Giỏ hàng

Kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream - Cứ "nghía" thử có "ưng" thì "kết" thôi!

Bạn cũng biết đấy, nếu không sử dụng kem chống nắng, tác động của ánh nắng mặt trời có thể hủy hoại làn da bạn ghê gớm. Thế nhưng, không dễ gì tìm được một sản phẩm phù hợp và đáp ứng đủ yêu cầu của làn da. Thậm chí, có nhiều lần chọn nhầm khiến da chịu sự “tấn công” của mụn nữa chứ. Mình cũng không rõ nhu cầu làn da của từng bạn ở đây là thế nào. Thôi thì để review kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream chi tiết cho các nàng tham khảo thử xem sao. Nếu “ưng” thì “kết” thôi nhé!

LÝ DO MÌNH TIN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG DABO TONE UP BASE SUN CREAM

Mình cũng như các bạn thôi, lúc đầu cũng “mù tịt”, chẳng có chút thông tin gì cả. Mình biết đến kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream là qua lời giới thiệu của một người bạn. Mình đã thấy nó dùng và cũng khá ổn nên mới quyết định mua về thử. Sau đó tìm hiểu thông tin về thương hiệu Dabo thì rất khả quan nên hoàn toàn “giao phó” làn da cho luôn. Thương hiệu Dabo đến từ Hàn nổi tiếng với việc nghiên cứu và sử dụng thành phần sản phẩm đều là những nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn cho làn da. Hơn nữa giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền của đại đa số mọi người.

MÌNH CÓ NHỮNG REVIEW KEM CHỐNG NẮNG DABO NHƯ SAU

1. Về cảm quan vẻ ngoài sản phẩm

Không biết có phải do An khó tính quá không, chứ sao thấy chẳng ấn tượng mấy với thiết kế của kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream. Đầu tiên, packing dạng tuýp đã quá quen thuộc với hầu hết các sản phẩm kem chống nắng phổ thông trên thị trường rồi. Ấy vậy mà thương hiệu Dabo lại chọn màu sắc cho bao bì không mấy nổi bật nữa chứ. Tone màu be với phông chữ, màu chữ thông tin về sản phẩm trông chẳng nổi bật chút nào. Tổng kết, mình thật sự có tí thất vọng về thiết kế của kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream.

2. Về thành phần của kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream

Bỏ qua sự không hài lòng về thiết kế của em nó. Bù lại, bảng thành phần “quá đã” mới chính là điều mà mình quyết định dùng thử.

Điểm đầu tiên, nổi bật nhất trong bảng thành phần chính là chỉ số chống nắng cao ngất ngưởng của em nó, SPF50 và PA+++. Với chỉ số chống nắng như này, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm “giao phó” làn da của mình nhé!
Ngoài ra kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream còn được bổ sung Collagen, chiết xuất lô hội và dâu tằm. Có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp mang đến làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn.
Thêm vào đó, mình còn thấy sự xuất hiện của Arbutin trong bảng thành phần. Đây là nhân vật có khả năng làm sáng da “ghê gớm”.
Cuối cùng là sự góp mặt của Betain với công dụng kháng viêm, ngừa mụn.

3. Về công dụng của kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream

Một sản phẩm kem chống nắng thì đương nhiên công dụng đầu tiên được quan tâm nhất chính là khả năng chống nắng rồi. Kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream có chỉ cố chống nắng cao, chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khi hoạt động ngoài trời.
Mờ thâm, dưỡng sáng da tự nhiên, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng như mong muốn.
Kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream còn có công dụng ngăn chặn lại các tác nhân gây oxy hóa làn da.

4. Review Dabo Tone Up Base Sun Cream đánh giá sử dụng

Kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream có kết cấu khá đặc. Màu hơi ngả xanh. Em này có một nhược điểm là do kết cấu đặc nên rất khó tán. Tuy nhiên, sau khi tán đều thì không để lại cảm giác nhờn rít, hay nặng mặt gì cả đâu.

Sản phẩm có nâng tone nàng nha. Chính vì vậy mà có thể sử dụng kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream thay cho kem nền cũng được luôn đấy. Với những cô nàng da ngăm thì mình khuyên nên đánh luôn phần cổ để tránh cảm giác lệch tone da quá nhé!

Tổng kết, kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream là một sản phẩm ở mức khá. Chất lượng khá và cả giá tiền cũng khá luôn. Mình có dùng thử khoảng 3 tháng rồi sau đó không dùng nữa. Lý do là vì không có nhiều thiện cảm với kem chống nắng nâng tone rõ rệt. 

Back top