Giỏ hàng

5 kem chống nắng đi biển tuyệt vời cho mùa hè này

Đi biển chính là “món quà thú vị” nhất dành cho mùa hè này. Tuy nhiên dưới cái nắng khắc nghiệt hiện nay thì có lẽ nó không thú vị chút nào. Vậy làm sao để vừa có thể bảo vệ làn da, vừa có thể yên tâm “khuấy đảo” mùa hè này? Cùng Benew tìm hiểu về 5 kem chống nắng đi biển tuyệt vời dành cho mùa hè này nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng đi biển

Đặc thù những ngày hè chính là cái nắng khắc nghiệt khiến mọi người đều sợ hãi. Với chỉ số UV cực cao có thể khiến da bị tổn thương, da bị sạm hay cháy nắng, vậy nên bạn cần phải lưu ý những điều cần thiết để bảo vệ làn da mình tối ưu nhất.

1. Kem chống nắng có chỉ số SPF và PA cao

Ánh nắng kết hợp với hơi nước biển mặn rất dễ gây sạm da, cháy nắng và hình thành đốm nâu và nhanh lão hoá. Vậy nên lựa chọn chỉ số chống nắng cao ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng bảo vệ da của chúng.

Nên bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím (ảnh: Internet)

Các chuyên gia da liễu khuyên rằng chỉ số chống nắng tốt để bạn có thể lựa chọn là tối thiểu từ 50 với chỉ số SPF, và PA +++, đây là ngưỡng an toàn có thể bảo vệ da tối ưu nhất khi đi biển. Nếu dùng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng quá thấp sẽ không thể ngăn chặn được các tia cực tím có bức xạ nhiệt cao và gây hại cho da.

2. Kem chống nắng có khả năng chống thấm nước và mồ hôi tốt

Việc tiếp xúc với nước và ra mồ hôi là điều không thể khi đi du lịch, đặc biệt là đi biển. Vậy nên nếu bạn lựa chọn các loại kem chống nắng không có khả năng chống thấm nước tốt thì khi gặp nước và mồ hôi, kem chống nắng sẽ trôi khi và không thể bảo vệ làn da của bạn.

Ngày nay, hầu hết các hãng mỹ phẩm đều cho tính năng chống thấm nước vào các kem chống nắng của họ, tuy nhiên khả năng wateproof của từng sản phẩm sẽ khác nhau nên bạn cần phải tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn mua sản phẩm nhé.

3. Kem chống nắng vật lý

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thì việc lựa chọn kem chống nắng vật lý sẽ tối ưu hơn các kem chống nắng hóa học khi bạn đi biển. Bởi khác với khả năng hấp thụ các tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời để chúng không thể xâm nhập vào da, kem chống nắng vậy lý sẽ chống lại tác động của tia cực tím có bức xạ nhiệt cao có thể “phá hủy” lớp màng bảo vệ trên da của bạn.

Nên lựa chọn kem chống nắng vật lý khi đi biển (ảnh: Internet)

Kem chống nắng sẽ được “nhận biết” dễ dàng vì có chứa các thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Nếu các hãng mỹ phẩm không đề cập trên bao bì thì nhìn vào bảng thành phần, bạn sẽ biết đó là loại kem chống nắng nào. Tuy nhiên những sản phẩm chống nắng vừa vật lý vừa hóa học cũng có thể bảo vệ da rất tốt khi đi biển nhé.

Các kem chống nắng phù hợp để đi biển

1. Kem chống nắng làm trắng da Benew Perfection Sunblock Cream 50ml

Em này là Kem chống nắng và dưỡng trắng da BENEW PERFECTION SUN BLOCK CREAM có độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ với 04 lớp màng lọc bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA & UVB hiệu quả trong 08 giờ sau khi sử dụng giúp: Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nám, xỉn màu, lão hóa và ung thư da...do tác hại của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt kem có chứa thành phần Collagen, Lô hội và Sáp ong giúp làm trắng sáng làn da, tinh chất Trà xanh chống gây mụn. Kem chống nắng BENEW PERFECTION chịu nước cực kỳ hiệu quả và không bị rửa trôi trong môi trường nước. 

2. Kem chống nắng bảo vệ da khỏi đen sạm White Sunblock Cream 70ml

Em nhỏ xinh này em mua để đi biển vì xác định dùng không nhiều. Giá nó là 130k/70ml.
Thứ nhất Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 có khả năng ngăn cản tia UVA có trong ánh nắng mặt trời một cách  tối ưu. Do đó, da bạn được bảo vệ khỏi bị đen, sạm, cháy nắng, ngăn ngừa ung thư da từ tác hại của tia UVA có trong  ánh nắng mặt trời.
Thứ hai bảo vệ da chống lại tia UVB từ hơn 8  giờ. Do đó  bảo  vệ da bạn khỏi bị nám, tàn nhang và nhăn nheo khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời liên tục trong hơn 8 giờ.

3. Kem chống nắng, lót nền trang điểm dabo Tone-up 70ml

Đây là kem chống nắng lót nền trang điểm vật lý của 1 hãng nội địa Hàn mà các chị có thể thấy rất lạ. Giá nó 155k/70ml em vợt được lúc sale. Rẻ đúng không ạ. Mùi kem thì cũng khá nồng nhưng chấp nhận được. Apply lên mặt xong hơi bóng và ẩm. Mùa hè khi dùng kem chống nắng loại này thì rất tuyệt vì được cái cái thành phần lành tính và giá cả ổn. Không thể mong đợi nhiều ở 1 em kem chống nắng giá rẻ được các chị nhỉ.

4. Kem chống nắng cho da mặt Benew Collagen Sun Cream 70ml

Kem chống nắng cho da mặt dùng hàng ngày BENEW DAILY SUN PROTECTION COLLAGEN FACE CREAM thành phần Collagen kết hợp với các thảo dược thiên nhiên như Lô hội (Aloe), tinh chất rau má (Centella Asiatica), tinh chất Oliu (Olive), Hoa cây phỉ (Witch Hazel)…mang lại dưỡng chất quý cho làn da. 

Bảo vệ an toàn cho làn da khỏi ánh nắng mặt trời
Collagen giúp chống lão hóa và nâng cơ da, hoa cây Phỉ giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn, tinh chất Lô Hội giúp làm trắng da, sản sinh các tế bào mới, phục hồi làn da bị hư tổn, tạo độ ẩm sâu cho da. Độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại UVA/UVB cực kỳ hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa hình thành nên các vết nám, tàn nhang.

Khả năng chịu nước cao
Kem chống nắng cho da mặt Benew Collagen Sun Cream thẩm thấu nhanh vào da, không trôi trong nước, không nhờn bóng, không làm rít da, có thể dùng thay kem lót nền và dùng hàng ngày, thích hợp với da thường, da khô.

5. Kem chống nắng Dưỡng da Lô Hội DABO Aloe Stem Rich SPF50 PA+++ 70ml

Kem chống nắng DABO Aloe Stem Rich khả năng chống nắng vượt trội với SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da tới hơn 8 giờ ngoài trời, thành phần chiết xuất từ Lô hội (Aloe) kết hợp với tinh chất Trà xanh (Camellia Extract) giúp diệt khuẩn đồng thời tạo lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bảo vệ và ngăn ngừa ung thư da trước tác hại của tia cực tím UVA/UVB. Tinh chất lô hội và trà xanh còn giúp dưỡng trắng da, bổ xung độ ẩm cho da, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang, kiểm soát dầu tốt, không bị rửa trôi khi gặp nước. Thích hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm
Đầu tiên, khi nói đến sản phẩm kem chống nắng Dabo, chắc nhiều chị em sẽ cảm thấy thích thú với mẫu mã và màu sắc của sản phẩm. Dabo được kết hợp giữa nhiều màu như màu vàng cam và trắng rất bắt mắt, tạo được cho người nhìn sự hứng phấn, tươi mới.

Thứ hai, sản phẩm được chế xuất từ nguyên liệu nha đam tự nhiên. Đây là loại cây mang nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp, giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da từ sâu bên trong và chống nắng hiệu quả.

Thứ ba, loại kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu, chống nước tối ưu. Chị em không phải bận tâm không tham gia các hoạt động ngoài trời, các trò chơi giải trí như bơi lội hoặc đi tắm biển nữa nhé!

Thứ 4, là công dụng vượt trội của kem chống nắng DABO Aloe Stem Rich 70ml khả năng chống nắng vượt trội với SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da tới hơn 8 giờ ngoài trời, thành phần chiết xuất từ Lô hội (Aloe) kết hợp với tinh chất Trà xanh (Camellia Extract) giúp diệt khuẩn đồng thời tạo lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bảo vệ và ngăn ngừa ung thư da trước tác hại của tia cực tím UVA/UVB. Tinh chất lô hội và trà xanh còn giúp dưỡng trắng da, bổ xung độ ẩm cho da, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang, kiểm soát dầu tốt, không bị rửa trôi khi gặp nước. Thích hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Dễ sử dụng
Thoa đều kem chống nắng lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng, bôi trước khi tắm biển hoặc ra nắng 15 phút để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất, tránh vết thương hở

Lưu ý: tránh xa tầm tay trẻ em.

Back top