Giỏ hàng

Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening Cream - Đi tìm câu trả lời cho chất lượng

Kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening Cream được xem là một “tập hợp” của vô vàn các thành phần đã được chứng minh có hiệu quả trong việc làm trắng da. Tuy nhiên, hiệu quả của kem có thật sự tốt như những lời “mật ngọt” ấy hay không? Chúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

BAO BÌ & THIẾT KẾ

Khi chỉ mới lướt qua lần đầu, tớ còn nhầm tưởng đây là kem dưỡng da mịn màng của nhà Hada Labo hay L’oreal nữa cơ. Đó đều là vì trông nó cứ “na ná” nhau ở thiết kế dạng hũ của kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening Cream. Cộng thêm tông màu xanh biển ở phần nắp thì quả thật tớ có “nhầm nhọt” cũng không có gì lạ. Nhưng dù sao, tớ vẫn cảm thấy thiết kế như vậy đã tạm ổn, chất liệu thủy tinh chắc tay, nắp vặn an toàn. Chỉ trừ một điểm bất tiện ở chỗ không có dụng cụ lấy sản phẩm đi kèm thôi. 

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

Lướt qua bảng thành phần, chúng mình có thể thấy được hầu hết đều là những cái tên quen thuộc trong “làng” dưỡng trắng. Nổi bật nhất phải kể đến như chiết xuất mật ong, vitamin C, bột ngọc trai và tinh chất collagen.

Chiết xuất mật ong sẽ giúp làn da luôn được ẩm mịn tốt nhất, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, kháng viêm, kháng khuẩn cho các tế bào da.

Vitamin C “nổi đình nổi đám” về hiệu quả chống oxy hóa, chống viêm và làm sáng da như thế nào chắc tớ chẳng cần giới thiệu thì các nàng cũng biết phải không nè? Kết hợp thêm bột ngọc trai còn giúp tăng hiệu quả của nó lên gấp 10 lần so với thông thường nữa đấy.

Tinh chất collagen thì lại được biết như một “liều thuốc” giúp cho làn da giữ được vẻ căng bóng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống của cô gái tuổi đôi mươi.

Chưa kể đến sự kết hợp mạnh mẽ trong công thức đột phá, kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening Cream được hãng nhấn mạnh vào khả năng dưỡng trắng, dưỡng sáng da “tốc độ” như chính tên gọi của nó. Những thay đổi tích cực sẽ nhanh chóng xuất hiện chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, thay vì phải đợi chờ “vô vọng” như trước đây.

CẢM NHẬN SAU KHI SỬ DỤNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA DABO SPEED WHITENING CREAM

Kết cấu kem vừa phải, tốc độ thấm nhanh

Sau khi rửa mặt sạch và chuẩn bị với các bước dưỡng phía trước, tớ đã dùng kem dưỡng trắng da Dabo Speed Whitening Cream cho bước khóa ẩm sau cùng của mình. Mặc dù nhìn lớp kem trong hũ khá đặc, thế nhưng khi lấy thử một lượng ra tay thì tớ lại cảm thấy chất kem rất ổn là đằng khác. Các review kem dưỡng trắng Dabo khác cũng nhận xét em í không quá lỏng cũng không quá đặc, hơn nữa còn thẩm thấu vào da nhanh chóng, để lại bề mặt có hơi bóng một tẹo nhưng vẫn cực kì thông thoáng và nhẹ mặt luôn nhé

Back top