Giỏ hàng

12 Loại kem chống nắng tốt nhất Hàn Quốc

Em là đứa bị "ám ảnh chống nắng" một cách kinh khủng. Em có thể không make up nhưng ra ngoài là phải apply 1 lớp kem chống nắng, còn nếu không ra ngoài chỉ ở nhà thì em chỉ dùng kem dưỡng ẩm có chỉ số chống nắng ạ.

Em đã từng dùng qua nhiều loại kem chống nắng, chủ yếu của Hàn vì em thấy nó hợp với làn da Châu Á hơn. Vì thế em quyết định sẽ review để làm nguồn tham khảo cho các chị.

Trước hết em có vài điều tâm sự về việc chống nắng mà không phải chị nào cũng biết:

- Dù các chị ra đường ngụy trang mấy lớp áo chống nắng hay khẩu trang thì cũng không bảo vệ da hoàn toàn được khỏi tia UV đâu ạ, áo chống nắng chỉ ngăn được 10% tia UV thui, còn 90% chui đi đâu ạ? Hix

- Dù các chị có chăm sóc da kĩ đến đâu, dùng sản phẩm sịn mức nào mà không dùng Kem chống nắng thì những dươc tính chất của sản phẩm cũng bị phá hủy bởi ánh nắng mặt trời hết.

- Các chị nào thích da trắng, tắm trắng nè, phải dùng kem chống nắng nha. Dưỡng trắng cho nhiệt tình vào rồi phơi ra dưới ánh nắng mặt trời thì không những toi công mà còn hại da hơn, vì dưỡng trắng kiểu gì cũng có 1 phần nhỏ là tẩy da (ít nhất là tẩy da chết trên bề mặt) nên da đương nhiên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời và dễ bắt nắng hơn.

Vậy thôi ạ. Các chị hãy sắm cho mình 1 tuýp kem chống nắng cho mặt và 1 tuýp cho body thôi ạ, đừng chân chừ gì nữa.

Dài dòng vậy thôi, em xin vào chủ đề chính ạ.
 
Em khoe với các chị về sunscream hiện em đang dùng ạ. Nhiều loại em đã dùng hết hoặc là không thích không hợp vứt lọ đi rùi nên không có trong ảnh.

1. Kem chống nắng làm trắng da Benew Perfection Sunblock Cream 50ml

Em này là Kem chống nắng và dưỡng trắng da BENEW PERFECTION SUN BLOCK CREAM có độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ với 04 lớp màng lọc bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA & UVB hiệu quả trong 08 giờ sau khi sử dụng giúp: Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nám, xỉn màu, lão hóa và ung thư da...do tác hại của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt kem có chứa thành phần Collagen, Lô hội và Sáp ong giúp làm trắng sáng làn da, tinh chất Trà xanh chống gây mụn. Kem chống nắng BENEW PERFECTION chịu nước cực kỳ hiệu quả và không bị rửa trôi trong môi trường nước. 

2. Kem chống nắng bảo vệ da khỏi đen sạm White Sunblock Cream 70ml

Em nhỏ xinh này em mua để đi biển vì xác định dùng không nhiều. Giá nó là 130k/70ml.
Thứ nhất Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 có khả năng ngăn cản tia UVA có trong ánh nắng mặt trời một cách  tối ưu. Do đó, da bạn được bảo vệ khỏi bị đen, sạm, cháy nắng, ngăn ngừa ung thư da từ tác hại của tia UVA có trong  ánh nắng mặt trời.
Thứ hai bảo vệ da chống lại tia UVB từ hơn 8  giờ. Do đó  bảo  vệ da bạn khỏi bị nám, tàn nhang và nhăn nheo khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời liên tục trong hơn 8 giờ.

3. Kem chống nắng, lót nền trang điểm dabo Tone-up 70ml

Đây là kem chống nắng lót nền trang điểm vật lý của 1 hãng nội địa Hàn mà các chị có thể thấy rất lạ. Giá nó 155k/70ml em vợt được lúc sale. Rẻ đúng không ạ. Mùi kem thì cũng khá nồng nhưng chấp nhận được. Apply lên mặt xong hơi bóng và ẩm. Mùa hè khi dùng kem chống nắng loại này thì rất tuyệt vì được cái cái thành phần lành tính và giá cả ổn. Không thể mong đợi nhiều ở 1 em kem chống nắng giá rẻ được các chị nhỉ.

4. Kem chống nắng cho da mặt Benew Collagen Sun Cream 70ml

Kem chống nắng cho da mặt dùng hàng ngày BENEW DAILY SUN PROTECTION COLLAGEN FACE CREAM thành phần Collagen kết hợp với các thảo dược thiên nhiên như Lô hội (Aloe), tinh chất rau má (Centella Asiatica), tinh chất Oliu (Olive), Hoa cây phỉ (Witch Hazel)…mang lại dưỡng chất quý cho làn da. 

Bảo vệ an toàn cho làn da khỏi ánh nắng mặt trời
Collagen giúp chống lão hóa và nâng cơ da, hoa cây Phỉ giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn, tinh chất Lô Hội giúp làm trắng da, sản sinh các tế bào mới, phục hồi làn da bị hư tổn, tạo độ ẩm sâu cho da. Độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại UVA/UVB cực kỳ hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa hình thành nên các vết nám, tàn nhang.

Khả năng chịu nước cao
Kem chống nắng cho da mặt Benew Collagen Sun Cream thẩm thấu nhanh vào da, không trôi trong nước, không nhờn bóng, không làm rít da, có thể dùng thay kem lót nền và dùng hàng ngày, thích hợp với da thường, da khô.

5. Kem chống nắng Dưỡng da Lô Hội DABO Aloe Stem Rich SPF50 PA+++ 70ml

Kem chống nắng DABO Aloe Stem Rich khả năng chống nắng vượt trội với SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da tới hơn 8 giờ ngoài trời, thành phần chiết xuất từ Lô hội (Aloe) kết hợp với tinh chất Trà xanh (Camellia Extract) giúp diệt khuẩn đồng thời tạo lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bảo vệ và ngăn ngừa ung thư da trước tác hại của tia cực tím UVA/UVB. Tinh chất lô hội và trà xanh còn giúp dưỡng trắng da, bổ xung độ ẩm cho da, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang, kiểm soát dầu tốt, không bị rửa trôi khi gặp nước. Thích hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm
Đầu tiên, khi nói đến sản phẩm kem chống nắng Dabo, chắc nhiều chị em sẽ cảm thấy thích thú với mẫu mã và màu sắc của sản phẩm. Dabo được kết hợp giữa nhiều màu như màu vàng cam và trắng rất bắt mắt, tạo được cho người nhìn sự hứng phấn, tươi mới.

Thứ hai, sản phẩm được chế xuất từ nguyên liệu nha đam tự nhiên. Đây là loại cây mang nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp, giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da từ sâu bên trong và chống nắng hiệu quả.

Thứ ba, loại kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu, chống nước tối ưu. Chị em không phải bận tâm không tham gia các hoạt động ngoài trời, các trò chơi giải trí như bơi lội hoặc đi tắm biển nữa nhé!

Thứ 4, là công dụng vượt trội của kem chống nắng DABO Aloe Stem Rich 70ml khả năng chống nắng vượt trội với SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da tới hơn 8 giờ ngoài trời, thành phần chiết xuất từ Lô hội (Aloe) kết hợp với tinh chất Trà xanh (Camellia Extract) giúp diệt khuẩn đồng thời tạo lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bảo vệ và ngăn ngừa ung thư da trước tác hại của tia cực tím UVA/UVB. Tinh chất lô hội và trà xanh còn giúp dưỡng trắng da, bổ xung độ ẩm cho da, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang, kiểm soát dầu tốt, không bị rửa trôi khi gặp nước. Thích hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Dễ sử dụng
Thoa đều kem chống nắng lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng, bôi trước khi tắm biển hoặc ra nắng 15 phút để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất, tránh vết thương hở

Lưu ý: tránh xa tầm tay trẻ em.

6. A'pieu pure block spf 45.

Em này là mua theo trào lưu đang sốt hiện nay đây mà, chủ yếu là xem có gì hot thui ạ, chứ em được cảnh báo là có tinosorb s, thành phâng tiên tiến giúp làm bền vững các thành phần chống nắng hóa học. Mùi kem ổn, thơm kiểu vitC và tự nhiên. Chất kem dễ tán nhưng apply xong mặt em như chảo dầu, mà lại không được dùng giấy thấm dầu thấm đi vì đó là thành phần kem chống nắng ạ. Em thì rất ghét mặt bóng như vậy nên dùng vài lần rùi vứt 1 góc, chưa biết sẽ xử lý ra làm sao.

7. The body shop vitC spf 30 

Em này là sự thay đổi sau khi em dưỡng ẩm Neu bị đổ bể. Em này thì siu đắt ạ. 859k =)) Kem đặc, mùi vitC khá dễ chịu và apply lên mặt cũng bóng không kém gì em apieu. Hơn nữa, e này phải apply từ từ không cũng bị rát và nóng mặt. Em chỉ dùng em nó những ngày mát giời, không đi ra ngoài thui.

8. Missh all-around sun gel spf 30

Mới đầu cứ nghĩ cài gì dạng gel se hợp với da dầu nhưng đã bị lầm to. Em này apply nó chả thấm mấy gì cả, cứ lều phều trên mặt và bóng tấng lên =)) nhìn rất là phi lý. Lọ này 200ml thì phải, chắc em dùng được 2 lần rùi  chẳng biết sẽ làm gì tiếp theo với em nó nứa =))

9. Neutrogena healthy defence spf 50 broad spectrum

Em này là kem dưỡng ẩm có chống nắng với thành phần chống nắng hóa học. Đây là kcn đầu tiên em mua và cũng là thứ gây ác mộng cho 1 đứa có làn da bị nhạy cảm với thành phần chống nắng hóa học.
em mua em nó giá 345k/ 50ml.
Mùi kem kiểu hôi hôi, đặc nhưng apply Không quá khó. Apply xong bị nhờn và rất nặng mặt. Tuy nhiên, điều đáng nói là mới apply xong em bị rát và cay mắt kinh khủng mặc dù e apply rất từ tốn từng tí một. Nói chung chị nào dị ứng với kcn hóa học thì tránh xa em nó. Không rẻ gì mà tác dụng rất tệ.

10. Neutrogena beach defense spf 70.

Em nhỏ xinh này em mua để đi biển vì xác định dùng Không nhiều. Giá nó là 130k/30ml tuy nhiên có chỗ bán 90k đấy ạ. Vì nó là hàng đi kèm 1 chai rất to nên nhiều shop bóc ra bán lẻ đâm ra giá chênh lệch rất nhiều.
Em này mùi phải nói là kinh dị. Còn khủng hơn em trên. Nồng nặc hóa chất. Được cái là dạng lotion nên nhanh thấm và thoáng, e từng thử apply lên mặt rùi, Không chịu đựng Được. Có lần em chỉ apply lên tay mà lúc vô tình quệt tay lên mắt thế là cay xè. Bôi chân, tay thui ạ.

11. 3w clinic intensive uv sunblock scream spf 50+.

Đây là kcn vật lý của 1 hãng nội địa Hàn mà các chị có thể thấy rất lạ. Giá nó 80k/70ml e vợt Được lúc sale. Rẻ đúng Không ạ. Mùi kem thì cũng khá nồng nhưng chấp nhận được. Apply lên mặt xong hơi bóng và ẩm. Mùa hè thì không ổn lắm, Nhưng Được cái thành phần lành tính và giá cả ổn. Không thể mong đợi nhiều ở 1 em kcn giá rẻ được các chị nhỉ.

12. Missha soft finish spf 50+

Giá đang sale 1+1 bên Hàn nên chỉ còn 260k chứ bt phải tầm 500k/ 1 tuýp. Thiên hạ hay gọi em này là Missha hồng. Apply lên mặt rất nhẹ, dạng sữa thấm nhanh, thành phần vật lý an toàn cho da. Đặc biệt sau khi apply xong sờ da rất mềm như kiểu phủ 1 lớp nhung ý, không bóng tí nào luôn. Sau khoảng 10p nó tiệp hẳn vào da và rất khô thoáng.  70ml dùng chỉ cho mặt cũng sẽ được tầm 70 ngày. Thế là quá hời ạ 

Còn 1 số sp em đã dùng nhưng không có nhiều thiện cảm, lại không còn giữ để chụp hjnh nên sẽ không review. Mọi người có thể tham khảo và có thắc mắc gì em có thể giúp đỡ 

Back top