da

 

 

Serum vàng 24k - Benew Premium Whitening Gold Essence 50ml

Việc không cấp ẩm đầy đủ cho da sẽ khiến cho da bạn dễ rơi vào tình trạng thiếu ẩm, từ đó khiến cho quá trình lão hóa trên da trở nên nhanh chóng hơn. Ngoài ra, việc mất độ ẩm sẽ khiến cho tuyến nhờn trên da mặt bạn hoạt động mạnh mẽ hơn, từ đó sẽ có thể gây tình trạng bí tắc lỗ chân lông.

Theo một nghiên cứu của Viện Da liễu Anh Quốc chỉ ra, việc dưỡng ẩm một cách đầy đủ sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ bị lão hóa da đến 22%, từ đó hạn chế hình thành vết nhăn trên da.

Cách đơn giản nhất để dưỡng ẩm là bạn hãy sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm cuối chu trình chăm sóc da để bù ẩm cho da do quá trình rửa mặt gây ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm xịt khoáng để cấp ẩm tức khắc cho bạn, nhất là những bạn làm việc văn phòng trong môi trường máy lạnh nhiều.

 

5 Thường xuyên đắp mặt nạ

 

 

Đắp mặt nạ cao cấp BENEW Hyaluronic Vitamin Complex 26ml

 

Bạn nên dành thời gian trong tuần để đắp mặt nạ cho bạn, bởi đây là cách cung cấp dưỡng chất vào da mặt bạn một cách nhanh nhất. Việc thường xuyên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống vào sáng ngày hôm sau.

 

Việc chú ý chăm sóc đến da của bạn khi tới độ tuổi này sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hoá hơn bởi khi này da của bạn sẽ nhạy cảm với các tác nhân gây hại từ môi trường. Hy vọng với những kinh nghiệm được chia sẻ ở trên, bạn sẽ có được làn da tươi trẻ, khỏe mạnh dù ở độ tuổi nào.

Back top