Giỏ hàng

Kể đôi điều về kem dưỡng da trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Cream

Chào đón nàng đến với bài review về kem dưỡng da trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Cream cao cấp từ Hàn Quốc, nghe đã kêu lanh lảnh rồi đúng không. Cùng xem hiệu quả của hũ kem này có lấp lánh như những gì hãng mô tả không nhé!

KEM DƯỠNG NHÀ BENEW – CƠ DUYÊN NÀO GẶP GỠ?

Mình hay gọi vui Benew này là thương hiệu hot girl. Một loạt các quảng cáo trên facebook, trên trang cá nhân của một số bạn hot girl không quen mặt hiện lên làm mình ban đầu không dành quá nhiều thiện cảm cho những sản phẩm cộp mác Benew. Cơ mà để đánh giá một cách chính xác và khách quan nhất, thì phải thử xem sao đúng không nào? Đây không phải lần đầu tiên mình dùng sản phẩm của hãng này. Đã review kha khá cho các nàng, khen chê đều có, nên đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay nàng nha. Review kem dưỡng da trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Cream có kha khá điều muốn “bộc bạch” đây này!

NGOẠI HÌNH SẢN PHẨM THẾ NÀO

Trong khi đã dùng một sản phẩm của hãng và có cảm tình về thiết kế nhưng khi review Benew Green Tea Whitening Natural Herb Cream hôm nay lại bị ngược lại. Kem dưỡng vỏ ngoài đúng màu xanh, với tinh thần trà xanh. Cơ mà màu xanh nhạt ngả vàng toàn diện này kết hợp với rất nhiều chữ lại chưa phải gu của mình. Đặc biệt là nó khá là lệch tông với hũ kem bên trong. Chữ thì nhỏ xíu xiu. Dù hơi phũ nhưng em nó trông kém sang với bản thân mình. Mỗi người một gu, nếu nàng theo dõi nhiều cũng biết review kem dưỡng da Benew hôm nay mình kiểu gì cũng chẳng ưng nhỉ nhỉ?

À một điểm nữa dù là thương hiệu Hàn cơ mà em nó có in thêm bao bì phụ là tiếng Việt luôn đấy. Tha hồ mà đọc thành phần hướng dẫn sử dụng các thứ nhé. Điều này thì cũng thường gặp với nhiều brand Hàn được tạo nên hoặc phân phối bởi công ty Việt.

KẾT CẤU

Kem rất trắng và có vẻ khá đặc nàng thân yêu nha. Mình apply em nó chỉ một lớp mỏng manh thôi thì thấy thấm nhanh. Kem không gây nhờn rít mà kiểu khô luôn ấy. Em này hợp làm base makeup phết vì có nâng tông da nàng ạ. Cảm nhận ban đầu với kem dưỡng da trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Cream không hề quá tệ như mình lo lắng ban đầu. Kem dưỡng ghi rõ dành cho mọi loại da. Da mình dạo này cũng khá là “trâu” nên dùng ổn, không có bất cứ vấn đề gì cả. Để cẩn thận mỗi khi dùng một loại kem mới nàng có thể thử nghiệm trước ở trên tay nhé. Sau đó hãy thoa mặt.

ĐÁNH GIÁ TÁC DỤNG KEM DƯỠNG DA TRÀ XANH BENEW

Từ trước đến nay, trà xanh vẫn được coi là thần dược trong làm đẹp luôn ấy. Những lá trà xanh phổ biến ấy lại có khả năng giúp da đẹp lên trông thấy. Trà xanh vừa giúp da sạch, làm sáng da mà còn kháng viêm, chống lão hóa cực xịn nữa cơ. Thêm vào đó, trước đây dùng nhiều sản phẩm chứa thành phần này của bao hãng mình đều hợp cả, nên yên tâm thử em này.

Nhìn chung kem dưỡng da trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Cream thấy làm sáng da tức thời thôi, còn sau đó hiệu quả không quá rõ ràng. Kem dùng không có vấn đề gì cả nhưng không cấp ẩm tốt lắm. Tóm lại là khá vô thưởng vô phạt. Nên dù đã dùng vài tuần rồi mình cũng không biết phải đưa ra đánh giá chính xác ra sao cho nàng nữa.

Dù sao cũng phải chốt lại bài review kem dưỡng da trà xanh Benew Green Tea. Kem dưỡng này một hũ 60ml đầy đặn giá rơi vào khoảng 300k. Ngoài việc ngay sau khi dùng da bông mịn và có vẻ sáng hơn như một loại makeup base thì mình không thấy quá rõ những tác dụng khác. Da không sáng lên, cũng không căng khỏe như mình mong đợi, cũng càng không cấp ẩm. Nên cho em này vào nhóm mình sẽ không mua lại. Có nàng nào cũng đã dùng rồi không, cho mình biết ý kiến của bạn ở đây nhé.

Back top