Giỏ hàng

Kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream - Lo ngại chi ánh nắng khắc nghiệt mặt trời

Với cái nắng gay gắt như hiện nay, kem chống nắng là một trong những vật phẩm không thể thiếu của các chị em mỗi khi ra đường. Vì là sản phẩm vật bất ly thân nên khâu lựa chọn kem chống nắng cũng khá là quan trọng đó nha. Kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream sau đây mình sắp review chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho triệu triệu cô gái và trong đó có bạn đấy. Cùng chờ xem nhé.

REVIEW KEM CHỐNG NẮNG BENEW COLLAGEN – GIÁ CỦA EM NÀY CÓ GÌ HOT?

Một sản phẩm kem chống nắng xịn xò từ thiết kế đến chất lượng thế kia của Benew mà giá chỉ chưa đến 150.000 đồng cho dung tích đến tận 70ml liệu bạn có tin không cơ chứ. Nhưng đó là sự thật đó nha, em này có giá quá học sinh đi thôi. Đây xứng đáng là siêu phẩm mà chị em mọi nhà nên bỏ túi ngay và luôn để bảo vệ da mỗi ngày đấy.

REVIEW BENEW COLLAGEN SUN CREAM VỀ THÀNH PHẦN DƯỠNG CHẤT SIÊU XỊN MỊN

Kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và quý giá của từ rau má, tinh chất lô hội và cả dầu oliu, hoa cây phỉ,… không chứa hóa chất độc hại nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn em này làm bạn đồng hành cùng mình trong những ngày nắng nóng. Thành phần tươi mát tạo cảm giác lành lạnh thích thích cho da mỗi khi sử dụng mà lại không gây kích ứng da nữa nhé các chị em.

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI 3IN1 CỦA KEM CHỐNG NẮNG BENEW COLLAGEN SUN CREAM MANG LẠI CHO DA

Công dụng mà kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream mang lại cho da là gì đây nhỉ, cùng chờ xem nha.

  • Đầu tiên, chất kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream siêu thấm vào da cực nhanh mà không làm bạn khó chịu về sự bết dính như những sản phẩm chống nắng khác đâu nhé.
  • Chỉ số chống nắng cực kỳ cao SPF lên đến 50 ++, thoa một lớp nhẹ là cảm thấy da dịu nhẹ vì độ che phủ và bảo vệ làn da của em này rất gì và này nọ giữa cái nắng gay gắt như hiện nay luôn đó.
  • Tone màu kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream vô cùng tự nhiên, bạn có thể sử dụng thay thế kem lót khi makeup cũng khá là tốt đấy.
  • Ngoài công dụng chống nắng, thì em này còn nhiều công dụng tuyệt vời nữa mà chắc chắn sẽ làm bạn rất thích đó. Công dụng dưỡng ẩm cực tốt cho da khô và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Đã thế còn có khả năng bảo vệ sạm nám, tàn nhang xuất hiện cho da nữa, quá tuyệt vời đúng không nào?

CÁCH SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG BENEW COLLAGEN SUN CREAM ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA MỊN XỊN BẤT CHẤP NẮNG NÓNG

Sử dụng sản phẩm tốt là một chuyện nhưng nếu bạn sử dụng sai cách thì sẽ không làm sản phẩm chống nắng phát huy hết công dụng bảo vệ da. Nên mình quyết định sẽ review kem chống nắng Benew về cách sử dụng ở phần cuối cùng này cho các nàng tham khảo đấy nha. Trước khi ra khỏi nhà, hãy dành ít nhất từ 15 – 20 phút để thoa kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream để kem được thẩm thấu tận sâu bên trong và bảo vệ da tốt nhất nhé.

Lấy một lượng kem vừa đủ cho vào lòng bàn tay sau đó chấm nhẹ lên 5 điểm trên gương mặt, dùng tay còn lại massage đều là xong. À một điều lưu ý nữa cho các nàng đây, ngoài vùng da mặt thì vùng da cổ cũng không kém phần quan trọng nên hãy thoa kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream lên cả vùng da cổ vì vùng này cũng khá nhạy cảm và dễ bắt nắng lắm đấy.  Xong rồi, giờ thì ngồi chờ 15 – 20 phút để tạo lớp khóa bảo vệ da rồi ra đường thôi nào.

Sự khác biệt của kem chống nắng Benew Collagen Sun Cream trong việc bảo vệ da đã đủ làm bạn phải xiêu lòng chưa nào? Vừa hợp lý về giá cả, công dụng lại rất gì và này nọ thế kia thì khó mà có thể tìm ra được lý do để chối từ một siêu phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc. Cùng mua và trải nghiệm ngay cảm giác dịu nhẹ cho da bất chấp cái nắng nóng siêu hot.

Back top