Giỏ hàng

Kem collagen nâng cơ da Dabo Collagen Lifting Cream liệu có "thần thánh" như lời đồn?

Bạn đang đến độ tuổi trưởng thành, da bắt đầu gặp nhiều vấn đề như nếp nhăn, quầng thâm? Vậy thì kem collagen nâng cơ da Dabo Collagen Lifting Cream sẽ là một gợi ý hợp lý để giúp bạn khắc phục các nhược điểm này.

TÁC DỤNG KHI BỔ SUNG COLLAGEN LÊN DA MẶT

Các nàng có biết rằng collagen chiếm tới tận 70% cấu trúc da của chúng ta không? Nếu hiểu rõ điều này, bạn chắc chắn sẽ không xem nhẹ về vấn đề bổ sung collagen cho da nữa đấy. Collagen có vai trò rất quan trọng trong việc tăng sự đàn hồi, săn chắc, bảo vệ da khỏi các tia cực tím. Đặc biệt collagen sẽ làm chậm quá trình lão hoá, khiến cho da bạn luôn trong tình trạng tươi tắn, khoẻ mạnh. Hiện nay, các nàng có vô vàn lựa chọn để tìm ra được sản phẩm collagen phù hợp nhất với mình.

Collagen có ở nhiều dạng như nước uống chức năng, kem dưỡng, mặt nạ,... Có rất nhiều sản phẩm tốt đến từ các nước như Mỹ, Anh, Nhật Bản,... Trước khi quyết định mua, bạn nên tìm hiểu rõ công dụng chính của sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không và có thành phần nào bạn bị kích ứng hay không nhé. 

Tuy nhiên, mình vẫn khuyến khích các bạn nên dùng kem dưỡng hơn vì bạn sẽ vừa được dưỡng ẩm mà vừa được cung cấp collagen, một công đôi việc phải không nào? Ngoài ra, khi thoa lên da, nguồn dưỡng chất sẽ được thẩm thấu trực tiếp và nhanh hơn. Nếu duy trì thường xuyên, da bạn sẽ thay đổi cực kì nhanh và căng mịn hơn rất nhiều đấy. 

Mình sẽ tổng hợp các công dụng tuyệt vời của collagen như sau:

  • Làm chậm quá trình lão hoá hiệu quả 
  • Giảm thiểu các nếp nhăn, tàn nhang hay các khuyết điểm trên bề mặt da 
  • Độ an toàn và lành tính cao, phù hợp với nhiều làn da 
  • Se khít lỗ chân lông, mịn da
  • Bảo vệ da khỏi tác hại môi trường, loại bỏ hắc sắc tố melanin gây sạm da 
  • Collagen giúp phục hồi và tái tạo da 
  • Duy trì da luôn căng mịn nhờ việc tăng cường khả năng giữ các phân tử nước ở lại 

Sản phẩm hôm nay mình muốn nhắc đến có chứa thành phần collagen đó là kem collagen nâng cơ da Dabo Collagen Lifting Cream. Mời các nàng tham khảo ở phần tiếp theo nhé. 

REVIEW KEM COLLAGEN NÂNG CƠ DA DABO COLLAGEN LIFTING CREAM

Phần này mình sẽ đi review kem collagen Dabo Collagen Lifting Cream cho các bạn tham khảo sơ qua nhé. Trước tiên là về thương hiệu, em sản phẩm này thuộc quyền sở hữu của Dabo, là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được giám sát chặt chẽ bởi tập đoàn Samsung. Do đó mà chất lượng của thương hiệu phần nào cũng được khá nhiều người tin tưởng.

Với mục tiêu giúp phụ nữ hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo, Dabo đã mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm được đầu tư kĩ về chất lượng. Ở Việt Nam, chúng ta dễ tìm được các sản phẩm của thương hiệu ở shop mỹ phẩm, đại lí uy tín trên toàn quốc,...

Kem collagen nâng cơ da Dabo Collagen Lifting Cream là một sản phẩm nổi tiếng của hãng. Em này chứa thành phần collagen thuỷ phân tự nhiên, dễ thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp nâng cơ da, tránh tình trạng chảy xệ. Em kem dưỡng nhà Dabo hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một làn da khoẻ mạnh và tươi tắn nhất.

Thành phần khác của kem collagen nâng cơ da Dabo Collagen Lifting Cream là lô hội, olive,... có khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hoá vượt trội. Chúng giúp gia tăng đề kháng và còn làm nhiệm vụ kháng viêm rất tốt. Thường thì sản phẩm có chứa collagen sẽ phù hợp với những người bắt đầu đến độ tuổi lão hoá, 30 tuổi trở lên và sở hữu da khô hoặc da thường.

CÁCH THOA KEM COLLAGEN ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ

Mình sẽ tiếp tục bổ sung một số tips đáng lưu ý đến các nàng sau khi đã review Dabo Collagen Lifting Cream nhé. Muốn sản phẩm này đạt hiệu quả cao trên làn da của mình, bạn cần phải làm sạch da thật kĩ và để nước thấm khô hoàn toàn. Sau đó, các nàng thoa kem lên da và massage thật nhẹ nhàng. Bạn nên tập trung vào những vùng nhiều nếp nhăn như mắt, trán,... và các vết thâm nhé.

  • Tẩy tế bào chết thường xuyên
  • Hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều đường, dầu mỡ, nên ăn nhiều trái cây tươi hơn
  • Tập thể dục và vận động cơ thể thường xuyên để thải độc, giúp làn da được trao đổi chất
  • Ngủ đủ 6-8 tiếng để giúp collagen hoạt động trên da hiệu quả hơn


Sau khi xem xong phần review kem collagen Dabo trên, các nàng nên quan tâm tới tình trạng da của mình hơn, xem rằng bạn đã có dấu hiệu lão hoá chưa để có cách khắc phục sớm nhé.

Back top