Giỏ hàng

5 kem chống nắng giá “học sinh” nhưng chất lượng chẳng phải hạng xoàng, dùng rồi dễ là muốn gắn bó dài dài

Những tuýp kem chống nắng sau sẽ là lựa chọn skincare hợp lý cho các nàng mùa “back to school” đấy!

Kem chống nắng trắng da Dabo White Sunblock Cream SPF 50+++

Là một trong những "ứng viên vàng" của làng kem chống nắng giá bình dân, Dabo White Sunblock Cream thực sự được lòng nhiều cô gái. Thành phần của em nó nhẹ dịu hợp cho da nhạy cảm, lại còn giúp kiềm dầu và nâng tông da nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh, cho làn da đủ ẩm nhưng không bết dính. Điểm cộng to đùng khác của kem chống nắng DABO nhất định phải kể đến mức giá rẻ như cho, giúp các nàng học sinh - sinh viên không hề khó khăn để sở hữu.

Kem chống nắng cho da mặt Benew Collagen Sun Cream 70ml

Kem chống nắng nhà Benew cũng sẽ là lựa chọn "ổn áp" với nhiều nàng. Bởi mức giá của em ấy cực "mềm", hợp cho làn da dễ đổ dầu, giữ cho bề mặt khô thoáng và dễ chịu. Kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn rít, cấp nước với thành phần collagen, không chứa hương liệu. 

Kem chống nắng Dưỡng da Lô Hội DABO Aloe Stem Rich SPF50 PA+++ 70ml

Nổi tiếng trong phân khúc kem chống nắng giá rẻ, hợp túi tiền học sinh, sinh viên còn có DABO Aloe Stem Rich. Kem chống nắng vật lí của nhà DABO xịn sò nhờ chiết xuất tràm trà giảm mụn, không chứa cồn và hương liệu, không để lại vệt trắng nên chinh phục cả những làn da đỏng đảnh, khó chiều. Nếu muốn tậu một kem chống nắng chỉ số chống nắng cao, khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng và giá loanh quanh 125k, thì em này sẽ là lựa chọn hợp lý.

Kem chống nắng dưỡng trắng da Benew Perfection Sunblock 50ml

Không lạ khi các tín đồ skincare dành rất nhiều lời khen cho kem chống nắng Benew Perfection Sunblock. Bởi lẽ, em ấy có chất kem dạng lotion mỏng nhẹ, dễ tán, không gây bí da, dùng được mọi loại da, kể cả da mụn, da nhạy cảm nhất, nhất là da dầu. Đây có thể nói là loại kem chống nắng "đa zi năng" khi vừa chống nắng tốt, vừa làm đều màu da và dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Ngoài ra, thành phần của em nó cũng khó chê trách điểm gì với chiết xuất rau má giàu vitamin B, C có khả năng chống oxy hoá, phục hồi và làm dịu da, niacinamide giúp dưỡng sáng da và kiểm soát bã nhờn.

Kem chống nắng và lót nền trang điểm DABO Tone-up 50+++ 70ml

Cuối cùng, không thể bỏ qua DABO Tone-upnếu bạn là một cô nàng thích kem chống nắng kiềm dầu "ok lah", nhẹ mặt và không gây bết dính. Sản phẩm đình đám của DABO là kem chống nắng vật lí không mùi, không paraben, chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hoá và được kiểm chứng bởi các bác sĩ da liễu nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo kích ứng gì. Em ấy làm đều màu da tốt, để lại lớp finish siêu đẹp trên da. Với những nàng da ít khuyết điểm thì bạn có thể sẽ chẳng cần makeup thêm vì nhờ em này mà da xịn đẹp hơn rồi đấy!

 

Back top