Giỏ hàng

Kinh nghiệm chọn mua son kem lì

Các loại son kem lì trên thị trường có sự đa dạng về chủng loại và thương hiệu. Bên cạnh những thỏi son chất lượng không độc hại vẫn có rất nhiều dòng sản phẩm chứa chì gây thâm môi. Từ những trải nghiệm của bản thân, tôi muốn chia sẻ cho mọi người cách lựa chọn son lì tốt nhất.

1. Phân biệt được son kem lì và son thường.

Việc quan trọng đầu tiên khi chọn mua son kem lì là bạn phải phân biệt được đâu là son lì và đâu là son thường. Muốn vậy chị em hãy nhìn vào vỏ son. Nếu có chữ Matte Liquid hoặc Liquid Lip, thì đó là son lì.

Ngoài ra bạn cũng có thể cảm nhận chất son bằng cách bôi thử lên môi. Nếu chị em cảm thấy đôi môi của mình như được phủ một lớp gel và lớp son trên môi nhanh chóng khô dính, thì đó là son lì.

2. Chọn mua son kem lì đến từ thương hiệu uy tín

Những loại son đến từ thương hiệu uy tín thường chứa ít thành phần chì. Độ đều màu và độ bám màu của son môi cũng vượt trội hơn rất nhiều so với dòng son lì trôi nổi. Do vậy chị em nên sử dụng sản phẩm của những hãng son danh tiếng 3CE, Maybelline và Black Rouge,…

3. Lựa chọn son lì có thành phần tự nhiên

Trước nhu cầu sử dụng son sạch của người dùng, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời dòng son lì có nguồn gốc tự nhiên. Các loại son kem lì được chiết xuất từ dâu, bơ, madacamia và gấc là lựa chọn tốt nhất. Tuyệt đối bạn nên tránh xa loại son lì có quá nhiều hóa chất và kim loại độc hại.

4. Chọn màu sắc son lì theo màu da

Son kem lì thường được sản xuất với các tông màu thời thượng như đỏ tươi, cam tươi, đỏ đất, cam đất, đỏ cam, hồng baby, hồng san hô và màu đỏ mận,… Mỗi một màu son sản phù hợp với từng màu da khác nhau.

Đối với những chị em sở hữu làn da trắng sáng, việc lựa chọn màu son lì rất dễ. Bởi bạn có thể sử dụng bất kỳ gam màu nào tùy theo phong cách trang điểm. Nhưng nếu như các Eva có làn da nâu sậm, bạn nên sử dụng son môi có gam màu trung tính như đỏ đất và cam đất.

Nên chọn mua loại son kem lì nào?

Trải qua thời gian dài thay đổi nhiều loại son kem lì khác nhau, tôi cảm thấy ưng ý nhất với dòng son Benew iCloud Velvet Lip Tint. Dòng sản phẩm đứng số 1 trong top các loại son tốt nhất Hàn Quốc chinh phục tôi bởi các ưu điểm như:

Về thiết kế: Thiết kế vỏ son vuông vắn đẹp mắt. Kết hợp với tông màu tím đỏ ma mị, thỏi son Benew iCloud Velvet Lip Tint mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Về chất lượng: Son kem lì cho khả năng bền màu lên đến 8 giờ. Chất son mềm có độ ẩm cao nên không gây khô môi. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Về giá thành: Giá son kem lì Benew iCloud Velvet Lip Tint siêu rẻ khi chỉ có 210.000đ/son.

Back top