Giỏ hàng

Top 8 Dưỡng thể toàn thân trắng da tốt nhất 2021

Phụ nữ chúng ta luôn mong muốn có một làn da trắng sáng mịn màng từ đầu đến chân. Tuy nhiên việc chăm sóc da cơ thể luôn bị lơ là hơn hẳn so với việc chăm sóc da mặt. Nhưng muốn có một làn da body hoàn hảo bạn cũng cần chăm sóc và nâng niu nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc vùng da body đồng thời đánh giá một số loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt và hiệu quả nhất dành cho bạn. 

1. Cách làm trắng da toàn thân

Cũng giống như da mặt, vùng da cơ thể cũng được phân thành ba lớp biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Vì vậy việc chăm sóc da cơ thể cũng không khác gì so với việc chăm sóc da mặt. Tuy nhiên vùng da cơ thể có một số đặc điểm có lợi hơn như dày, chu trình tái tạo da nhanh, ít mất nước hơn so với da mặt.

Nhưng ngược lại vùng da toàn thân lại thường khô hơn, xạm hơn. Nhất là những khu vực thường tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như chân, cánh tay, cùi chỏ, đầu gối...Một nguyên nhân chính làm cho da của cơ thể xấu hơn nhiều so với da mặt đó là do nó không được chăm sóc cẩn thận.

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả nhất là bạn cần thực hiện 3 bước sau: tẩy da chết đều đặn 2 lần/tuần, sử dụng các loại kem dưỡng da toàn thân, sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài.

Da chết chính là nguyên nhân chính gây nên sự bong tróc trên cơ thể khi thời tiết hanh khô. Vì vậy ngoài việc tắm bằng sữa tắm hàng ngày, tẩy da chết đều đặn là một việc bạn không được bỏ qua trong các bước chăm sóc da toàn thân.

Da body thường dày hơn da mặt nên bạn có thể sử dụng các loại tẩy chết vật lý, đặc biệt là dạng hạt mà không sợ tổn thương trên da. Kết hợp tẩy da chết với massage để tăng hiệu quả lưu thông máu dưới da. Hơn nữa, tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp cho da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong các loại kem dưỡng.

Bạn cũng có thể sử dụng các nguyên liệu sẵn có để tắm hàng ngày như sữa tươi không đường kết hợp với cám gạo, bột đậu đỏ. Bã cà phê kết hợp với mật ong, chanh, dầu dừa...

Áp dụng trên da từ 5-10 phút sau đó tắm lại với sữa tắm. Bạn có thể duy trì chế độ tắm hàng ngày ngày hoặc 1 tuần 2-3 lần thì da toàn thân sẽ nâng tông lên rất nhanh.

2. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân

Lựa chọn thành phần trong kem dưỡng trắng da. Để đánh giá kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt bạn cần kiểm tra thành phần của sản phẩm. Các chất có hiệu quả trong việc làm trắng phải kể đến hydroquinone, Kojic Acid, Arbutin, Chiết xuất dâu tằm, Vitamin B3 (niacinamide), vitamin C, axit Tranexamic...
 
Trong đó, hydroquinone là chất làm trắng tốt nhất nhưng lại có cực kỳ nhiều tác dụng phụ. Nó có khả năng gây ung thư hay làm biến đổi sắc tố của da nếu sử dụng lâu dài. Vì thế với các sản phẩm có thành phần này bạn nên cân nhắc khi sử dụng.

Vitamin B3 (niacinamide), vitamin C...đều là những thành phần cực kỳ tốt và lành tính. Nó đã chứng minh là không có tác dụng phụ khi sử dụng trong một thời gian dài và an toàn với cả phụ nữ mang thai... Hơn thế nữa khả năng làm trắng sáng của da cũng cực kỳ tốt.

Ngoài các chất dưỡng trắng, các loại kem dưỡng trắng da toàn thân thường chứa các thành phần glycerin, panthenol và axit hyaluronic giúp tạo độ ẩm cho lớp ngoài của da. Lanolin, dầu khoáng và sáp tạo ra một hàng rào trên da để khóa trong độ ẩm.

Silicones, dầu jojoba và glyceryl stearate làm đầy khoảng trống giữa các cụm tế bào, làm cho da cảm thấy mềm mại, mịn màng. Ceramides và cholesterol giúp phục hồi hàng rào da mà không gây kích ứng.
 
Nên tránh xa các thành phần có hại như paraben và các đồng phân của nó. Các chất tạo màu, tạo mùi, hương tổng hợp. Việc làm trắng da yêu cầu bạn kiên trì và dưỡng da đều đặn thì mới đạt kết quả. Vì vậy bạn không nên sốt sắng mà tìm mua các sản phẩm làm trắng da cấp tốc, kem trộn. 

Trong các sản phẩm đó thường có chứa chất corticosteroid là chất gây suy giảm hệ miễn dịch và gây bào mòn da cực kỳ khủng khiếp. Nó sẽ làm cho da của bạn bị tổn thương một cách nghiêm trọng.

Lựa chọn kết cấu của sản phẩm. Tuy không thể đánh giá kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt dựa vào kết cấu nhưng đây cũng là một tiêu chí để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Các loại kem dưỡng thể trên thị trường thường có ba loại chính: dạng kem đặc, dạng body lotion và các loại kem dạng bơ sáp

Dạng Body Butter. Đây là dòng kem được cấu thành chính từ bơ và dầu. Nó thường có kết cấu dày nhất và khả năng dưỡng ẩm tốt nhất. Đây là dòng kem lý tưởng cho da khô và áp dụng tốt nhất cho khuỷu tay, đầu gối và bàn chân để cung cấp một hiệu ứng dưỡng ẩm sâu. 

Body Lotions thường nhẹ hơn nhiều so với các loại bơ cơ thể, thành phần thường chứa dầu và nước. Body lotion thường có kết cấu lỏng, khả năng thẩm thấu rất nhanh là không gây bết dính. Nó phù hợp với hầu hết mọi người và mọi loại da.

Body Moisturizer. Dạng kem dưỡng ẩm có kết cấu đặt hơn body lotion và nhẹ hơn dạng bơ. Độ thẩm thấu tùy thuộc vào từng loại nhưng khả năng dưỡng ẩm cho da thì cực tốt. Dạng kem và dạng bơ phù hợp với những bạn da khô và sử dụng vào mùa đông.

Chọn thành phần chống nắng. Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân làm cho da của bạn bị đen đi. Mà việc sử dụng kem chống nắng toàn thân đôi khi làm bạn rất ngại. Vì vậy lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt cho bạn cần có các thành phần chống nắng có độ quang phổ rộng (bảo vệ được da bạn khỏi những tác hại của tia UVA và UVB)

Giá cả phải chăng. Kem dưỡng trắng da toàn thân nghĩa là để được áp dụng trên khắp cơ thể. Vì vậy cần lựa chọn một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để bạn có thể duy trì nó liên tục trong một thời gian dài.

Nếu có điều kiện bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng trắng cho da mặt ở trên cơ thể. Nó cũng mang lại hiệu quả rất tốt. 

3. Top 8 kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất hiện nay

4.1. Kem Dưỡng Trắng Toàn Thân Nâng Cơ & Chống Nắng Collagen Benew Whitening

Sản phẩm này mang đến bạn những công dụng ngoài mong đợi. Hãy chứng kiến làn da cơ thể bạn được thay đối toàn diện, trắng sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn với sản phẩm này.

Kem Dưỡng Trắng Toàn Thân Nâng Cơ & Chống Nắng Collagen Benew Whitening

Công dụng sản phẩm

Với sự kết hợp giữa collagen tươi, bột ngọc trai, các protein và các vitamin nguồn gốc thiên nhiên giúp sản phẩm có công dụng dưỡng trăng vượt trội cho toàn body. Làn da body của bạn sẽ trắng sáng mịn màng hơn từng ngày. Tone da sẽ được nâng lên một cách nhanh chóng. Cách dưỡng trắng vô cùng an toàn và hiệu quả vừa trắng sáng mà không gây tổn hại tới da. Sản phẩm còn giúp chống nắng cho da một cách vượt trội. Bảo vệ da đang dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa sản phẩm còn giúp giảm các sắc tố melanin trên da. Bảo vệ làn da trắng sáng lâu dài. Kem dưỡng trắng da body chống nắng mà bạn đang tìm kiếm đã xuất hiện rồi đây.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa lên da body sạch sau khi tắm xong.
  • Dùng lòng bàn tay massage nhẹ để kem được tán đều.
  • Nên thoa ngay lúc da còn hơi ẩm để kem dễ thẩm thấu vào bên trong hơn
  • Nên sử dụng ngày 2 lần để cho hiệu quả nhanh nhất.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Benew
  • Dung tích: 200ml
  • Thành phần: bột ngọc trai, collagen tươi, vitamin tự nhiên,….
  • Giá: 185.000 VNĐ

4.2. Sữa dưỡng thể trắng da BENEW Whitening Body Lotion

Sản phẩm Sữa dưỡng trắng da body chống nắng này giúp bạn có được một làn da trắng sáng và được bảo vệ hiệu quả. Những chức năng của sản phẩm hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Sữa dưỡng thể trắng da BENEW Whitening Body Lotion

Công dụng sản phẩm

Với thành phần chiết xuất từ tinh chất Sữa giàu Acid béo, Protein kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên như: Mật ong, Lô hội, Trà xanh và Khoáng chất. Những vết thâm sạm, những vùng da không đều màu trên toàn body sẽ được dưỡng trắng một cách toàn diện. Da toàn cơ thể sẽ được trắng sáng đều màu hơn hẳn. Tinh chất dưỡng trắng có trong sản phẩm thấm sâu vào da, không gây cho bạn cảm giác nhờn rít khó chịu. Hơn nữa sản phẩm này còn mang một mùi hương dễ chịu, cho bạn một mùi thơm quyến rũ cho toàn cơ thể. Sản phẩm còn giúp chống nắng để bảo vệ làn da đang được dưỡng trắng một cách tốt nhất. Rồi đây làn da body của bạn sẽ trắng sáng và khỏe mạnh như mong muốn của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa đều lên da body vào mỗi buổi sáng là đủ cho cả ngày dài nắng nóng

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Benew
  • Dung tích: 450ml
  • Thành phần: tinh chất Sữa giàu Acid béo,…
  • Giá: 165.000 VNĐ

3. Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml


(Chống lão hóa da, Giảm sắc tố đen, Dưỡng ẩm)

Có thể lâu nay chị em đã phải đối mặt với cuộc cạnh tranh trong tư tưởng của chính mình khi thầm so sánh mình với những người mẫu nổi tiếng mỗi lần thấy họ xuất hiện ở quảng cáo trên tivi. Ngoại hình và làn da của họ làm cho chị em cảm thấy ghen tị và muốn được như họ. Tuy nhiên,vì không đủ “dũng cảm” để đến nhưng nơi dịch vụ làm đẹp tốn kém, nên hầu hết chị em chúng mình lựa chọn sữa dưỡng thể để làm đẹp cho làn da. Dùng sữa dưỡng thể để dưỡng da là biện pháp đơn giản những rất hiệu quả, cũng là sự lựa chọn của các các phi tần, cung nữ từ thời xa xưa.

Với những lợi ích tuyệt vời thì tại sao chúng ta lại không sở hữu ngay một sản phẩm dưỡng thể dành riêng cho làn da của chúng ta? Đồng hành cùng với phải đẹp Dabo xin giúp thiệu sữa dưỡng thể hoa DABO Body Lotion Elegance Love 500ml hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường bởi công dụng tuyệt vời của nó và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Công dụng của sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml
Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn.

Ngoài ra, Sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

Sữa dưỡng thể DABO Body Lotion Elegance Love xuất xứ thương hiệu cao cấp
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tối đa nhất thì trong khi tắm bạn có thể sử dụng sữa tắm DABO để loại bỏ sạch bụi bẩn trên da và lỗ chân lông, từ đó sữa dưỡng thể sẽ được hấp thu một cách tốt nhất.

Gợi ý lựa chọn sữa dưỡng thể nước hoa DABO phù hợp với từng loại da
Sữa dưỡng thể đã trở nên rất quen thuộc ở nước ngoài, sau khi tắm việc thoa sữa dưỡng thể lên da là bước không thể thiếu, nó giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và mềm mại. Sữa dưỡng thể Lotion từ xưa được gọi nôm na là nước kích hoạt da. Hiện nay lotion chiếm vị trí quan trọng, là bước chăm sóc không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da.

Chúng ta đều biết rằng da càng ẩm thì độ thẩm thấu càng cao, càng có thể tiếp nhận những hoạt chất trong kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Da được sắp xếp theo lớp. Vì vậy, khi chăm sóc cần có sự nuôi dưỡng từng lớp một. Các sản phẩm lotion mới có chức năng chuẩn bị da để tiếp nhận các hoạt chất trong serum và kem, bằng cách làm ẩm trong giai đoạn đầu và mang đến nhiều lợi ích như kháng ô xy hóa, se khít lỗ chân lông, thanh khiết và xoa dịu vết thương, hư tổn. Ở nhà chúng ta có thể nhỏ vài giọt lotion vào lòng bàn tay và vỗ đều lên da. Để có hiệu quả tốt thì nên thường xuyên tẩy tế bào chết để làm mỏng lớp sừng của da. Lotion được sử dụng trước mọi chăm sóc khác vì nó có vai trò giúp da thẩm thấu. Tùy theo làn da mà chọn lotion chuẩn bị có tính năng khác nhau. Tất cả đều mang đến độ ẩm cho da, có vài loại có tác dụng tẩy lột giúp kích hoạt thẩm thấu da hoặc mang đến nhiều thành phần kháng ô xy hóa hạn chế lão hóa, xoa dịu da nhạy cảm, thanh khiết da hỗn hợp hoặc nhờn có mụn.

4. Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion White Musk 200ml

(Tạo mùi hương quyến rũ, Phục hồi da khô, Trắng da)

Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO White Musk Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) Châu Phi, hoa Lavender, cây Hương thảo (Rosemary), hoa Vulgare Flower. Với công thức độc đáo kết hợp với dầu khoáng (Mineral Oil) mang lại hương thơm quý phái, gợi cảm, quyến rũ, nồng nàn tinh tế. 

Công dụng tuyệt vời với làn da
Sữa dưỡng thể hương nước hoa DABO White Musk Perfume còn giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi tái tạo làn da khô, làm mờ các nếp nhăn do lão hóa, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh và trắng dần lên sau thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da.

Nhập khẩu từ thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sữa dưỡng thể nước hoa DABO White Musk 200ml
- Trước khi sử dụng sữa dưỡng thể bạn nên tắm sạch với nước ấm và sữa tắm DABO để đảm bảo làn da của bạn sạch bụi bẩn và được thư giãn tốt nhất. 

- Sau khi tắm lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 

- Sau khi dùng xong nớ để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em nhé.

Có thể bạn chưa biết những công dụng tuyệt vời của sữa dưỡng thể
Có thể lâu nay chị em đã phải đối mặt với cuộc cạnh tranh trong tư tưởng của chính mình khi thầm so sánh mình với những người mẫu nổi tiếng mỗi lần thấy họ xuất hiện ở quảng cáo trên tivi. Ngoại hình và làn da của họ làm cho chị em cảm thấy ghen tị và muốn được như họ. Tuy nhiên,vì không đủ “dũng cảm” để đến nhưng nơi dịch vụ làm đẹp tốn kém, nên hầu hết chị em chúng mình lựa chọn kem dưỡng thể để làm đẹp cho làn da.
Hãy cùng Dabo.vn khám phá những tác dụng kỳ diệu của sữa dưỡng thể với làn da của chúng ta nhé.

Giữ ẩm cho da
Các chị em làm việc ở những nơi thời tiết khắc nghiệt hoặc làm việc văn phòng có máy lạnh sẽ thấy da mình rất dễ bị khô và nứt nẻ. Vì vậy, bôi một chút sữa dưỡng thể sau khi tắm sẽ giúp cho làn da của chị em được giữ ẩm, hạn chế tình trạng khô nẻ.

Làm mềm các vùng da khô và cứng, sần sùi
Khủy tay, đầu gối… là những nơi thường xuyên xuất hiện các vết sần sùi, việc bôi một chút sữa dưỡng thể hằng ngày không những giúp làm giảm sự thô ráp này mà còn cho phép chị em giữ làn da của mình duy trì được độ ẩm lâu và mềm mại hơn.

Làm sáng da
Ngoài tác dụng chính là dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể sẽ giúp làn da chị em duy trì được độ săn chắc, khỏe mạnh và có được độ sáng mịn tự nhiên.

Làm mịn những vết chai sạn hay sẹo
Những vết chai này thường gặp ở chân, và làm cho bàn chân của chị em trông xấu xí. Dùng sữa dưỡng thể bôi vào vùng da này sẽ giúp làm mềm những chỗ chai, đồng thời dễ dàng loại bỏ các tế bào hoặc cùng da chết.

Kích thích tâm trạng và giảm căng thẳng
Stress hay căng thẳng mệt mỏi thường làm cơ thể căng lên, cả chân và tay đều cảm thấy không thoải mái, massage toàn cơ thể cùng với sữa dưỡng thể là giải pháp hữu hiệu cho chị em lúc này. Một số loại kem khi dùng sẽ sinh ra nhiệt nên sẽ cho bạn cảm giác ấm bên trong và thư giãn cơ thể, trẻ hóa hơn.

Lựa chọn sữa dưỡng nươc hoa DABO thể phù hợp với từng loại da
Sữa dưỡng thể đã trở nên rất quen thuộc ở nước ngoài, sau khi tắm việc thoa sữa dưỡng thể lên da là bước không thể thiếu, nó giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và mềm mại. Sữa dưỡng thể Lotion từ xưa được gọi nôm na là nước kích hoạt da. Hiện nay lotion chiếm vị trí quan trọng, là bước chăm sóc không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da toàn thân.

Chúng ta đều biết rằng da càng ẩm thì độ thẩm thấu càng cao, càng có thể tiếp nhận những hoạt chất trong kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Da được sắp xếp theo lớp. Vì vậy, khi chăm sóc cần có sự nuôi dưỡng từng lớp một. Các sản phẩm lotion mới có chức năng chuẩn bị da để tiếp nhận các hoạt chất trong serum và kem, bằng cách làm ẩm trong giai đoạn đầu và mang đến nhiều lợi ích như kháng ô xy hóa, se khít lỗ chân lông, thanh khiết và xoa dịu vết thương, hư tổn. Ở nhà chúng ta có thể nhỏ vài giọt lotion vào lòng bàn tay và vỗ đều lên da. Để có hiệu quả tốt thì nên thường xuyên tẩy tế bào chết để làm mỏng lớp sừng của da. Lotion được sử dụng trước mọi chăm sóc khác vì nó có vai trò giúp da thẩm thấu. Tùy theo làn da mà chọn lotion chuẩn bị có tính năng khác nhau. Tất cả đều mang đến độ ẩm cho da, có vài loại có tác dụng tẩy lột giúp kích hoạt thẩm thấu da hoặc mang đến nhiều thành phần kháng ô xy hóa hạn chế lão hóa, xoa dịu da nhạy cảm, thanh khiết da hỗn hợp hoặc nhờn có mụn. Các bạn gái nên sử dụng đúng các loại sữa dưỡng thể cho đúng thì sẽ mang lại hiệu quả cao nhé:

- Nếu muốn Sạch mụn, Giảm tàn nhang, Tái tạo hồi phục da thì bạn nên chọn SỮA DƯỠNG THỂ DABO – Tropical Cocktail Perfume. Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Tropical Cocktail Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) Châu Phi, trái Đu đủ (Papaya Fruit) với công thức độc đáo kết hợp với dầu khoáng (Mineral Oil) giúp làn da kháng khuẩn, làm sạch mụn trên da, làm mờ và giảm tàn nhang trên da, tái tạo và hồi phục làn da bị hư tổn. Ngoài ra sữa dưỡng thể Body Lotion DABO Tropical Cocktail còn giúp làm đều màu da trên cơ thể, nuôi dưỡng và giúp da căng mịn trắng sáng với hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên giúp bạn thư giãn, sảng khoái sau một ngày dài căng thẳng. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da khô, da bị hư tổn.

- Nếu muốn chống lão hóa da, giảm sắc tố đen, dưỡng ẩm da thì bạn nên chọn  SỮA DƯỠNG THỂ DABO – Elegance Love Perfume. Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn. Ngoài ra, sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

- Còn nếu muốn có mùi hương quyến rũ, Phục hồi da khô, Trắng da thì hãy chọn SỮA DƯỠNG THỂ DABO – White Musk Perfume. Thông tin như đã nói ở trên...

4.3. Kem Dưỡng Trắng 7 DAY Whitening Program Glutathione 700 V-Ampe 50ml

Sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng có một làn da trắng sáng và mạnh mẽ bởi thành phần sản phẩm có chứa tinh chất làm trắng da, chống oxy hóa và tăng cường sắt tố sáng da. Giúp cải thiện những vùng da màu tối cho da. 

Kem dưỡng trắng

Công dụng sản phẩm: 

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây hại da. Sản phẩm còn giúp cho làn da của chị em được bật tone màu tự nhiên. Hỗ trợ cho làn da xỉn màu, nám, tàn nhang được tươi sáng và đều màu hơn. Đồng thời sản phẩm còn chống oxy hóa và giúp giữ ấm, làm mềm da cho người sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Bước 1: Làm sạch với sữa rửa mặt và lâu khoo bằng khăn bông
  • Bước 2: Có thể sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da và giúp kem dưỡng thể thẩm thấu hơn
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ và thoa đều khắp mặt, kết hợp vỗ nhẹ để dưỡng chất dễ thấm vào da. 

Thông tin sản phẩm:

  • Giá: 788.000vnđ
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Quy cách: hũ

4.4. Cặp Đôi Dưỡng Trắng Body 21 Days

Sản phẩm mang đến cho người dùng một làn da trắng sáng cho toàn body. Các bạn nữ sau khi sử dụng sản phẩm này có thể tha hồ xuất hiện trước đám đông. Bây giờ sẽ không còn điều gì cản bước các bạn được nữa.

Cặp Đôi Dưỡng Trắng Body 21 Days

Công dụng sản phẩm

Sản phẩm gồm 2 chai mang công dụng dưỡng trắng da tuyệt đối. Nổi tiếng là một sản phẩm dưỡng trắng body tốt nhất. Sản phẩm kem dưỡng trắng da body chống nắng này mang lại công dụng hệt như bạn đi spa. Làn da cơ thể sẽ được trắng sáng tức thì khi sử dụng sản phẩm. Với quy trình hoạt động, đầu tiên tẩy đi những tế bào chết để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn trên da. Sau đó các phân tử siêu nhỏ trong sản phẩm sẽ thấm sâu vào da mang lại công dụng dưỡng trắng vượt trội cho toàn body.

Những vết nám tàn nhang sẽ không còn là vấn đề với sản phẩm dưỡng trắng này. Da trắng bật tone khi bạn sử dụng sản phẩm. Hơn nữa sản phẩm còn có chức năng chống nắng giúp bảo vệ làn da đang dưỡng trắng. Làn da cơ thể vừa trắng vừa được bảo vệ khỏe mạnh. Đặc biệt sản phẩm vô cùng lành tính nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm có 2 mức dung tích để bạn tha hồ lựa chọn theo ý muốn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da, lau sơ qua để da còn hơi ẩm, xịt sản phẩm số 1 lên các vùng da cần làm trắng, massage nhẹ nhàng để tế bào chết bong hết rồi rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng 2-3 lần/ tuần.
  • Bước 2: Sau khi tắm bằng sản phẩm số 1 Perfect Body White Peeling. Xịt sản phẩm số 2 một lượng vừa đủ, thoa nhẹ để sản phẩm có độ mịn & sáng đều.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: 21 Days
  • Dung tích: 250ml hoặc 100ml
  • Thành phần: nước tinh khiết, hạt mơ, chiết xuất từ bưởi, Vitamin C,…
  • Giá: 1.500.000 (250ml) hoặc 950.000 (100ml)

4.5. Sữa Dưỡng Thể Chống Nắng Hatomugi SPF31 PA+++

 Sản phẩm này là một trải nghiệm tuyệt vời đối với những bạn đang muốn làm trắng làn da của mình. Với những công dụng vượt trội, sản phẩm dưỡng trắng đến từ Nhật Bản này sẽ khiến bạn thỏa thích với làn da của bản thân.

Sữa Dưỡng Thể Chống Nắng Hatomugi SPF31 PA+++

Công dụng sản phẩm

Sản phẩm có khả năng làm trắng phi thường và hoàn toàn không gây bào mòn da. Cách làm trắng bằng cách cho các dưỡng chất thấm sâu vào da vừa hiệu quả vừa an toàn. Làn da toàn thân sẽ trắng sáng hơn từng ngày, vô cùng đều màu. Khắc phục những vết thâm trên da kể cả những vết thâm lâu ngày hay những vùng da sạm màu như đầu gối, vùng da dưới cánh tay,… Bên cạnh đó sản phẩm giúp chống nắng bảo vệ da khỏi tia uv. Giúp quá trình dưỡng trắng diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra sản phẩm giúp dưỡng ẩm giữ cho da toàn body luôn mềm mịn khỏe mạnh.

Những nốt tổn thương do mụn cũng được làm dịu đi. Chữa lành làn da bị tổn thương. Chống lão hóa da giữ cho làn da vừa trắng vừa tươi trẻ. Đây quả là một sản phẩm kem dưỡng trắng da body chống nắng ưu việt có thể làm hài lòng mọi chị em.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thoa đều lên da body vào mỗi buổi sáng là đủ cho cả ngày dài nắng nóng.
  • Chất lotion lỏng nhẹ được thoa lên da, tan và thấm ngay vào da chỉ sau 2 – 3 giây.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Naturie Hatomugi
  • Dung tích: 250ml
  • Thành phần: chiết xuất từ hạt ý dĩ,…
  • Giá: 250.000 VNĐ

4.6. Kem Dưỡng Trắng White Conc Body CC Cream

 Một sản phẩm nữa dành cho body của bạn. Mang lại cho bạn một làn da trắng sáng không tì vết. Làm sao có thể cưỡng lại một sản phẩm ưu việt như thế này.

Kem Dưỡng Trắng White Conc Body CC Cream

Công dụng sản phẩm

Sản phẩm dạng lỏng giúp thấm sâu vào da toàn body một cách nhanh chóng. Khiến da ngày càng mịn màng và trắng sáng hơn. Hơn nữa sản phẩm còn giúp chống nắng cho da bảo vệ da một cách vượt trội. Sản phẩm kem dưỡng trắng da body chống nắng này luôn chú trọng cải thiện làn da từ sâu bên trong và bảo vệ da trắng sáng. Ngoài tác dụng dưỡng trắng và chống nắng cho toàn body sản phẩm còn giúp cải thiện, tái tạo làn da đã tổn thương. Khiến da ngày càng đều màu và láng mịn hơn. Không những trắng sáng hơn thường ngày mà còn tươi trẻ hơn. Để sở hữu một body như vậy chỉ cần sử dụng sản phẩm một cách đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cho một lượng kem vừa đủ lên lòng bàn tay, thoa đều lên những nơi vùng da bạn cần dưỡng trắng.
  • Massage nhẹ nhàng, kết hợp vỗ nhẹ để kem thấm nhanh và đều.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: White Conc
  • Dung tích: 200ml
  • Thành phần: chứa vitamin C có tác dụng dưỡng trắng ưu việt,…
  • Giá: 280.000 VNĐ

4.7. Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Cho Nam Cellight 8 Body’s Salute

 Sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho các bạn nam đang có nhu cầu dưỡng trắng. Những công dụng vượt trội của sản phẩm này sẽ chinh phục tất cả mọi làn da ngay cả những làn da ngăm đen bẩm sinh.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Cho Nam Cellight 8 Body’s Salute

Công dụng sản phẩm

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Allantoin và chất chống nắng giúp bảo vệ da và phục hồi các tổn thương da do tia tử ngoại. Làn da cơ thể được bảo vệ toàn diện dưới tác động của tia UVA và UVB từ đó hạn chế sự kích thích sản sinh sắc tố gây sạm da. Sản phẩm giúp dưỡng trắng toàn diện cho body cơ thể. Với công thức dưỡng trắng hiện đại, những dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào từng tế bào dưỡng trắng da một cách hoàn hảo. Không hề gây bất cứ tổn thương nào cho da. Khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da body chống nắng này các bạn nam tha hồ hoạt động ngoài trời và thể hiện vẻ cuốn hút của bản thân mình.

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi rửa sạch da với nước, lúc da còn ẩm cho kem lên da thoa đều và massage để kem thẩm thấu vào da nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương hiệu: Cellight 8
  • Dung tích: 120ml
  • Thành phần: Allantoin, amino acid tinh khiết,…
  • Giá: 240.000 VNĐ

4.8. Kem Dưỡng Da, Body Mềm A Cosmetics

Sản phẩm này mang những công dụng vượt trội đảm bảo sẽ khiến bạn cực kỳ ưng ý. Với khả năng dưỡng trắng và chống nắng cực an toàn. Đây sẽ là sản phẩm kem dưỡng trắng  da body chống nắng chẳng bao giờ làm bạn thất vọng đâu.

Kem Dưỡng Da, Body Mềm A Cosmetics

Công dụng sản phẩm

Với công dụng vượt trội sản phẩm này đang rất được yêu thích. Làn da cơ thể sẽ được dưỡng trắng sáng chỉ trong vòng 15 ngày kể từ khi sử dụng sản phẩm. Khi apply sản phẩm lên da bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ sản phẩm lộ vân kem. Bởi sản phẩm được sản xuất để thấm thấu sâu vào da. Tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và hiệu quả cao khi sử dụng. Sản phẩm không hề thấm nước nên bạn có thể thoải mái vận động mà không lo trôi kem. Đặc biệt với khả năng chống nắng cho da sản phẩm sẽ mang lại cho bạn làn da căng mịn và tươi sáng hơn từng ngày. Mà không hề lo bị tác động bởi ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa sản phẩm lên cơ thể, massage để kem được tản đều.
  • Sử dụng 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương hiệu: A Cosmetics
  • Dung tích: 300ml
  • Giá: 119.000 VNĐ

Kết luận:
Trên đây là những đánh giá về các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng. Hi vọng sau bài viết này bạn có thể áp dụng và lựa chọn cho mình được các sản phẩm thích hợp.

Back top