Giỏ hàng

Kem Massage Dabo trà xanh có gì khác biệt?

Những sản phẩm kem dưỡng da thông thường chắc không còn quá xa lạ với nhiều chị em đam mê làm đẹp. Nhưng hôm nay mình sẽ review một siêu phẩm đến từ thương hiệu Dabo Hàn Quốc vừa làm đẹp vừa giúp da bạn được thư giãn sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi. Siêu phẩm này hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Cùng chờ xem nhé.

BAO NHIÊU ĐIỂM CHO THIẾT KẾ CỦA KEM MASSAGE DABO TRÀ XANH

Thiết kế của Kem Massage Dabo trà xanh theo đánh giá cá nhân mình thì thiết kế em này không quá nỗi trội. Nhưng nhìn chung thì khá ổn, thiết kế dạng hộp dung tích đến tận 200ml, tha hồ sử dụng. Màu sắc kết hợp trắng phối cùng màu xanh nhìn hài hòa. Hộp đựng chắc chắn không lo sản phẩm bị đổ ra ngoài đâu nhé. Tuy không quá xuất sắc nhưng cứ cho em ấy 1 điểm cộng khuyến khích nào các chị em.

HỢP LÝ VỚI GIÁ CỦA KEM MASSAGE DABO TRÀ XANH

Kem Massage Dabo trà xanh được tạo nên từ lá trà xanh với vô vàn công dụng cho da mà không lo bị kích ứng. Đã thế lại còn có thiết kế bên ngoài tinh tế, tuy không quá nổi trội nhưng cũng đủ làm bạn đắm say thế kia mà giá em này chỉ 145.000 đồng thôi, có tin được không cơ chứ. Giá phải chăng như thế này thì lại thêm một điểm cộng và một lý do để bạn không thể từ chối về team của Kem Massage Dabo trà xanh rồi. Tiếp đến là sự kỳ diệu nữa về công dụng của em í đảm bảo bạn mê sẽ càng thêm mê thôi cho mà xem.

REVIEW KEM MÁT XA DABO GREEN TEA VỀ CÔNG DỤNG

Kem Massage Dabo trà xanh còn có chức năng đào thải độc tố gây hại cho da như tia UV, bụi bẩn bám vào da. Giúp da sạch sâu, khỏe khoắn từ trong ra ngoài.
Kem Massage Dabo trà xanh giúp da thư giãn, se khít lỗ chân lông to, và làm đều màu da.

Đặc biệt hơn về em này đó chính là công dụng kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da đó nha. Vô vàng những công dụng tuyệt vời nữa đang chờ bạn khám phá đấy, mua nhanh thôi nào.

REVIEW KEM MÁT XA TRÀ XANH DABO - DA VÀ ĐỘ TUỔI NÀO NÊN SỬ DỤNG?

Kem Massage Dabo trà xanh với thành phần từ trà xanh thiên nhiên nên bạn có thể đặt trọn niềm tin khi sử dụng mà không lo về kích ứng khi sử dụng cho da, bất kể bạn là loại da gì và khó chiều đến mức nào. Những nàng da mụn hay da khô thì Kem Massage Dabo trà xanh là sự lựa chọn không thể lẫn vào đâu được bởi em này có công dụng dưỡng ẩm cho da khô và đẩy lùi tất tần tật các loại mụn trả lại cho bạn làn da đẹp bất chấp tuổi tác. Từ độ tuổi 20, giai đoạn này bạn nên sử dụng Kem Massage Dabo trà xanh để có một làn đẹp chuẩn mong muốn, cũng nhăn ngăn ngừa mụn xuất hiện đó nha.

CÁCH SỬ DỤNG KEM DABO GREEN TEA NATURAL RICH MASSAGE CREAM NHƯ THẾ NÀO?

Cách sử dụng Kem Massage Dabo trà xanh không khác biệt mấy so với khi sử dụng kem dưỡng, nhưng nếu bạn chưa quen thì theo cách mình hướng dẫn phía dưới này nhé.

Rửa mặt với nước hay sữa rửa mặt thật sạch.
Lấy Kem Massage Dabo trà xanh chấm 5 điểm trán, 2 má, cằm, và mũi.
Tiếp đến dùng tay nhẹ nhàng massage theo chiều xoắn ốc khoảng 5 – 10 phút để kem thấm đều, cũng như da mặt được căng tràn và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Giờ thì nhắm mắt lại và thư giãn thôi. Đều đặn sử dụng 2 lần/ ngày để có thể có được làn da như mong muốn.

Phía trên là những review Kem Massage Dabo trà xanh cảm nhận riêng của cá nhân mình về em í. Nhưng mình tin chắc một điều Kem Massage Dabo trà xanh sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy sử dụng và cảm nhận làn gió mới của kem mát xa Dabo cho làn da bạn nhé.

Back top