Giỏ hàng

Cách sử dụng hiệu quả kem dưỡng trắng da Lô Hội Dabo của Hàn Quốc

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, áp lực công việc, chế độ sinh hoạt không hợp lý…khiến làn da có xu hướng ngày càng xấu đi. Theo thời gian, da sẽ mất dần độ đàn hồi vốn có, để giúp cải thiện tình trạng này, cần phải có một chế độ chăm sóc da đặc biệt. Đó chính là lý do vì sao các sản phẩm kem dưỡng ra đời. Sử dụng kem dưỡng chính là cách đơn giản để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường, đặc trị các vấn đề mà da thường gặp phải như: lão hóa, nám, xóa mờ nếp nhăn …cho da căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà kem dưỡng đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày.

Tuy nhiên, ở mỗi một độ tuổi, làn da sẽ cần có chế độ chăm sóc khác nhau. Do đó phải lựa chọn kem dưỡng sao cho phù hợp với từng độ tuổi.

Những năm 20 tuổi: được xem là thời kỳ hoàng kim của da. Ở giai đoạn này các chị em cần chú ý dưỡng ẩm cho da để làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng. Các sản phẩm kem dưỡng phù hợp cho lứa tuổi này nên chứa các thành phần tự nhiên như nha đam, mật ong và các loại tinh dầu…

- Những năm 30 tuổi: các loại kem có chứa hoạt chất như axit amin, ceramides, retinol, collagen và chất chống oxy hóa là lựa chọn phù hợp.

- Từ 40 tuổi trở đi: thì nên sử dụng các loại kem chứa peptides, chiết xuất đậu nành và vitamin. Những loại kem dưỡng ban đêm này có cả tác dụng làm giảm bọng mắt, nếp nhăn và cải thiện sắc tố da khá hiệu quả.

Việc lựa chọn đúng kem dưỡng da sẽ góp phần giúp kem dưỡng phát huy tối đa hiệu quả của nó trong việc chăm sóc da. Sử dụng sai loại kem dưỡng dành cho da không những không phát huy được tác dụng của sản phẩm thậm chí còn có thể dẫn đến tình trạng “lợi bất cập hại”.

Chúng tôi xin giới thiệu đến chị em tham khảo 1 loại kem dưỡng da đang rất được ưa thích và sử dụng đó là Kem dưỡng da Lô Hội Dabo Aloe Vera Calming Cream 50ml

Đây là loại Kem dưỡng trắng da Lô Hội đang “gây bão” trên thị trường mỹ phẩm Nhật thời gian qua bởi đây không đơn thuần chỉ là sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da giúp da khỏe mạnh; Kem dưỡng trắng da Lô Hội còn giúp sáng da, che khuyết điểm, phù hợp với các chị em thích xu hướng trang điểm tự nhiên.

Ngoài ra, với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, Kem dưỡng trắng da Lô Hội của mỹ phẩm Hàn Quốc tuyệt đối an toàn cho da, từ da dầu, da khô đến da mụn hay da nhạy cảm.

Sự kết hợp với “tỷ lệ vàng” giữa hai thành phần tinh chất nha đam của kem dưỡng da Aloins giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tạo độ ẩm sâu cho da. Cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho 1 làn da khoẻ mạnh, bảo vệ ADN màng tế bào; phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, chính là những tác nhân gây lão hoá cho da. Đồng thời, ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, kiểm soát được tiến trình lão hóa. Giúp bạn có được làn da tươi trẻ, trắng hồng mịn màng như ý.

Tuy nhiên việc sử dụng kem dưỡng trắng da Lô Hội như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là gợi ý những cách sử dụng dưỡng da ban ngày nói chung và kem dưỡng trắng da Lô Hội nói riêng đem lại hiệu quả cao nhất, giúp da sáng mịn như nhung.

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da Lô Hội đem lại hiệu quả cao nhất

Làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da Lô Hội:

Một trong những bước quan trọng, không thể thiếu trong cách sử dụng kem dưỡng trắng da Lô Hội đó chính là việc làm sạch da. Cũng giống như khi dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào, trước lúc thoa kem dưỡng trắng da ban ngày bạn phải vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt và trong trường hợp trang điểm thì phải tẩy trang thật kỹ. Da mặt sạch vừa giúp hấp thụ chất dinh dưỡng từ kem tốt hơn, vừa ngăn ngừa hiện tượng bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa các tác dụng phụ không mong muốn.

Cách rửa mặt như sau:

Bạn có thể sử dụng Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Lô Hội 180ml để làm sạch. Lấy phần bọt thoa đều và nhẹ lên từng khu vực của khuôn mặt và xuôi theo chiều của lỗ chân lông để chất bẩn dễ bị cuốn trôi.

Đối với da mụn, bạn lưu ý rằng khi rửa mặt qua vùng bị mụn rồi thì không rửa đến các vùng da khác để tránh mụn lan rộng ra đó.

Sau khi massage, bạn nên rửa lại với nước ấm trước rồi cuối cùng mới đến nước lạnh. Nước ấm đầu tiên sẽ cho da sự mịn màng vừa phải, kích thích các tế bào da mới phát triển. Nước lạnh sẽ giúp cho lỗ chân lông được co lại, tạo cho da độ săn chắc.

Hoàn chỉnh bước làm sạch và cân bằng da

Sau bước làm sạch, nhiều chị em vẫn cho rằng da mặt đã được “thanh lọc” hoàn toàn thế nhưng điều này lại không đúng. Bởi sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt Hàn Quốc, da mặt mới chỉ được làm sạch ở bề mặt nhưng sâu bên trong các lỗ chân lông bụi bẩn vẫn tồn tại, nếu không “tống khứ” chúng đi thì chúng sẽ trở thành tác nhân chính làm cho da dầu và nổi mụn.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm Dabo Aloe Vera Calming Toner 150ml sẽ là trợ thủ đắc lực để làm sạch sâu và hoàn thành bước làm sạch da một cách hoàn chỉnh làm bước đệm cho bước dưỡng da phía sau.

Toner và mặt nạ làm sạch cũng giúp cân bằng lại da vì thường chứa các thành phần làm dịu da để cấu trúc da trở lại trạng thái cân bằng, không bị căng cứng vì làm sạch sâu. Đây cũng là bước hỗ trợ để da thông thoáng, hấp thụ các dưỡng chất làm đẹp tiếp theo.

Thoa kem dưỡng Trắng da Lô Hội

Sau khi đã hoàn chỉnh bước làm sạch và cân bằng da đã đến lúc bạn hoàn thiện bước chăm sóc da bằng kem dưỡng. Đây chính là bước làm ẩm da, cung cấp các dưỡng chất cho da để da căng tràn sức sống.

Được ứng dụng những thành phần chiết xuất thiên nhiên từ cây lô hội, kem dưỡng trắng da Lô Hội giúp làm dịu da, dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa lão hóa cùng các dấu hiệu bất thường trên da như nám, tàn nhang.

Để kem dưỡng Trắng da Lô Hội đạt hiệu quả cao, đừng quên sử dụng kem chống nắng để da được bảo vệ kép, ngăn chặn tối đa những tia UV có hại làm từ ánh sáng mặt trời.

Cách sử dụng dưỡng trắng da Lô Hội:

Dùng một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu chấm vào 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, 2 bên má, cằm). Dùng đầu ngón tay xoa đều ra toàn bộ da mặt, dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ khắp mặt để giúp kem dưỡng trắng da Lô Hội thấm sâu hơn vào bên trong da, giúp đạt hiệu quả tối ưu.

Lưu ý: các chị em cũng cần lưu ý thoa kem đúng cách để sản phẩm phát huy tối đa công dụng của nó. Cụ thể, chúng ta cần thoa kem ngay khi da còn ẩm và với lượng vừa đủ để tránh lượng kem dư thừa gây ra hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Đặc biệt, 1 điều đáng chú ý là nên dưỡng da trước 22h tối. Việc rửa mặt và dưỡng da trước 22h tối sẽ làm tăng khả năng thẩm thấu, phát huy hiệu quả của kem dưỡng da ban đêm. Chính vì điều này mà phụ nữ Hàn Quốc luôn đảm bảo hoàn toàn quy trình dưỡng da ban đêm trước 22h tối.

Sử dụng kem dưỡng da mỗi ngày sẽ giúp làn da của các chị em luôn săn chắc, căng mịn và tươi trẻ. Hãy ghi nhớ bước chăm sóc đặc biệt này cho làn da của chị em luôn được mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh!

Back top