Giỏ hàng

Kem trang điểm CC Ngọc Trai Benew Special C.C Cream

Kem trang điểm CC Ngọc Trai Benew Special C.C Cream dành cho những nàng không muốn bỏ ra quá nhiều thời gian mỗi ngày để make up vì yêu cầu công việc. Do đó, đối với em sản phẩm này, bạn không những xinh đẹp, tự tin hơn mà còn tiết kiệm thời cả thời gian và chi phí.

PHÂN BIỆT BB CREAM VÀ CC CREAM

1. BB Cream
Các nàng có thể sử dụng BB Cream thay thế cho kem che khuyết điểm. Với các tính năng như vừa chống nắng, vừa dưỡng da mà vừa được sử dụng thay cho kem lót, kem nền, BB Cream được rất nhiều bạn gái yêu thích vì độ tiện lợi của nó. Kết của hầu hết BB Cream trên thị trường đều có 2 dạng là màu tự nhiên hay màu sáng.

Với BB Cream, các bạn không cần phải loay hoay nhiều trong thao tác, chỉ cần một lượng nhỏ đủ dùng là bạn đã hoàn thành xong bước make up cơ bản rồi đấy. Các khuyết điểm trên da như mụn, thâm hoặc nám sẽ được che phủ rất tốt, tuy nhiên nếu bôi quá liều, da bạn dễ bị trắng bệch và thiếu tự nhiên. 

2. CC Cream
Có lẽ nhiều nàng còn chưa biết rằng trong cụm CC Cream, CC là viết tắt cho các từ như complete correction, color correct, color control, hiểu theo nghĩa chung là điều chỉnh sắc tố da hay còn gọi là làm đều mà da. Kế thừa từ BB Cream, CC Cream phát triển hơn, cho ra nhiều sản phẩm có kết cấu được cải tiến mới như mỏng và mịn hơn gấp nhiều lần.

CC Cream cũng có độ che phủ tốt hơn BB Cream và chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hơn. Điều đặc biệt ở CC Cream là chất kem của chúng khá lỏng và nhẹ, rất phù hợp với những bạn da dầu.

Điểm chung giữa BB Cream và CC Cream là chúng đều có khả năng điều chỉnh sắc tố da, thay thế cho kem che khuyết điểm và mang lại làn da đẹp tự nhiên. Còn riêng về điểm khác biệt, CC Cream sẽ giúp da bạn trắng sáng một cách tự nhiên hơn vì sở hữu lớp che phủ mỏng mịn. Trong khi đó, BB Cream có kết cấu đặc hơn nên sẽ tạo lớp nền khá dày, hợp với những cô nàng có nhiều khuyết điểm trên gương mặt cần phải giấu đi.

Review kem trang điểm Benew Special C.C Cream trong phần tiếp theo sẽ giúp bạn có thêm được một gợi ý về dòng CC Cream. Nếu bạn đang có hứng thú với dòng này thì hãy tiếp tục theo dõi nhé. 

REVIEW KEM TRANG ĐIỂM BENEW SPECIAL C.C CREAM

Nhìn chung, các chị em phụ nữ ngày nay luôn tất bật trong công việc hằng ngày, không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân, nhưng phải luôn rạng rỡ để có thể tự tin bước ra ngoài đường. Do đó, những dòng sản phẩm trang điểm như CC Cream là một giải pháp hoàn toàn hợp lý để hỗ trợ các bạn.

Ngoài ra, đối với các bạn gái sở hữu da dầu, việc trang điểm quá nhiều bước lại trở thành rào cản vì sẽ khiến da bị bí tắc lỗ chân lông. Không những thế, khi ở ngoài trời, nắng nóng làm da bị loang lổ, gây bết dính và mất thẩm mỹ. 

Kem trang điểm Benew Special C.C Cream là bí quyết giúp da bạn luôn căng mướt, tự nhiên như gái Hàn. Em ấy sẽ là động lực thúc đẩy các bạn luôn dành thời gian chăm sóc cho bản thân dù có bận rộn đến mấy.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng CC Cream, nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt và phù hợp với tất cả chị em phụ nữ. Nhưng chắc chắn một điều rằng, kem trang điểm Benew Special C.C Cream sở hữu độ an toàn với kết cấu mỏng mịn sẽ phù hợp với cả da dầu và da nhạy cảm. Review CC Cream Benew dưới đây sẽ làm rõ hơn về những ưu điểm vượt trội của em ấy.

Kem trang điểm Benew Special C.C Cream được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và được giám sát chặt chẽ từ tập đoàn Sam Sung. 

Em này chứa thành phần chống nắng vật lý Titanium Dioxide đặc biệt an toàn cho da. Với chỉ số chống nắng cao ở mức SPF 50/PA+++ sẽ giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tia UV mặt trời. 

Kem có khả năng chống nước nên bạn sẽ khó gặp tình trạng loang lổ do tiết dầu, mồ hôi, nước,... Với kem trang điểm Benew Special C.C Cream, bạn có thể thoải mái tắm biển mà không lo lớp make up bị trôi hoàn toàn.

Em CC Cream này sở hữu thành phần được chiết xuất từ ngọc trai và thảo dược, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ vết thâm nám. Vì không cần dùng phấn phủ nên da bạn sẽ không bị bết dính hay nổi mụn đâu nhé. 

Vậy là mình đã hoàn tất việc review Benew Special C.C Cream rồi. Chúc các nàng có được quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm make up cho riêng mình nhé. 

Back top