Giỏ hàng

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hoá tốt nhất được Quý Cô tin dùng

Hãy dẹp ngay suy nghĩ về việc chỉ cần thực hiện các bước chăm sóc da vào ban ngày và bỏ qua bước nuôi dưỡng vào ban đêm nếu muốn làn da thêm đẹp bạn nhé. Bạn vẫn chưa tin vào lời nhận định trên thì ngay tại bài viết toplist về kem dưỡng da ban đêm này sẽ lý giải cho bạn hết đây.

Nếu nói đến chủ đề làm đẹp thì quả thật không một ai trong chúng ta có thể kể hết hoặc đếm xuể những cách thức chăm sóc da hằng ngày một cách chuẩn nhất.

Mỗi công đoạn chăm sóc và bảo vệ làn da mặt sẽ phải sử dụng một sản phẩm khác nhau, nhưng điểm chung của chúng đó là phải hỗ trợ nuôi dưỡng làn da của bạn theo cách có liên kết và tốt  nhất.

Kem dưỡng da ban đêm cũng không hề ngoại lệ đâu nhé. Để hiểu rõ thêm về những công dụng thần thánh của dòng các sản phẩm đặc biệt này, 7 sản phẩm dưỡng da ban đêm sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn đấy.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Dabo Speed Whitening Ex Cream

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp đứng ngồi không yên bởi bảng thành phần vô cùng lành tính nên phù hợp với mọi loại da, kể ca da nhạy cảm.

  • - Dưỡng trắng da tức thời
  • - Làm kem tragn điểm makup ban ngày
  • - Da sáng hồng, cawgn mịn sau 2 tuần sử dụng
  • - Dưỡng trắng da sáng vĩnh viễn, lâu dài
  • - Thành phần tự nhiê, bột ngọc trai
  • - Phù hợp với mọi loại da
  • - Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: chất collagen, bột ngọc trai và mật ong. Kem Dưỡng Trắng da

DABO Speed Whitening-Up là sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng trắng như tên gọi mà còn tăng cường độ ẩm, tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa giúp da luôn trắng sáng tự nhiên, mịn màng và tươi trẻ dài lâu.

  • - Có thành phần chống nắng nhẹ
  • - An tòa cho da
  • - Không gây nhờn dính
  • - Dùng hàng ngày

Ngoài ra DABO còn có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác mà bạn có thể tham khảo và sử dụng kết hợp với kem dưỡng trắng da ban đêm như: kem ngừa mụn DABO, nước hoa hồng DABO, kem chống nắng DABO… Để có một làn da khỏe đẹp như mong muốn thì kem dưỡng da ban đêm là một giải pháp hợp lý dành cho bạn.

Hãy tin tưởng DABO như một người bạn đồng hành hiệu quả trong quá trình chăm sóc da bạn nhé.

Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream 50ml


Sản phẩm Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream 50ml được xem là loại kem dưỡng trắng có giá thành bình dân được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với tinh chất Pearly White và vitamin C cho làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn nhiều lần.

Bên cạnh đó, tinh chất Nhân Sâm có trong Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream 50ml có tác dụng dưỡng ẩm và   chống lão hóa cho da tốt,  giúp da săn chắc và mềm mịn.

Kết cấu sản phẩm dạng kem nên chỉ cần thoa một lớp mỏng, tránh tình trạng bết dính và bít tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này chính thành phần có chứa cồn nên không thích hợp sử dụng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Hada Labo Perfect White


Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người biết đến bởi thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với lượng vitamin có trong sản phẩm, Hada Labo Perfect White chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da không đều màu. Ngoài dưỡng trắng, sản phẩm còn được dùng như một loại  kem dưỡng ẩm cho da tốt  vì có chứa HA và nano HA. 

Kết cấu của kem khá mỏng nhẹ nên khi sử dụng sẽ không hề gây cảm giác khó chịu trên da. Bạn có thể thoa một lớp kem nhẹ lên da trước khi đi ngủ mà không hề bí bách hay nhờn rít. Lưu ý, mùi của sản phẩm này cũng khá nồng nên cũng sẽ gây kích ứng cho làn da dễ mẫn cảm với hương liệu.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Innisfree Whitening Pore Cream 50ml


Thương hiệu Innisfree đến nay đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều người dùng. Bởi lẽ thành phần của các dòng sản phẩm này được hãng công bố là đều nguyên liệu tự nhiên đến từ đảo Jeju, lành tính và vô cùng an toàn.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Innisfree Whitening Pore Cream 50ml ngay từ khi có mặt trên thị trường đã nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đón.

Thành phần chính của sản phẩm từ chiết xuất vỏ Quýt tươi Jeju chứa 6 loại flavonoid giúp làn da chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài và khả năng kháng viêm cho những làn da mụn. Glycerin trong thành phần có tác dụng dưỡng ẩm trong khi arbutin có tác dụng làm trắng da hiệu quả.

Sản phẩm giúp làn da bạn không chỉ trắng lên rõ rệt mà lỗ chân lông cũng được se khít nhanh chóng sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm có hương Quýt tươi mát, dễ chịu, tuy nhiên sẽ dễ gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm. 

Sản phẩm dưỡng trắng da ban đêm Za True White Night Cream

Nhật Bản luôn là đất nước nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp được lòng người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm dưỡng trắng da của hãng Za True White Night Cream cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp.

Công thức giàu vitamin cùng thành phần là chiết xuất hoa Lily không chứa cồn trong sản phẩm sẽ bảo vệ làn da tối ưu và khả năng dưỡng trắng tự nhiên.

Khi sử dụng, kem thấm nhanh chóng vào da và tạo nên một lớp dưỡng mỏng nhẹ với mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tông da cũng sẽ được cải thiện đáng kể và những vết thâm sẹo cũng nhanh chóng mờ đi trông thấy. Tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm này không quá cao như những dòng dưỡng trắng da ban đêm khác.

Kem dưỡng trắng da Eucerin White Therapy Night Fluid

Sở dĩ sản phẩm Eucerin White Therapy Night Fluid được nhiều người ưa chuộng vì khả năng ức chế melanin bên trong tế bào nhờ thành phần Thiamidol được cấp bằng sáng chế độc quyền từ Eucerin và Licochalcone A có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa.

Tuy sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm và được công bố thích hợp ngay cả với những cô nàng da dầu mụn hay nhạy cảm tuy nhiên trong bảng thành phần của sản phẩm vẫn tồn tại 2 thành phần dễ gây kích ứng đó là cồn khô và hương liệu. 

Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho đối tượng muốn cải thiện thâm, nám và tăng cường dưỡng sáng da và giúp đều màu da.

Kem dưỡng trắng da The Body Shop Vitamin C Boosting Glow Moisturizer

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm nước Anh. Sản phẩm của The Body Shop chứa nhiều hàm lượng vitamin C giúp da cải thiện độ đều màu và tăng cường độ sáng khỏe cho làn da. Kết hợp với chiết xuất từ Nha Đam với khả năng cấp ẩm sâu.

Sản phẩm có mùi hương thư giãn và thích hợp cho những làn da mệt mỏi, xỉn màu, mong muốn cải thiện độ rạng rỡ.

Tuy nhiên, những bạn sở hữu làn da mỏng, nhạy cảm và dễ bị kich ứng thì cũng nên cân nhắc lựa chọn vì thành phần sản phẩm cũng có chứa cồn và hương liệu.

Thông thường, mọi người chỉ thường chú tâm và việc chăm sóc làn da vào ban ngày trước khi đi ra khỏi nhà để đi làm hoặc đi chơi mà quên mất sự quan trọng của việc chăm sóc làn da vào ban đêm.

Thiếu sót này không chỉ làm làn da không được nuôi dưỡng một cách toàn diện mà còn khiến các bước chăm sóc da mặt vào buổi sáng của bạn cũng trở nên vô nghĩa đấy.

Chính vì thế, rất nhiều thương hiệu hiện nay đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm đặc trị và chăm sóc làn da vào ban đêm, nhằm giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu một làn da khỏe mạnh.

Trong số những sản phẩm ấy, kem dưỡng da mặt ban đêm chính là giải pháp tốt nhất để giúp làn da được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và giúp bạn có một giấc ngủ sâu.

1. Vì sao bạn nên dùng kem dưỡng da ban đêm?

Vào ban ngày, việc “trang bị” cho làn da những lớp bảo vệ từ kem chống nắng và kem dưỡng da để chống chọi với những tác động xấu của môi trường là điều vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, sau một ngày dài khi từ bên ngoài trở về nhà, làn da của bạn sẽ thường mất đi một số dưỡng chất cần thiết và khiến chúng trở nên khô cằn và mỏng manh.

Chính vì lẽ đó, việc nuôi dưỡng thêm vào ban đêm thật sự rất cần thiết, đặc biệt là sử dụng kem dưỡng da ban đêm dành từng loại da.

1.1 Kem dưỡng da ban đêm là gì?
Kem dưỡng da ban đêm là sản phẩm thuộc nhóm dưỡng da có tác dụng giúp tăng tốc sửa chữa các mô bị tổn thương và tái tạo lớp tế bào mới.

Nếu như hành động chăm sóc da mặt vào ban ngày được xem như phòng thủ để bảo vệ da thì ban đêm chính là lúc để làn da được nghỉ ngơi và hấp thụ những dưỡng chất bị thiếu hụt.

Tại thời điểm ban đêm, các tế bào da sẽ tiến hành sản sinh mạnh và phục hồi làn da nhất trong ngày. Thế nên việc cung cấp dưỡng chất là điều hoàn toàn thiết yếu.

Thông thường, bên trong những loại kem dưỡng da ban đêm sẽ chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và dầu hơn so với kem sử dụng vào ban ngày.

Công dụng chính của sản phẩm này đó là cấp nước nhanh chóng cho làn da cằn cỗi và hỗ trợ việc tái tạo diễn ra thuận lợi hơn.

1.2 Thành phần và công dụng bất ngờ của kem dưỡng da mặt ban đêm
Để giúp bạn hiểu được sâu hơn về công dụng của sản phẩm dưỡng này, sau đây sẽ là những thành phần độc đáo thường được chú thích trên bao bì của lọ kem dưỡng.

Sau khi hiểu được những thành phần này, bạn sẽ có thể giải đáp được thắc mắc tiếp theo cho bản thân đó là “Dưỡng da ban đêm loại nào tốt?”

➥ Retinols: Được gọi với cái tên khác đó là vitamin A có tác dụng ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa làn da. Thành phần này sẽ giúp đẩy lùi các vết nhăn, nám da hay đồi mồi.

➥ Alpha-hydroxy acids (AHAs) and Beta-hydroxy acids: Đây là nhóm thành phần thường có trong trái cây, hoa quả tươi nên rất tốt cho làn da. Dưỡng chất này sẽ giúp làm mềm bề mặt da và bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho làn da của bạn.

➥ Hyaluronic acid (HA): Thành phần chính cung cấp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho làn da. Đồng thời HA cũng giúp đẩy lùi quá trình lão hóa rất tốt.

➥ Vitamin E: Thành phần dưỡng trắng sáng da mà các chị em đặc biệt rất quan tâm đến nhất.

➥ Resveratrol: Massage nhẹ nhàng da mặt, tạo cảm giác dễ chịu và thư giản.

1.3 Thực hiện kem dưỡng da ban đêm ở bước nào trong quá trình chăm sóc da.
Cũng như thực hiện bước chăm sóc da vào ban ngày nhưng bước dưỡng da ban đêm sẽ có một chút thay đổi nhỏ.

Sau các bước cơ bản như tẩy trang, vệ sinh da với sữa rửa mặt và toner thì bạn có thể sử dụng kem dưỡng da ban đêm.

Bạn nên phân biệt kỹ giữa dưỡng da ban đêm và mặt nạ ngủ nhé, tuy có cùng chức năng cấp ẩm nhưng chúng có tần suất sử dụng rất khác biệt.

Loại mặt nạ ngủ thường được khuyến khích sử dụng 1-2 lần một tuần còn dưỡng da ban đêm thì có thể sử dụng các ngày trong tuần.

Để không bị lúng túng về bước thoa hoặc đắp mặt nạ, bạn có thể tham khảo theo bước dưỡng da của người Hàn Quốc.

➥ Gợi ý: Sau khi thực hiện các bước vệ sinh và cân bằng cần thiết, bạn tiến hành đến việc thoa dưỡng da lên da và tiếp đến chính là mặt nạ ngủ bạn nhé.

2. Kem dưỡng da ban đêm phù hợp với những đối tượng nào?

Thông thường, bất cứ đối tượng nào dù là trẻ hay già hoặc là nam hay nữ đều có thể sử dụng kem dưỡng da ban đêm.

Thế nhưng những đối tượng sở hữu làn da khô hoặc có biểu hiện lão hóa thì rất cần phải thực hiện bước chăm sóc chuyên sâu này.

Cấp đủ lượng ẩm bị mất đi vào buổi sáng và tài tạo lại những cấu trúc tổn thương sẽ giúp làn da của bạn vào ngày hôm sau trở nên căng mọng và hấp thụ những dưỡng chất vào buổi sáng nhanh hơn.

Ngoài vùng da mặt ra, những vùng da như cổ hoặc mắt bạn cũng nên thực hiện bước chăm sóc kỹ lưỡng để chúng không bị nhăn nhé.

3. Tiêu chí vàng giúp bạn lựa chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp nhất

Sau khi hiểu được những công dụng lớn của kem dưỡng da ban đêm đem lại cho làn da của người dùng thì tiếp đến sẽ là những tiêu chí cần phải quan tâm khi mua hàng.

Vì xuất hiện trên thị trường làm đẹp ngày càng nhiều và đa dạng công dụng, mẫu mã nên tiêu chí chọn lựa của bạn sẽ rất dễ thay đổi và dẫn đến việc sở hữu một sản phẩm không hề phù hợp với làn da.

Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm mua hàng đến từ những khách hàng đi trước mà 2momart đã đúc kết lại để dành cho bạn, hãy lấy giấy bút ra để note lại nhé.

3.1 Chọn kem dưỡng da đêm có thành phần đặc trị
Đối với những làn da mắc phải khuyết điểm không mong muốn thì việc lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da vào ban đêm cần phải chứa thành phần đặc trị sao cho phù hợp với làn da đó nhất.

# Ưu tiên sử dụng loại dưỡng da ban đêm dành cho da khô
Trong vô đó những làn da yếu hiện nay thì làn da khô chính là nhóm da dễ dàng dẫn đến tình trạng lão hóa do mất nhiều nước.

Chính vì thế, nếu bạn sở hữu làn da này thì cần phải lựa chọn những loại kem dưỡng da ban đêm có chứa Hyaluronic acid, Elastin và Ceramide.

Ba thành phần này sẽ giúp cấp độ ẩm nhanh chóng cho làn da của bạn, đặc biệt là Hyaluronic acid có khả năng lưu trữ đến 200 lần độ ẩm trong da của bạn.

# Sử dụng kem dưỡng da trắng da ban đêm
Các sản phẩm dưỡng da ban đêm có thành phần trắng da như Axit tranexamic hoặc Arbutin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ.

Những thành phần này sẽ giúp ức chế sự sản xuất của các tiết tố melanin nên sẽ giúp làn da của bạn trở nên đều màu hơn khi sử dụng lâu dài.

Đặc biệt, những làn da không đều màu hoặc mắc phải khuyết điểm nám, tàn nhang vẫn rất thích hợp sản phẩm này.

# Sử dụng kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa
Đối với những chị em mắc phải vấn đề lão hóa làn da thì khi lựa chọn sản phẩm dưỡng da ban đêm phải cần chú ý nhất về thành phần bên trong.

Cụ thể, những sản phẩm kem dưỡng da ban đêm có chứa Coenzyme Q10 sẽ giúp chống oxy hóa mạnh, đồng thời loại bỏ oxy hoạt động và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, đàn hồi.

Ngoài ra, dưỡng chất Fullerene cũng là một thành phần có thể loại bỏ oxy hoạt động liên quan trực tiếp đến vấn đề lão hóa, thường có trong kem dưỡng ban đêm.

3.2 Chọn kem dưỡng phù hợp với từng loại da
Da của chúng ta được chia thành rất nhiều loại khác nhau thế nên việc lựa chọn sản phẩm sẽ lại càng trở nên rắc rối hơn.

Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm sao cho phù hợp với làn da của bạn sẽ giúp công dụng của chúng phát huy tốt nhất.

# Cách chọn kem dưỡng da ban đêm cho da khô
Da khô thường có bề mặt khô ráp, độ ẩm và hàm lượng dầu rất thấp, đôi khi còn bị bong tróc do quá thiếu nước.

Chính vì thế những thành phần như Axit hyaluronic, Ceramide, Axit amin, Squalene,… sẽ là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn.

Một số sản phẩm có thể tham khảo thêm: Vichy Aqualia Thermal, Bioderma Hydrabio Crème, La Roche Posay Hydreane Riche,...

# Cách chọn kem dưỡng ban đêm cho da nhờn
Da nhờn là làn da thường có cảm giác dính, thường đổ dầu nhiều vào buổi trưa chiều tại vùng chữ T, đặc biệt là hai bên cánh mũi.

Hậu quả của làn da dầu thừa này đó chính là lỗ chân lông to và thường xuất hiện nhiều loại mụn trứng cá, đầu đen, đầu trắng, nang mụn sưng to khó chịu.

Các thành phần cần lưu ý đó là Ceramide hoặc Axit hyaluronic vì sẽ giúp giữ ẩm và cân bằng tốt sự tiết dầu thừa của làn da.

Suy nghĩ sai lầm: Bạn đừng nghĩ vì là da dầu nên bạn sẽ không cần phải sử dụng kem dưỡng da ban đêm nhé. Khi có sự hỗ trợ của chúng làn da của bạn sẽ bớt tiết ra một lượng dầu đấy.

# Dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp
Da hỗn hợp là sự kết hợp vô cùng độc đáo của hai nhóm da nhờn và da khô. Cụ thể đó là nhờn ở vùng chữ T và khô hai bên gò má.

Để có thể chăm sóc tốt làn da “không cưng chìu” này, bạn nên chú ý những thành phần như Ceramide, Axit hyaluronic, Collagen, Elastin, Glycerin,... có trong sản phẩm kem dưỡng da nhé.

3.2 Chọn kem dưỡng da đem lại cảm giác thoải mái
Đối với những đối tượng sở hữu làn da khỏe mạnh không bị nhờn hoặc khô thì việc ưu tiên chọn lựa những sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái là điều cần thiết nhất.

# Ưu tiên kem dưỡng da ban đêm được khuyên dùng cho da dầu
Những loại kem có kết cấu mịn màng, ít độ dính sẽ giúp bảo toàn các thành phần dưỡng ẩm và dầu tốt nhất cho da nhờn.

Dùng loại kem này thoa lên da bạn sẽ không hề có cảm giác “nặng” da mặt và giúp làm giảm đi lượng dầu thừa bên trong lỗ chân lông.

# Dạng kem ẩm hơi đặt thích hợp cho da khô và da hỗn hợp
Đối với ai sở hữu làn da khô thì thành phần không nên bỏ quá nhất đó là glycerin vì chúng được mệnh danh là thành phần giữ ẩm tốt nhất cho làn da nhất.

Chính vì cấp độ ẩm cần thiết cho làn da nên khi thoa kem vào buổi tối thì kết quả sẽ nhanh chóng được thể hiện vào sáng hôm sau.

Đặc biệt với những bạn tối thường ngủ điều hòa hoặc làm việc tại văn phòng có máy điều hòa thì nên quan tâm đến nhé.

3.3 Chọn mùi hương dễ chịu để có giấc ngủ ngon và sâu hơn
Thông thường để đảm bảo chống kích ứng làn da thì benew thường khuyên bạn nên tránh xa những sản phẩm có hương liệu.

Nhưng đối với một số loại kem dưỡng da giữ ẩm ban đêm hiện nay vì có chứa thành phần lành tính nên có thể sử dụng trước khi đi ngủ.

Mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và đem lại cảm giác sáng khoái cho một ngày làm việc sáng hôm sau.

➥ Lưu ý: Tiêu chí này chỉ phù hợp với những làn da thường không bị mụn và nhạy cảm, thế nên bạn cũng nên cẩn thận trước khi sử dụng nhé.

Tạm kết: Có thể mua kem dưỡng ẩm ban đêm online ở đâu?
Với mức giá dao động từ tầm trung trở lên, bạn sẽ rất dễ dàng để tìm thấy và chọn mua cho riêng bản thân một loại kem dưỡng da ban đêm tốt nhất.

Đồng thời với những tiêu chí chọn mua đã được chia sẻ ở trên, bạn có thể áp dụng ngay trong việc chọn mua chúng tại nhiều địa điểm bán hàng uy tín khác nhau.

Ngoài ra, để tạo nên sự tiện lợi hơn cho khách hàng, nhiều thương hiệu hiện nay đã chọn kinh doanh sản phẩm của mình trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

Chính vì thế, bạn có thể chủ động hơn trong việc tìm chọn sản phẩm và thời gian giao hàng tại địa điểm mong muốn như tại công ty, tại nhà hoặc nhờ người nhận dùm.

Benew.vn chính là một trong những gợi ý hay cho bạn khi trang web này sẽ hỗ trợ bạn tiến hành so sánh giá sản phẩm và cung cấp nhiều loại mã giảm giá chất lượng nhất đến từ các sàn thương mại điện tử lớn hiện nay.

Đừng quên theo dõi thêm một số bài toplist về mỹ phẩm cao cấp để việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn khi có Benew nhé. Chúc bạn mua hàng thành công và vui vẻ.

Câu Hỏi Liên Quan

Lứa tuổi nào có thể sử dụng kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa?
✏ Do điều kiện khí hậu càng trở nên tệ hơn nên rất dễ khiến làn da của bạn bị lão hóa sớm hơn. Thông thường độ tuổi sau 25 là thích hợp sử dụng kem dưỡng da ban đêm có công dụng chống lão hóa nhất.

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm có gây bí da không?
✏ Câu trả lời nằm hoàn toàn ở liều lượng bạn sử dụng lên vùng da mặt và chất kem của sản phẩm mà bạn sở hữu. Nếu sử dụng lượng vừa phải vào ban đêm trước khi ngủ sẽ không gây bí da của bạn đâu nhé.

Đối tượng nào có thể sử dụng kem dưỡng da ban đêm?
✏ Vì đây là loại sản phẩm phục hồi và hỗ trợ nuôi dưỡng làn da nên bất cứ đối tượng nào cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt nhất đó là những ai đang sở hữu làn da bị tổn thương hoặc mắc phải vấn đề lão hóa.

Kem dưỡng da có thể sử dụng thay thế serum không?
✏ Xét về trọng lượng thì serum sẽ có độ nhẹ hơn kem dưỡng da và thành phần nuôi dưỡng được đánh giá là ngang nhau. Tuy nhiên serum thường có mức giá khá cao và nhanh sử dụng hết thế nên việc lựa chọn 1 trong hai loại này để sử dụng là tùy thuộc vào nền kinh tế của các nhân bạn.

Da bị mụn có nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm không?
✏ Da mụn thường xuất hiện ở những làn da dầu, chính vì thế những loại kem dưỡng ban đêm có chú thích dòng chữ oil-free trên vỏ hộp sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Khi được dưỡng da đầy đủ vào ban đêm, làn da của bạn sẽ hồi phục và giảm đi việc tiết ra dầu thừa vào sáng hôm sau.

Back top