Giỏ hàng

Kem trang điểm Dabo Make Up Matte Finish BB Cream - Giá bình dân mà chất lượng cao cấp

Mình tin chắc rằng bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước sở hữu làn da đẹp tự nhiên. Nhưng cuộc sống thì mấy khi được như chúng ta kỳ vọng. Nếu như nàng không may mắn có được làn da đẹp bẩm sinh thì sao? Thì nhanh tay dùng kem trang điểm Dabo Make Up Matte Finish BB Cream này để cải thiện chứ còn sao nữa nàng ơi!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Kem trang điểm Dabo Make Up Matte Finish BB Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu Dabo - Hàn Quốc. Mình tin chắc rằng mỹ phẩm xứ sở kim chi không xa lạ với các tín đồ mê làm đẹp. Cũng chính vì sự nổi danh đó mà ngay từ khi mới tập tành trang điểm, chăm sóc nhan sắc mình đã không thể cưỡng lại sức hút của các thương hiệu Hàn. Phải nói mỹ phẩm của họ vô cùng đa dạng, bình dân có, cao cấp có. Nói chung là nàng cần món mỹ phẩm nào cũng có thể tìm thấy ở Hàn luôn đấy, thật tuyệt đúng không nào?

Dabo là thương hiệu khá nổi tiếng tại Hàn quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn. Hãng mỹ phẩm này hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nên sản phẩm của họ toàn "hot" và bắt trend lắm các nàng nha! Ngoài chất lượng thì giá thành chính là yếu tố giúp Dabo "níu chân" mình. Mỹ phẩm tốt không thiếu nhưng thiếu những sản phẩm vừa tốt vừa có giá cả phải chăng. Sau nhiều lần tìm hiểu thì cuối cùng mình quyết tâm gắn kết với Dabo nhờ mức giá "siêu yêu" của họ.
 
CẢM QUAN VẺ NGOÀI
Kem trang điểm Dabo Make Up Matte Finish BB Cream sở hữu vẻ ngoài rất xinh xắn, chuẩn "gu" yêu thích của mình luôn! Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp năng động, cá tính và hiện đại của phái đẹp, Dabo đã mang đến cho sản phẩm của mình lớp áo đen cực kỳ sang trọng. Dabo còn tinh tế hơn trong việc thiết kế bằng cách kết hợp màu sắc và phông chữ in trên thân rất hài hòa và đẹp mắt. Bạn này được tạo hình trong dạng tuýp bé bé, xinh xinh thoải mái mang đi khắp nơi luôn các nàng nha! 

Theo mình thấy thì những thiết kế của Dabo đều hướng đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. Sản phẩm của họ tuy không màu sắc, cầu kỳ nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Đặc biệt họ sử dụng những gam màu cá tính, mạnh mẽ khiến mình mê mẩn. Việc tạo nên đột phá trong ngoại hình cũng là cách khiến sản phẩm được chú ý hơn. Hiện tại mình thấy trên thị trường các sản phẩm có công dụng giống nhau mang vẻ ngoài na ná nhau, khá khó phân biệt. 

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG
Mình sẽ review kem trang điểm Dabo Make Up Matte Finish BB Cream về chất lượng để các nàng xem thử em này có tốt không nha! Chất kem của em này không quá lỏng cũng không quá đặc, tán trên da dễ dàng. Mình thường chấm kem khắp mặt rồi mới tán đều nhưng kem vẫn không bị khô.

Cảm nhận đầu tiên của mình là lớp nền mà Matte Finish BB Cream tạo ra vừa phải, không mỏng quá nhưng cũng không phải kiểu dày cộm kém tự nhiên. Màu của nó sáng hơn da mình khoảng 2 tone (da mình hơi ngâm). Mịn màng và mềm mại là những gì mình cảm nhận sau khi tán đều em kem này trên mặt. Lỗ chân lông, mụn nhỏ, tàn nhang gần như được che phủ hoàn toàn. Tuy nhiên mụn to và các nốt ruồi thì em nó không thể che lấp được các nàng nha. 

Matte Finish BB Cream giữ màu khá tốt, tầm 4h, sau đó thì bắt đầu xuống tone. Bạn này kiềm dầu tốt nhé các nàng, da mình thuộc loại dầu khi sử dụng em này không khiến mặt bị bóng nhờn, vẫn mịn màng, rạng rỡ! 



Nhiều review BB cream Dabo của chị em sau khi sử dụng cho thấy em này thực sự tốt và phù hợp với làn da dầu đấy các nàng! Không gây bết dính, bóng nhờn và kiểm soát dầu tốt là những gì mà em nó mang lại cho da. Ngoài ra thì chỉ số chống nắng SPF 47/PA +++ mà BB cream Dabo sở hữu còn giúp chị em yên tâm vì làn da được bảo vệ tốt trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Em kem này còn được nhãn hàng quảng cáo là có khả năng dưỡng trắng và chống nhăn. Nói thật thì mình chưa kiểm nghiệm được là công dụng này có đúng hay không vì thời gian sử dụng chưa dài. Tuy nhiên mình không đặt nhiều kỳ vọng vì nhu cầu khi mua bạn này là mang đến lớp nền makeup mịn màng, bền đẹp, lâu trôi và phù hợp với da dầu.

Đặc biệt BB cream Dabo còn kháng nước nữa đấy, nàng nào bị đổ nhiều mồ hôi cũng không phải lo lắng em ấy trôi đi. Sử dụng em này vào mùa hè là lựa chọn không tồi các nàng nha! Kem trang điểm Dabo Make Up Matte Finish BB Cream hiện được bán với mức giá vào khoảng 159.000đ/50ml. 

Với review Dabo Make Up Matte Finish BB Cream trên đây nàng có muốn rinh ngay sản phẩm này về nhà chưa nhỉ? Có nhiều cách để biến là da trở nên đẹp hơn và theo mình nhanh nhất chính là makeup. Chị em nên học trang điểm và đầu tư cho mình những loại mỹ phẩm chất lượng để nhan sắc ngày càng hoàn thiện hơn nhé! 

Back top