Giỏ hàng

"Hồi sức" cho da với kem dưỡng da ban đêm Dabo Aqua Sleeping Pack

Kem dưỡng da ban đêm Dabo Aqua Sleeping Pack là một sản phẩm khá nổi đến từ thương hiệu đình đám Dabo. Với khả năng dưỡng ẩm vượt trội khi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, em sản phẩm chắc chắn sẽ lấy lòng được nhiều chị em.

THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM DABO

Để đi vào phần review kem dưỡng da ban đêm Dabo Aqua Sleeping Pack, mình muốn giới thiệu sơ qua thương hiệu Dabo cho các nàng được hiểu sâu hơn nhé. Dabo có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc, tất cả sản phẩm của thương hiệu đều phải trải qua các quy trình chọn lựa nguyên liệu tinh tuý từ thiên nhiên rồi mới đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, những sản phẩm này được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sức khoẻ cho người dùng, đặc biệt là những đối tượng có làn da nhạy cảm.

Sự uy tín và chuyên nghiệp của Dabo đã và đang dần dần chiếm được trái tim của phụ nữ. Mục tiêu của họ là muốn giúp phái nữ duy trì được sắc đẹp của mình qua thời gian và hãng đã không ngừng cố gắng khẳng định lời tuyên bố của mình trong lòng người tiêu dùng. 

Hầu như mọi sản phẩm của Dabo đều nhận được nhiều lời phản ứng tích cực từ cộng đồng làm đẹp, không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn ở các nước khác trên thế giới. Sức hút của thương hiệu đang dần chiếm lấy mọi ngóc ngách trong thị trường mỹ phẩm. Không chỉ sở hữu chất lượng tốt, sản phẩm của Dabo còn có giá thành phải chăng, giúp hãng tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn. 

GIỚI THIỆU KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM DABO AQUA SLEEPING PACK

Kem dưỡng da ban đêm Dabo Aqua Sleeping Pack có dung tích 80ml đi với thiết kế sang trọng với màu xanh là màu chủ đạo. Em này có kết cấu dạng gel lạnh nên khi đắp lên sẽ khá là mát và tạo cảm giác thư giãn. Kem không quá đặc nên dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp nuôi dưỡng làn da trong nước suốt cả đêm. Khi thức dậy, da bạn sẽ trở nên căng mịn hơn mà không bị tiết dầu nhờn quá nhiều như một số kem dưỡng khác hiện nay nhé. 

Em kem dưỡng da ban đêm Dabo Aqua Sleeping Pack phù hợp với mọi làn da, kể cả bạn nào có da nhạy cảm luôn nhé. 

Thành phần của kem dưỡng da ban đêm Dabo Aqua Sleeping Pack được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như hạt ngũ cốc và thảo mộc. Sản phẩm này được kết hợp 3 loại công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp khả năng dưỡng ẩm thêm vượt trội hơn.  

Công nghệ Sleep-Tox: giúp cân bằng da, giảm bớt stress và tăng cường sự thải độc, thanh lọc da hiệu quả. 
Công nghệ Sleep-Scen: kích thích các sợi collagen, tăng sự đàn hồi và giúp dưỡng sâu bên trong da. 
Công nghệ Moisture-Wrap: đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ, có khả năng giữ độ ẩm lâu, khiến da trở nên căng mịn và rạng rỡ hơn khi thức dậy. Ngoài ra còn hạn chế các vết mụn xấu xí xuất hiện. 

Công dụng của kem dưỡng da ban đêm Dabo Aqua Sleeping Pack được tóm tắt như sau:

  • Giúp dưỡng trắng da hiệu quả từ sâu bên trong
  • Nuôi dưỡng các tế bào, phục hồi và tái tạo da giúp da bớt thâm và mịn màng hơn 
  • Sở hữu thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ phù hợp với tất cả làn da 
  • Hương thơm cực kì nhẹ nhàng, dễ chịu giúp các nàng trở nên thư giãn hơn sau khi sử dụng 
  • Gel có kết cấu mỏng, thấm vào da cực nhanh mà vẫn cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết.
  • Giúp da thông thoáng cả đêm và hạn chế sự hoạt động của dầu nhờn 

REVIEW DABO AQUA SLEEPING PACK

Giờ mình sẽ bắt đầu review kem dưỡng da Dabo nhé. Em này rất hợp với những bạn đang gặp vấn đề về da như da thiếu nước, quá khô, tróc vẩy,... Sản phẩm này sẽ giúp bạn hồi phục những khuyết điểm này trong thời gian ngắn, bảo vệ da dưới tác hại của tia UV và các tác nhân môi trường. 

Kem dưỡng sẽ hoạt động tối đa khi mà chúng ta bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Do đó nếu không ngủ sớm hoặc ngủ không đủ giấc, sản phẩm sẽ khó có thể nào phát huy được hết công dụng tuyệt vời của nó, các nàng nên lưu ý điều này nhé. 

Kem dưỡng da ban đêm Dabo Aqua Sleeping Pack sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Làn da ngay tức khắc như được vỗ về cả đêm vì mát lạnh, kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng sẽ là tiêu chí hoàn hảo giúp bạn rơi vào giấc ngủ thật nhanh đấy nhé. 

Mình đã hoàn tất việc review Dabo Aqua Sleeping Pack rồi. Chúc các nàng sẽ có thêm được trải nghiệm mới trong công cuộc dưỡng da hàng ngày của mình nhé. 

Back top