Giỏ hàng

KEM DƯỠNG TOP ĐẦU ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Bạn đang tìm mua loại kem dưỡng hiệu quả nhất cho làn da “khó chiều’ của mình. Tuy nhiên không thể “bất chấp” lựa chọn những loại mỹ phẩm một cách vô tội vạ. Top loại kem dưỡng da đáng mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn thông minh để tha hồ lựa chọn tăng thêm vẻ tự tin, tỏa sáng với làn da tươi trẻ.

1. Kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa bong tróc da

Mỗi khi bạn tắm hoặc rửa mặt, các chất tẩy rửa mạnh có trong xà phòng đã lấy đi độ ẩm của làn da. Khi bạn đi ra ngoài cả ngày, làn da của bạn cũng bị mất đi rất nhiều hơi ẩm trong môi trường.

Bằng cách thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên, bạn sẽ giữ làn da của mình không bị khô và bong tróc. Sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi tắm sẽ giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên, tạo một rào cản chống lại những tác nhân gây hại và duy trì sự khỏe mạnh của làn da.

Bên cạnh đó, việc dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên cũng là một phương pháp hiệu quả để ngăn ngừa bệnh chàm, vẩy nến…

2. Lợi ích kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa lão hóa

Một trong những cách tốt nhất để chống lại nếp nhăn và giữ cho làn da của bạn luôn tươi sáng và trẻ đẹp là sử dụng một loại kem dưỡng ẩm “chất lượng” và phù hợp với làn da mỗi ngày.

Thói quen giữ ẩm thường xuyên (kết hợp cùng việc làm sạch da, tẩy tế bào chết và sử dụng kem chống nắng) sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn về lâu dài, đồng thời còn có khả năng làm chậm các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Một nghiên cứu của Viện Da liễu Anh Quốc đã chỉ ra rằng những người có làn da được dưỡng ẩm đều đặn có xu hướng ít bị nếp nhăn hơn so với những người có làn da khô. Việc dưỡng ẩm đầy đủ sẽ làm giảm 22% nguy cơ lão hóa vì khi làn da luôn ở trạng thái cân bằng, được che chắn bởi màng ẩm tự nhiên khỏe mạnh, các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, đốm nâu… sẽ xuất hiện chậm lại.

3. Kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa mụn

Khi da bị khô, tức khắc nó sẽ gửi tín hiệu khiến tuyến tuyến bã nhờn của bạn tiết ra nhiều hơn mức cần thiết nhằm tạo một lớp màng để giữ ẩm cho da, nếu không bổ sung độ ẩm và lượng nước kịp thời da sẽ càng tiết nhiều bã nhờn và dầu thừa, từ đó gây bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn.

Vì vậy, nếu da được “ngậm nước” và cấp ẩm đúng cách sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện của mụn một cách đáng kể.

4. Kem dưỡng ẩm có tác dụng khóa ẩm

Thêm một lợi ích cực kỳ quan trọng của tất cả loại kem dưỡng ẩm chính là khóa ẩm cho da. 

Nếu trong quy trình dưỡng da của bạn có sử dụng các loại tinh chất đặc trị, thì kem dưỡng ẩm có tác dụng giữ cho tinh chất thẩm thấu vào da hơn mà không bị bay hơi, giúp chúng phát huy tác dụng. Vì thế, kem dưỡng ẩm được khuyên sử dụng vào bước cuối cùng trong quy trình để phát huy tác dụng khóa ẩm cho da bạn.

5. Lợi ích của kem dưỡng ẩm giúp bảo vệ da

Bề mặt biểu bì của da được bao bọc bởi màng hydrolipid. Màng ẩm tự nhiên này đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm nhập và tấn công của các loại vi khuẩn và gốc tự do. Dưỡng ẩm góp phần nuôi dưỡng và phục hồi màng ẩm tự nhiên cho da, giúp duy trì sự khỏe mạnh của làn da. 

Bên cạnh đó, khi bạn phải thường xuyên trang điểm và sử dụng mỹ phẩm, các hóa chất trong mỹ phẩm rất dễ thẩm thấu và làm hại cho da. Do đó, trước khi trang điểm, bạn nên thoa một lớp dưỡng ẩm mỏng để hạn chế tối đa phấn trang điểm tác động trực tiếp vào da, đồng thời giúp lớp kem nền mượt mà hơn, hạn chế đổ dầu làm trôi hoặc xuống màu mất lớp phấn trang điểm. 

6. Top kem dưỡng da “vạn người mê” đáng để mua nhất hiện nay

6.1. Kem Dưỡng da trà xanh cao cấp BENEW GREEN TEA 

Đặc điểm nổi bật của kem dưỡng Trà xanh cao cấp BENEW 60ml
Kem dưỡng BENEW chiết xuất từ tinh chất trà xanh thiên nhiên kết hợp với các Vitamin và khoáng chất có tác dụng: Tái tạo tế bào da, nâng cơ da, làm săn chắc và làm trắng sáng làn da. Thành phần EGCG trong trà xanh giúp diệt khuẩn, giảm mụn và đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát, chống tia cực tím UVA/UVB, chống oxi hóa da và bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da và giúp làn da luôn mịn màng khỏe mạnh. Kem BENEW GREEN TEA thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu hoặc da mụn

Ngoài việc nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho da tinh chất EGCG trong lá trà xanh còn giúp cho làn da hạn chế những dấu hiệu lão hoá, hạn chế nững vết nám, tàn nhang hay vết chân chim ở khoé mắt, mép… Lớp dưỡng chất có lá trà xanh tạo nên một lớp màng bảo vệ da, chăm sóc và dưỡng da tốt nhất.

Vitamin A,E,C có trong kem dưỡng thúc đẩy sự đàn hồi của da, phục hồi và trẻ hóa cũng như tăng cường sức sống cho làn da. Hương Trà Xanh thiên nhiên thơm nhẹ tinh khiết đem lại cảm giác dễ chịu sảng khoái.

6.2. Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Benew Special Crystal Whitening Cream 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kem dưỡng trắng da và kem trang điểm. Với thành phần chính được chiết xuất từ bột ngọc trai và thảo dược quý từ thiên nhiên giúp làm trắng da mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong 2 -3 tuần sử dụng. Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên trong, không chứa chất lột da và chất tẩy trắng nên không gây tổn hại đến làn da sau khi sử dụng. Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Benew Special Crystal Whitening Cream nên dùng vào ban ngày.

Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng trắng da BENEW Special Crystal Whitening 
Được chiết xuất hoàn toàn từ bột ngọc trai và thảo dược trong thiên nhiên chứa các hoạt chất làm trắng da Niaciamide và Cyclohexsiloxane nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên trong mà không gây tổn hại cho làn da. Đồng thời ngăn ngừa da xuất hiện các vết nám, tàn nhang do tuổi tác, hóa chất hay tác động của môi trường.

Với các thành phần từ thiên nhiên giàu vitamin và các axit béo và các dưỡng chất kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa da khô ráp, bong tróc hay bóng nhờn. Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Benew Special Crystal Whitening Cream có công thức độc đáo giúp da chống lại quá trình lão hóa, kích thích tái tạo làn da mới, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, mang lại cho bạn làn da sáng khỏe tự nhiên.

Ngoài ra, với công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối, quy trình sản xuất, kiểm định khắt khe, Kem dưỡng trắng BENEW Special Crystal Whitening Cream chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV nhờ Titanium Dioxide. Khi thời tiết hanh khô, nhờ sự cân bằng độ ẩm kem sẽ cung cấp độ ẩm tối ưu, giảm thiểu tối đa nguy cơ da hư tổn.

Back top