Giỏ hàng

Kem dưỡng da ban ngày có thật sự cần thiết?

Kem dưỡng da ban ngày có thật sự cần thiết?

Ở mỗi thời điểm làn da của chúng ta lại có những đặc điểm khác nhau, vì vậy việc chọn sản phẩm dưỡng da cũng cần chọn sản phẩm riêng biệt. Điển hình như kem dưỡng da ban ngày, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, trắng sáng và khoẻ đẹp tự nhiên. Cùng Benew khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Tại sao phải dùng kem dưỡng da ban ngày.

Ban ngày, làn da sẽ phải tiếp xúc với các tác nhân từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi, vi khuẩn, ánh nắng, độ ẩm trong không khí, sự thay đổi của nhiệt độ khiến da bị ảnh hưởng. Vì vậy, kem dưỡng da ban ngày sẽ đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cho da khỏi những tác nhân gây hại. 

Kem dưỡng da ban ngày đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và duy trì sức khỏe của da. Nó giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại và môi trường, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm dịu và giảm kích ứng, tạo lớp lót trang điểm, giảm nếp nhăn và đốm nâu, duy trì cân bằng dầu tự nhiên của da, và phòng ngừa bệnh da. Với những lợi ích này, kem dưỡng da ban ngày là bước khoogn thể thiếu trong chu trình skincare của chúng ta.

2. Tips chọn kem dưỡng da ban ngày.

Khi chọn kem dưỡng da ban ngày, có một số tips quan trọng mà bạn nên biết để đảm bảo bạn sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và loại da của mình. Dưới đây là các tips để chọn kem dưỡng da ban ngày:

  1. Kiểu da của bạn: Xác định loại da của bạn trước khi mua kem dưỡng da. Da có thể là da khô, da dầu, da hỗn hợp hoặc da nhạy cảm. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da sẽ giúp cân bằng độ ẩm và kiểm soát dầu tự nhiên, giảm thiểu kích ứng và tăng cường hiệu quả chăm sóc.

  2. Thành phần: Đọc kỹ nhãn sản phẩm và chú ý đến thành phần. Tìm các sản phẩm chứa các dưỡng chất có lợi cho da như vitamin C, vitamin E, acid hyaluronic, retinol, chiết xuất thảo mộc và chất chống oxi hóa. Tránh các sản phẩm chứa hóa chất gây kích ứng như cồn, hương liệu và paraben nếu da bạn nhạy cảm.

  3. SPF - Chống nắng: Chọn kem dưỡng da ban ngày có chỉ số chống nắng (SPF) từ 30 trở lên để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. SPF giúp ngăn ngừa lão hóa da, nám da và nguy cơ ung thư da.

Kem Dưỡng da trà xanh cao cấp BENEW GREEN TEA được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất trà xanh thiên nhiên kết hợp vitamine và khoáng chất tinh khiết từ Hàn Quốc tạo ra lớp kem mịn, trắng dễ dàng hấp thụ trên da ngay khi sử dụng. Lớp kem rất  trắng và nhẹ nhàng, không làm da nhờn hay trơn bóng mà tan nhanh và mau khô, cho ta cảm giác rất dễ chịu.

Kem dưỡng BENEW chiết xuất từ tinh chất trà xanh thiên nhiên kết hợp với các Vitamin và khoáng chất có tác dụng: Tái tạo tế bào da, nâng cơ da, làm săn chắc và làm trắng sáng làn da. Thành phần EGCG trong trà xanh giúp diệt khuẩn, giảm mụn và đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát, chống tia cực tím UVA/UVB, chống oxi hóa da và bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da và giúp làn da luôn mịn màng khỏe mạnh. Kem BENEW GREEN TEA thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu hoặc da mụn

Ngoài việc nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho da tinh chất EGCG trong lá trà xanh còn giúp cho làn da hạn chế những dấu hiệu lão hoá, hạn chế nững vết nám, tàn nhang hay vết chân chim ở khoé mắt, mép… Lớp dưỡng chất có lá trà xanh tạo nên một lớp màng bảo vệ da, chăm sóc và dưỡng da tốt nhất.

Vitamin A,E,C có trong kem dưỡng thúc đẩy sự đàn hồi của da, phục hồi và trẻ hóa cũng như tăng cường sức sống cho làn da. Hương Trà Xanh thiên nhiên thơm nhẹ tinh khiết đem lại cảm giác dễ chịu sảng khoái.

 

  1. Kiểm tra sản phẩm trước khi mua: Trước khi mua, hãy thử sản phẩm trên một vùng nhỏ của da để kiểm tra xem có gây kích ứng hay không. Điều này đặc biệt quan trọng đối với da nhạy cảm.

  2. Kết hợp với nhu cầu riêng: Nếu bạn có vấn đề cụ thể trên da như mụn, nám, hoặc dấu hiệu lão hóa, hãy chọn kem dưỡng da ban ngày có tính năng hoặc thành phần riêng biệt nhằm giải quyết vấn đề cụ thể đó.

  3. Sử dụng thường xuyên: Chọn sản phẩm có kết cấu thoải mái và dễ dàng thẩm thấu để sử dụng hàng ngày mà không gây cảm giác bết dính.

Back top