Giỏ hàng

Hỏi tẩy tế bào chết gạo Benew Brown Rice Peeling Gel tốt không - Có đáp ở đây!

Một loại tẩy da chết vật lý có phải thứ mà nàng đang tìm kiếm? Để BENEW giới thiệu về cái tên tẩy tế bào chết gạo Benew Brown Rice Peeling Gel xem sao nhé. GIá mềm cực kỳ.

ĐÔI NÉT VỀ BENEW

Bởi nhiều nàng yêu cầu nên hôm nay BENEW mới mang đến bài review hay ho về tẩy tế bào chết gạo Benew Brown Rice Peeling Gel nè! Một loại tẩy da chết từ Hàn Quốc, được phân phối bởi một thương hiệu Việt. Em này thấy xuất hiện khá nhiều trên facebook và một vài trang thương mại điện tử lớn. Thực hư công dụng ra sao, chờ đón ngay trong bài viết dưới đây này.

NGOẠI HÌNH

Kem dạng tuýp, với hình minh họa trực quan là cây lúa. Bởi là gạo nâu nên là packaging cũng có màu nâu làm chủ đạo nghen. Nói chung là cũng khá là nhiều họa tiết, chi tiết và chữ trên thân tuýp kem đấy. Cơ mà may mắn là màu sắc thuộc dạng vintage, nhẹ nhàng nên không hề khó chịu chút nào. Em này trông cũng chuẩn Hàn đấy chứ. Tuýp kem thì chắc chắn, mở ra khá khó. Đầu lấy kem tẩy da chết cũng to nữa nên nàng điều tiết mà bóp nắn nhé.

LẦN ĐẦU THỬ TẨY TẾ BÀO CHẾT GẠO BENEW BROWN RICE PEELING GEL RA SAO?

Như tên gọi, em này là Peeling gel, một dạng tẩy da chết vật lý. Tức là kem có chứa hạt nhỏ, thoa lên mặt sau đó massage thì nó sẽ tạo nên những vụn nhỏ như là ghét ấy. Nói nghe thì hơi…ghê ghê nhưng mà đó là hiện thực nàng nha. Vốn dĩ những loại tẩy da chết vật lý tác động bề ngoài, loại bỏ bụi bẩn cho da, đẩy lùi những lớp sừng đã bị thay thế nên có thể đánh giá ngay sau khi dùng.

Với em này mình thấy thoa một lượng nhỏ thôi mà da chết ra nhiều phết. Cái này thì không biết có hoàn toàn phải là tế bào chết không hay là kem thôi, nhưng nhìn chung thì cũng khá sạch. Chốt lại thì review tẩy tế bào chết gạo Benew mới dùng có hơi rít và căng da một chút. Em này mình thấy hợp với da dầu hơn so với da khô. Mình da hỗn hợp thiên khô thời điểm này, nên dùng chưa hoàn toàn ưng cho lắm. Da nhìn cũng tươi sáng lên một chút, nhưng mình không đánh giá cao, vì có thể đây chỉ là hiệu quả tạm thời nè.

ĐÁNH GIÁ RA SAO?

Nhìn chung khi review Benew Brown Rice Peeling Gel thì mình cũng không mong đợi quá nhiều. Vốn dĩ em nó hoạt động như nhiều loại peeling gel khác, cơ bản là làm sạch bên ngoài. Dạo này thì mình hay dùng tẩy da chết hóa học hơn. Nhưng với mức giá khoảng chỉ 100k-125k thì tẩy tế bào chết gạo Benew Brown Rice Peeling Gel cũng không hề tệ. Em nó mang đến cảm nhận tạm thời là cũng ổn. Vô thưởng vô phạt nhưng bởi giá mềm nên mua về thi thoảng dùng cũng không phải là phí tiền. Mình thi thoảng dùng em này để làm mềm những vùng da dễ bị chai sạn như cùi chỏ, như gót chân, mu bàn tay… Cũng ổn áp phết chứ đùa.

CÁCH DÙNG

Như mọi loại tẩy tế bào khác thì mình làm ướt da mặt, sau đó thoa gel này lên, massage nhẹ nhàng. Massage đừng đến lúc da khô quá nhé, còn hơi ẩm thì rửa lại là được rồi. Nên rửa bằng nước ấm, một tuần dùng 1-2 lần để da sáng đẹp và luôn sạch sẽ nàng thân yêu nghen. Soi thành phần của tẩy tế bào chết gạo Benew Brown Rice Peeling Gel thì là từ chiết xuất mầm gạo đã lên men, có thêm cả thảo dược nữa. Nói chung là nguyên liệu quen thuộc, có hiệu quả, nên dùng cũng được, không đến nỗi nào đâu.

Trên đâu là review tẩy tế bào chết Benew đó nàng. Ai đang tò mò thì tham khảo ngay và luôn nha. Tiếp sau đây, còn nhiều bài review hay ho nữa lắm, nàng đừng bỏ qua nhé, update thường xuyên trên website của bọn mình nè. Tiện thì gợi ý thêm vài loại tẩy da chết nữa, đọc một thể cho thêm vốn skincare này:

Back top