Giỏ hàng

Kem nền trang điểm Dabo Make-up BB Fit Foundation lợi hại cỡ nào?

Kem nền trang điểm Dabo Make-up BB Fit Foundation có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, giúp da nàng mịn màng hơn. Cùng tìm hiểu tất tần tật về em sản phẩm 2 trong 1 này ở bài viết dưới đây nhé.

THẾ MẠNH CỦA BB CREAM LÀ GÌ?

Trước khi review kem nền Dabo Make-up BB Fit Foundation, chúng ta sẽ dạo một vòng tìm hiểu về BB Cream trước nhé. Hiện nay, ngoài foundation ra, nhiều nàng đã thay thế kem nền bằng BB Cream, bởi vì chúng vừa tiện lợi mà vừa tiết kiệm được chi phí. BB Cream được rất nhiều cô nàng ưa chuộng và tin dùng vì nó có thể che phủ các khuyết điểm, vừa dưỡng da để cải thiện những nhược điểm từ sâu bên trong da, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên. 

Công dụng che phủ các khuyết điểm trên da như sạm da, nám, lỗ chân lông to,... Những nhược điểm này sẽ xuất hiện nhiều hơn khi chúng ta bắt đầu đến độ tuổi 30, đặc biệt là tình trạng nám da và vết chân chim sẽ dày đặc hơn, tuỳ vào cơ địa từng người. Do đó, để giấu đi chúng, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của kem nền BB Cream, sản phẩm này không hề thua kém bất cứ loại kem che khuyết điểm nào trên thị trường đâu nhé.

Một số dòng BB Cream còn có công dụng bổ sung độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da ngay cả trong thời gian đang có lớp make up. Đến độ tuổi 30, khả năng tự điều chỉnh độ ẩm và tiết dầu sẽ bị giảm đáng kể và làm mất cân bằng da, đây chính là nguyên nhân khiến da bắt đầu khô đi và xuất hiện lão hoá. Khả năng dưỡng ẩm của BB Cream cực kì quan trọng để giúp cho làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ. 

Ngoài độ ẩm, BB Cream còn cung cấp dưỡng chất chăm sóc da. Nếu nàng nào có nhu cầu muốn làn da của mình tăng sức đề kháng trong quá trình trang điểm thì chắc chắn bạn nên chọn BB Cream nhé. Hầu hết BB Cream hiện nay còn bao gồm chỉ số chống nắng, giúp bảo vệ da khi đi ngoài trời nữa đấy.

Đặc điểm cuối cùng của BB Cream là tiện lợi và tiết kiệm được thời gian. Chúng là dòng sản phẩm đa nắng, vừa dùng để chống nắng, dưỡng da, vừa có thể thay thế cho kem che khuyết điểm,... BB Cream chắc chắn sẽ phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn, đặc biệt là có độ tuổi từ 30 trở lên thì càng cần hơn nữa. Thay vì apply tất cả các bước từ kem lót, kem nền, phấn phủ,... thì với BB Cream, nàng chỉ cần một vài thao tác nhỏ là đã nhanh chóng sở hữu lớp make up mịn màng, tươi khoẻ rồi.

REVIEW KEM NỀN TRANG ĐIỂM DABO MAKE-UP BB FIT FOUNDATION

Mình sẽ review Dabo Make-up BB Fit Foundation về thành phần và công dụng ở phần này nhé. Em sản phẩm này được tích hợp một cách hoàn hảo 2 trong 1 giữa foundation và BB Cream. Bên cạnh đó, em ấy còn sở hữu thành phần sáp ong và dầu khoáng thiên nhiên có chức năng duy trì lớp trang điểm được lâu, đều màu với hiệu ứng che phủ hoàn toàn tự nhiên. 

Kem nền trang điểm Dabo Make-up BB Fit Foundation có kết cấu thấm tốt, cực kì khô thoáng nhưng không làm da bị cakey đâu nhé. Kem bám khá tốt và lâu trôi nên các nàng cứ thoải mái hoạt động cả ngày mà không sợ lớp nền bị loang lổ. Chất kem mỏng nên dễ tán vô cùng, da trở nên mềm mại nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên.  

Kem nền trang điểm Dabo Make-up BB Fit Foundation có chỉ số chống nắng SPF47/PA+++, đây là con số khá cao giúp bảo vệ da tương đối hiệu quả khi ở ngoài trời. 

DÙNG BB CREAM NHƯ THẾ NÀO MỚI ĐÚNG?

Sau khi đã review kem nền Dabo, mình sẽ hướng dẫn các nàng cách dùng BB Cream sao cho hiệu quả nhất nhé. Thực tế thì việc dùng BB Cream không có gì khó khăn, nhưng bạn cần lưu ý một số điều sau: 

Bước 1: Trước khi apply lớp nền, hãy rửa sạch mặt và để da thông thoáng. Việc này vừa loại bỏ được tạp chất, giúp lớp make up không làm bí da mà vừa sở hữu được lớp nền căng mịn, tự nhiên. 
Bước 2: Thoa nước hoa hồng để da cân bằng được đổ ẩm 

Bước 3: Chấm BB Cream lên các vùng chính trên da như trán, thái dương, sống mũi, hai bên má, cằm rồi tán đều khắp khuôn mặt. 
Bước 4: Cuối cùng, dùng một lượng kem vừa phải để che phủ các vùng bị khuất như khoé mắt, khoé miệng và vùng da quanh sống mũi nhé. 
Bước 5: Thoa kem xuống phần cổ để da mặt và da cổ có được tông màu đồng nhất
Bước 6: Dùng phấn phủ để giữ lớp nền và hoàn thành bước trang make up 

Kem nền trang điểm Dabo Make-up BB Fit Foundation có đủ thuyết phục được các nàng? Nếu chưa bao giờ trải nghiệm qua dòng BB Cream thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo sản phẩm này nhé, đảm bảo em ấy sẽ không làm phật lòng bạn đâu.

Back top