Giỏ hàng

Kem dưỡng da body tốt nhất đón năm mới

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như em bé trong những ngày hè này là mong muốn của biết bao cô gái. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da body được giới thiệu “trắng ngay lần đầu tiên” khiến nhiều nàng hoang mang không biết độ an toàn thế nào và lựa chọn sản phẩm nào.

Lợi ích của kem body dưỡng da trắng: tẩy tế bào chết, dưỡng làn da trắng hồng mịn màng. Chỉ nên sử dụng những sản phẩm có thành phần kiểm định an toàn, giúp trắng da từ từ sau 1-2 tháng. Đừng tin vào những quảng cáo trắng ngay sau lần đầu. Đừng tin vào những chất tẩy trắng da độc hại chỉ vì muốn trắng nhanh, trắng bất chấp tác hại. Kem dưỡng da tốt là kem giúp thẩm thấu tinh chất dưỡng vào biểu bì da, tăng Glutathione, giúp da trắng hồng.

Bài viết giới thiệu kem dưỡng da body trắng được các nàng phản hồi tốt và có hiệu quả, giúp da trắng sáng, mịn màng. Kem dưỡng giúp thay đổi màu da, giúp làn da bật tông, trắng hồng tự nhiên.

Kem dưỡng da body tốt nhất

1. Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Benew Whitening Body Lotion Hàn Quốc

Kem dưỡng body trắng da BENEW Whitening Body có thành phần chiết xuất từ tinh chất sữa giàu Acid béo, Protein kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên như: mật ong, lô hội, trà xanh và khoáng chất giúp bạn có làn da trắng một cách tự nhiên.

Chất kem sữa mềm, thẩm thấu sâu bên trong da giúp dưỡng ẩm và phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố đen trên da.

Giảm đi các nếp nhăn do lão hóa, hồi phục và tái tạo da, duy trì sự lành lặn mô da, chống lại quá trình lão hoá da, không gây bết dính như các sản phẩm dưỡng thể thông thường.

Thành phần trà xanh và mật ong giúp diệt khuẩn, phòng chống tia UV, hỗ trợ chống nắng, hỗ trợ trị xạm đen do nắng gây nên, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn.

Đặc biệt sữa dưỡng thể BENEW Whitening Body Lotion mang hương thơm quyến rũ tự nhiên, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da khô, da bị lão hóa.

2. Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion White Musk 200ml

Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO White Musk Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) Châu Phi, hoa Lavender, cây Hương thảo (Rosemary), hoa Vulgare Flower. Với công thức độc đáo kết hợp với dầu khoáng (Mineral Oil) mang lại hương thơm quý phái, gợi cảm, quyến rũ, nồng nàn tinh tế. 

Công dụng tuyệt vời với làn da
Sữa dưỡng thể hương nước hoa DABO White Musk Perfume còn giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi tái tạo làn da khô, làm mờ các nếp nhăn do lão hóa, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh và trắng dần lên sau thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da.

Nhập khẩu từ thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sữa dưỡng thể nước hoa DABO White Musk 200ml
- Trước khi sử dụng sữa dưỡng thể bạn nên tắm sạch với nước ấm và sữa tắm DABO để đảm bảo làn da của bạn sạch bụi bẩn và được thư giãn tốt nhất. 

- Sau khi tắm lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 

- Sau khi dùng xong nớ để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em nhé.

3. Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening 200ml

Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening kết hợp giữa Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên như: Tinh chất Lô hội (Aloe), Trà xanh (Camellia Sinensis), Rau má (Centella Asiatica), Oliu (Olive), Hoa cây Phỉ (Witch Hazel)...Cùng thành phần dưỡng trắng đặc biệt Niaciamide giúp nâng Tone da, dưỡng trắng nhanh vô cùng hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành các Melanin và ngăn ngừa quá trình tự sản sinh ra các vết hắc tố đen, phục hồi những làn da bị sạm nám.

Với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++ giúp bảo vệ làn da dưới tia cực tím UVA/UVB và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn.

Collagen tươi giúp tái tạo tế bào da mới, phục hồi da hư tổn, nâng cơ da, làm mờ nếp nhăn, bổ sung độ ẩm cho da. Sản phẩm dùng cho toàn thân, thích hợp với mọi loại da.

Hiệu quả dưỡng trắng:
Nhờ thành phần dưỡng sáng da cao cấp như Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên, Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening ức chế sản sinh melanin hắc sắc tố, đồng thời ngăn chặn sắc tố melanin trồi lên bề mặt da.

Qua đó, vừa cải thiện thâm sạm da có sẵn, vừa ngăn ngừa nguy cơ nám da, trị liệu tình trạng nám da body nhẹ, vừa dưỡng sáng da cơ thể từ từ qua từng lần sử dụng

Hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng mịn:
Thành phần làm đẹp gồm collagen, Bột Ngọc Trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết và cấp nước cho làn da.

Sử dụng thường xuyên Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening hàng ngày giúp da mịn màng, căng tràn trông thấy

4. Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml

Có thể lâu nay chị em đã phải đối mặt với cuộc cạnh tranh trong tư tưởng của chính mình khi thầm so sánh mình với những người mẫu nổi tiếng mỗi lần thấy họ xuất hiện ở quảng cáo trên tivi. Ngoại hình và làn da của họ làm cho chị em cảm thấy ghen tị và muốn được như họ. Tuy nhiên,vì không đủ “dũng cảm” để đến nhưng nơi dịch vụ làm đẹp tốn kém, nên hầu hết chị em chúng mình lựa chọn sữa dưỡng thể để làm đẹp cho làn da. Dùng sữa dưỡng thể để dưỡng da là biện pháp đơn giản những rất hiệu quả, cũng là sự lựa chọn của các các phi tần, cung nữ từ thời xa xưa.

Với những lợi ích tuyệt vời thì tại sao chúng ta lại không sở hữu ngay một sản phẩm dưỡng thể dành riêng cho làn da của chúng ta? Đồng hành cùng với phải đẹp Dabo xin giúp thiệu sữa dưỡng thể hoa DABO Body Lotion Elegance Love 500ml hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường bởi công dụng tuyệt vời của nó và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Công dụng của sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml
Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn.

Ngoài ra, Sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

Sữa dưỡng thể DABO Body Lotion Elegance Love xuất xứ thương hiệu cao cấp
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

5. Kem dưỡng trắng Scentio Double Milk – Thái Lan

Một thương hiệu mỹ phẩm giúp trắng da của Thái Lan cũng nổi tiếng, chứa thành phần thiên nhiên an toàn cho da. Ngoài ra còn có thành phần có lợi cho da: vitamin C, vitamin B3…, phù hợp với nhiều loại da, không gây kích ứng.

Kem có mùi hương từ sữa tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu, quyến rũ giúp thư giãn. Dòng sản phẩm dạng lotion thẩm thấu nhanh, giúp da trắng sáng.

6. Kem trắng da Medicos Whitening Body Lotion

Với giá khá “chát”khoảng 1,5 triệu (120ml), kem trắng da Medicos Whitening Body Lotion giúp bật tông, cải thiện màu da khác nhau, giúp da sáng hồng tự nhiên. Kem dưỡng với kết cầu kem mềm mịn, nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm cho da, làm đều màu da kể cả những vùng da xỉn màu.

Sản phẩm dưỡng này còn làm chậm quá trình lão hoá, nuôi dưỡng làn da đủ độ ẩm, láng mịn, sáng hồng.

Với giá không hề rẻ vì thành phần dược liệu quý giúp nuôi dưỡng và phục hồi nhanh cho da thô ráp, các nàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

7. Kem dưỡng trắng da The Myth Snow White Body Lotion

Đây Là dòng mỹ phẩm thương hiệu cao cấp của Thái Lan, chứa Vitamin C nano thẩm thấu nhanh và sâu vào da, ức chế việc hình thành và phân tán melanin dư thừa, giúp làm mờ các vết nám, thâm sạm, giúp dưỡng làn da trắng hồng. Ngoài ra, kem dưỡng da body The Myth Snow White Body Lotion Với tinh chất từ hoa Sambucus Nigra, là Terminalia Catappa Cung cấp độ ẩm tận sâu cho da, giúp da láng mịn từ bên trong.

Đặc biệt, kem dưỡng này còn bổ sung chỉ số chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa sự tổn thương da, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Hầu hết các cô nàng đều hài lòng với chất lượng của kem dưỡng da body này. Đây tiếp tục là một sản phẩm cao cấp với giá gần 2,3 triệu cho một chai 500 ml. Chất lượng không chê vào đâu được và có hiệu quả tích cực ngay sau vài lần sử dụng.

Lời kết

Nếu bạn sử dụng kem body dưỡng không nguồn gốc rõ ràng, kem trộn tẩy trắng da giá rẻ sẽ làm da bạn bị lão hoá nhanh, tế bào da bị thay đổi, khó phục hồi; ung thư da nếu lạm dùng xài thường xuyên, cơ thể hấp thụ chì và hoá chất gây nên những căn bệnh khác, biến chứng da.

Để có làn da trắng hồng tự nhiên, bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng body, bạn phải có cách chăm sóc đúng cách, thường xuyên tẩy tế bào chết, cung cấp đủ độ ẩm cho da. Lựa chọn kem dưỡng body phải xem thành phần sản phẩm, có độc hại không, có được bộ y tế cấp phép lưu hành, đơn vị sản xuất, phân phối. Phản hồi của khách hàng là một căn cứ để bạn xem xét. Nên lưu ý mỗi loại da sẽ phù hợp một loại mỹ phẩm tuỳ vào da khô, da dầu hay da hỗn hợp.

Back top