Giỏ hàng

Top 05 loại kem chống nắng dành cho da dầu đáng mua nhất năm 2022

Muốn làn da khỏe đẹp, chống lại nám và lão hoá thì kem chống nắng chính là một bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình dưỡng da nhé các nàng

Da dầu là làn da khó chiều, đỏng đảnh nhất. Vì thế mà việc chăm sóc da, lựa chọn các loại mỹ phẩm, đặc biệt là kem chống nắng phù hợp với làn da dầu luôn là bài toán khó của nhiều chị em vì nếu vô tình lựa chọn không phù hợp thì dễ gây cho bạn cảm giác bí da dẫn đến nổi mụn nhiều hơn. Thấu hiểu vấn đề này, Benew muốn gợi ý top 5 loại kem chống nắng cho da dầu bạn không nên bỏ lỡ năm 2022.

1. Kem chống nắng dưỡng trắng da Benew Perfection Sunblock

Để biết loại kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da thế nào thì bạn cần chú ý dấu hiệu bằng chỉ số PA (protection factor of UVA – khả năng lọc tia UVA). Dấu + phía sau chữ PA là thước đo thời gian hiệu quả chống nắng. PA+ tức là làn da được bảo vệ trong khoảng 4h, PA++ trong 8h và PA+++ là loại kem chống nắng cực mạnh, có thể bảo vệ da 12h. Kem chống nắng BENEW PERFECTION SUNBLOCK có độ PA+++ đã được Bộ y tế kiểm duyệt yên tâm bảo vệ da lâu dài.

Kem chống nắng Hàn Quốc BENEW PERFECTION có độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ với 04 lớp màng lọc bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA & UVB hiệu quả trong 12 giờ sau khi sử dụng giúp: Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nám, xỉn màu, lão hóa và ung thư da...do tác hại của ánh nắng mặt trời.

Chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả cho da
Kem chống nắng BENEW PERFECTION SUNBLOCK có thành phần Kẽm Oxit (ZnO) và Titanium Dioxit (TiO2) là chất an toàn tuyệt đối cho da bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB trên cơ chế phản xạ và khuếch tán, giống như một cái dù ngăn tia UV tác động đến da. Ngoài ra những tia chưa phản xạ hết đi vào da sẽ bị hấp thụ bởi lớp màng lọc nên việc ngăn ngừa tia cực tím đặc biệt hiệu quả.

Đặc biệt kem có chứa thành phần Collagen, Lô hội là những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được ưa chuộng trong các spa chăm sóc sắc đẹp bởi độ lành tính, dưỡng ẩm cho làn da. Sáp ong có các dụng tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo làn da mới giúp làm trắng sáng làn da, tinh chất Trà xanh có tính kháng khuẩn ngừa mụn, kiểm soát dầu hiệu quả.

Giá bán:
Giá bán Sản phẩm đang được bán ngoài thị trường với mức giá dao động từ 135.000 đồng.

2. Kem chống nắng Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cực đình đám tại Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific.

Thành phần

Thành phần tạo nên sản phẩm có sự góp mặt của:
– Zinc Oxide Titanium Dioxide 
– Trà xanh Jeju 
– Xương rồng 
– Dầu hạt hoa hướng dương 
– Bột khoáng tự nhiên
– Chiết xuất rau sam, rau má SPF35 PA+++

Công dụng 

  • Giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. 
  • Nhờ khả năng thẩm thấu nhanh, chỉ cần vỗ thoa lên da. vỗ nhẹ nhàng là kem đã tẩm thấu hết không gây tình trạng nhờn dính, bí bách gây nổi mụn. 
  • Giúp cho làn da lên tone, cải thiện nhanh chóng các vùng da bị nám, tàn nhang, xỉn màu. 
  • Khả năng che phủ cao, là lớp kem lót nền trước khi trang điểm hiệu quả vừa bảo vệ da vừa giúp cho phấn không trôi. 
  • Khả năng chống nước tốt, có thể dùng đi chơi, đi biển.
  • Giúp chống viêm, kháng khuẩn bảo vệ da khỏi những kích ứng, dị ứng, mẩn ngứa,… 

Giá bán
 Sản phẩm được bán với mức giá dưới 370.000 đồng tùy vào dòng sản phẩm

3. Kem chống nắng Missha

Missha là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc. Là dòng kem chống nắng Vật Lý nên rất được các cô nàng ưa chuộng.

Thành phần 
Thành phần tạo nên sản phẩm có sự góp mặt của: 
– Zinc Oxide
– Titanium Dioxide  
– Tinosorb S 
– Octinoxate 
– Alcohol Silicone
– Chiết xuất hoa Helicopter 
– Hoa hồng Antozone
– Lô hội 

 Công dụng 

  • Là dòng kem chống nắng chuyên biệt có chỉ chống nắng cao SPF50+/PA+++ bảo vệ da tránh khỏi những tác động của tia UVB, UVA lên đến 12 giờ.
  • Có khả năng kiểm soát nhờn tốt giúp bạn có làn da luôn khô ráo, không hề có cảm giác nhờn dính khó chịu thích hợp sử dụng vào mùa hè nắng nóng.
  • Kem có thể thẩm thấu và bền vững trong môi trường nước và mồ hôi giúp kéo dài thời gian chống nắng lên đến 8 giờ.
  • Giúp nâng tone màu da nhẹ nhàng trở nên trắng sáng hơn. Cung cấp độ ẩm cho da giúp da trở nên mềm mại, trắng hồng khỏe mạnh. 
  • Thành phần đã được kiểm định an toàn lành tính, phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Giá bán 
Sản phẩm có giá bán ngoài thị trường dao động từ 220.000 đồng đến 300.000 đồng.

4. Kem chống nắng Ohui

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn mỹ phẩm LG Household & Health Care.

Kem chống nắng Ohui đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, và trong đó có Việt Nam.

Thành phần
– Chrysin™: là chất độc quyền của Ohui. Chất này tương tự như vitamin D dạng phân tử, có tác dụng bảo vệ da chống lại tia UV.
– Nicotinamide (phái sinh vitamin B3, khá giống Niacinamide) hỗ trợ bảo vệ da, khiến da khỏe hơn. Đồng thời cung cấp độ ẩm 
– Chiết xuất chùm ngây có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa. Đồng thời, làm sạch bụi bẩn và các chất nhờn giúp da sáng hơn. Ngoài ra, tinh chất này còn giúp làm dịu da, kháng viêm, trị thâm mụn và nám
– Glyceryl caprylate giúp làm mềm mịn và giữ ẩm cho da. 
– Các thành phần kiểm soát dầu

Công dụng

  • Với khả năng chống nắng cực cao với chỉ số SPF 50 và PA+++ giúp cho làn da luôn được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời.
  • Giúp ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ tránh nám, sạm da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da.
  • Kiểm soát nhờn tốt
  • Dòng Ohui Perfect Sun Black còn có khả năng chống nước và có thể làm lớp lót trang điểm vừa bảo vệ da vừa tránh phấn bị trôi.
  • Dòng Ohui Perfect Sun Red dành riêng cho da dễ bị dị ứng và nhạy cảm

Giá bán 
Sản phẩm có giá bán ngoài thị trường dao động trên 800.000 đồng.

5. Kem chống nắng The Saem

The SAEM là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xuất xứ từ Hàn Quốc được phái đẹp quan tâm chia sẻ trong thời gian gần đây. 

Các sản phẩm của The SAEM đều có thành phần dịu nhẹ từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, nhờ đó The SAEM là một thương hiệu được đại đa số phái đẹp tin dùng.

Thành phần
Kem chống nắng The SAEM SPF 50+ PA++++ chứa các thành phần chống nắng và chiết xuất từ các loại thảo mộc và dầu hạt.

– Zinc Oxide và Titanium Dioxide: 2 thành phần chống nắng vật lý lành tính quen thuộc, khi kết hợp với nhau giúp tăng khả năng chống nắng, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời
– Cyclopentasiloxane, Dimethicone: tạo một lớp màn giữ nước trên da và cung cấp độ ẩm. 
– Chiết xuất từ lá diếp cá, rau má: bộ đôi nguyên liệu được biết đến rộng rãi với công dụng ngăn ngừa kích ứng, làm dịu da.
– Tinh dầu hoa cúc La Mã, hoa hồng, Cardiospermum Halicacabum flower, Epilobium Angustifolium Flower, dầu hạt hướng dương, dầu hạt chùm ngây,  dầu hạt chia, hạt hoa cam cúc: cung cấp vitamin, độ ẩm với từ nguyên liệu lành tính cho da và thân thiện với môi trường.
– Ngoài ra, còn có một số thành phần khác như: water, Propandiol, Phenyl Trimethicone, Pentylene Glycol, Calamine, Phenoxyethanol, Magnesium Sulfate,…

Công dụng

  • Bảo vệ da dưới sự tác động của tia UVA/UVB và các kích ứng từ môi trường ngoài.
  • Nâng tone da nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng da hồng hào, tươi sáng hơn.
  • Làm dịu da nhờ bột Calamine màu hồng và chiết xuất từ lá diếp cá, rau má.
  • Các thành phần thảo dược bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường ngoài, duy trì làn da khỏe mạnh, sạch sẽ.
  • Được kiểm nghiệm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá bán 
Sản phẩm có giá bán ngoài thị trường dao động từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng

Tương tự như các sản phẩm chăm sóc da khác, khi lựa chọn kem chống nắng cho da dầu bạn nên ưu tiên những công thức thấm nhanh, mỏng nhẹ,  kiểm soát bã nhờn tốt và không chứa các thành phần độc hại hay có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn cao. Trên đây là 05 sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu đáng mua nhất năm 2022.

Back top