Giỏ hàng

Làm sao để có làn da body đẹp như các cô gái Hàn Quốc ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP NHƯ CÁC CÔ GÁI HÀN QUỐC ?

Ngày nay có rất nhiều chị em chỉ mãi tập trung chú tâm vào việc chăm sóc da mặt. Mà quyên để ý đi rằng ngoài da mặt ra thì việc chăm sóc da body cũng vô cùng cần thiết. Chắc một điều rằng sẽ chẳng có cô nàng nào muốn mình có làn da mặt thật là trắng sáng, nhưng làn da body lại không đều màu hay tối màu đâu nhỉ.

Cho nên việc chăm sóc da mặt cần phải được cân đối với việc chăm sóc da toàn thân. Nhưng liệu các bạn đã biết các bước chăm sóc da body như thế nào cho hiệu quả chưa? Hãy cùng với Benew.vn tìm hiểu bí quyết chăm sóc da toàn thân đúng cách thông qua các bước sau đây nhé.

Hướng dẫn chi tiết các bước chăm sóc da body hiệu quả nhất hiện nay

Dưới đây là từng bước mà mình đã và đang áp dụng để chăm sóc da toàn thân hàng ngày, bạn có thể tham khảo nhé!

Bước 1: Làm sạch da và tẩy tế bào chết toàn thân cho da

Cũng tương tự như da mặt, da cơ thể của bạn cũng cần được làm sạch mỗi ngày và tẩy tế bào chết cho da hàng tuần. Tuy nhiên, vì da cơ thể sẽ dày hơn so với da mặt. Cho nên bạn cần dùng các dòng sản phẩm có thành phần mạnh hơn chuyên dụng cho body.

Ngoài ra thay vì sử dụng nước lạnh để tắm bạn có thể thay bằng nước ấm (28 độ C) cũng rất tốt cho da trong quá trình tắm đó. Điều này sẽ giúp cơ thể của bạn lưu thông máu tốt hơn. Và nhất là làm cho lỗ chân lông giãn nở. Từ đó loại bỏ triệt để bụi bẩn bám trên cơ thể.

Và bạn cần hết sức lưu ý rằng tuỳ vào tình trạng da loại da của mình mà hãy chọn sữa tắm cho phù hợp. Nếu như bạn là người sở hữu một làn da dầu thì không nên sử dụng các loại sữa tắm chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm có thể gây ra tình trạng bết dính.

Ngược lại, đối với một làn da khô thì bạn không nên dùng loại chứa nhiều thành phần tẩy rửa. Vì sẽ làm da của mình bị mất nước rất nhiều, dẫn đến tình trạng khô da, bong tróc da.

Lớp da chết chất chồng lâu ngày trên cơ thể mà không được làm sạch sẽ khiến da của bạn trong xỉn màu, sần sùi hơn. Do đó, việc tẩy tế bào chết cho da là vô cùng cần thiết.

Bạn cần thường xuyên tẩy tế bào chết cho toàn thân. Như vậy có thể thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn, cũng như giúp da mịn màng và đều màu hơn.

Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho da body chuyên dụng trên thị trường. Hoặc tốt nhất bạn nên sử dụng các loại từ thiên nhiên có thể tự làm ở nhà được như: tẩy tế bào chết cho da bằng đường và dầu oliu, tẩy tế bào chết cho da bằng bột yến mạch và sữa tươi, tẩy tế bào chết cho da bằng đường và cam tươi,…

Một mẹo nhỏ dành cho bạn khi sử dụng các loại tẩy da chết hoá học là hãy chọn loại có chứa AHA (10%), độ pH từ 3 – 4. Sẽ cực kỳ phù hợp trong việc hỗ trợ làm da bạn trắng sáng nhanh hơn. Ngoài ra bạn cần nhớ điều này, sau khi đã tắm và tẩy da chết xong, bạn nên tắm sơ cơ thể mình với nước lạnh để các lỗ chân lông được thu nhỏ lại.

Trong khi tắm đừng tắm quá lâu hơn 20 phút. Thả lỏng cơ thể trong khi tắm để thư giãn và kích thích lưu thông mạch máu hơn. Tránh kỳ cọ quá mạnh có thể phá huỷ các tế bào trên da khiến da bạn khô ráp hoặc nổi mẩn ngứa.

Bước 2: Đắp mặt nạ ủ cho body của bạn

Có thể nói bước này vô cùng quan trọng trong việc giá da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên. Và lúc thích hợp nhất để sử dụng cũng như cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da là sau khi bạn thực hiện việc tẩy sạch tế bào chết cho da.

Ngoài sử dụng các dòng mỹ phẩm trên thị trường bạn có thể tiết kiệm hơn bằng cách thay bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Phương pháp này cực kỳ lành tính nhưng cũng mang đến hiệu quả rất cao như mật ong, đu đủ, dưa chuột, sữa tươi, dầu oliu,…

Mỗi tuần bạn nên sử dụng chúng 2 – 3 lần. Tốt nhất là sau khi tẩy da chết, đắp trong khoảng 20 phút là thích hợp nhất để da có thể hấp thụ. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi vô cùng rõ rệt.

Bước 3: Đừng quên Massage toàn thân


Có một mẹo nhỏ dành cho bạn đó chính là hãy dùng phương pháp bàn chải khô để massage cơ thể. Nghĩa là thay vì trong bạn dùng bông tắm để kỳ cọ cơ thể trong lúc tắm. Thì sau khi tắm xong, bạn hãy sử dụng một bàn chải thật sạch, có cán dài lúc này bạn sẽ dùng nó để massage tiếp tục cho cơ thể của mình.

Việc làm như thế này sẽ giúp máu lưu thông nhiều hơn. Đồng thời có thể loại bỏ được một ít tế bào chết trên da còn sót lại. Không những thế nó hỗ trợ rất tốt trong việc giúp da bạn đều màu hơn.

Tuy nhiên đừng chà quá mạnh, có thể gây tổn thương cho da. Chỉ nên chà trong khoảng 10 cho đến 15 phút. Sau một thời gian sử dụng phương pháp này bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả mà nó mang lại đó.

Bước 4: Sử dụng sữa dưỡng thể cho làn da

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều loại dưỡng thể khác nhau, phục vụ cho từng loại da khác nhau. Việc của bạn cần làm là làm sao lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng của da cũng như ngân sách.

Bạn nên chọn mua những sản phẩm có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt không có chứa nhiều thành phần chất tẩy mạnh. Bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có chứa các thành phần sau đây như vitamin C, B3, Arbutin. Và đặc biệt không chứa thủy ngân.

Một số lưu ý bạn cần nên biết như bạn cần thoa kem dưỡng thể khi da còn ẩm sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì khi da của bạn ẩm sẽ giúp dưỡng chất thấm nhanh qua da và phát huy được tác dụng hiệu quả nhất.

Hãy luôn nhớ sử dụng lượng vừa đủ. Nếu quá nhiều dễ gây tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành nên mụn. Hãy kết hợp với massage để giúp kem dưỡng thấm nhanh hơn.

Bước 5: Sử dụng kem chống nắng hàng ngày mỗi khi ra đường

Hãy luôn nhớ bôi kem chống nắng mỗi khi bạn ra đường. Dù cho thời tiết có nắng nóng hay mát mẻ, thì ánh nắng mặt trời đều có thể sẽ gây tác hại đến làn da của bạn. Cũng giống như làn da trên gương mặt, cơ thể của bạn cũng rất dễ bị ánh nắng tác động. Cho nên việc bảo vệ da bằng kem chống nắng là vô cùng cần thiết.

Ngoài ra, bạn nên biết một điều rằng ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính, đèn huỳnh quang,…tại nhà cũng là các tác nhân khiến da cơ thể bạn bị xỉn màu hơn. Vậy nên, dù bạn không đi ra ngoài thì việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày tại nhà cũng rất cần thiết.

Bạn hãy chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 là hợp lý nhất. Ngoài ra, nên kết hợp thêm việc mặc áo khoác, đội mũ, đeo găng tay chân mỗi khi ra đường để có thể bảo vệ làn da tốt nhất

Sự lựa chọn mà các nàng nên biết vừa có tác dụng dưỡng da vừa chống được ánh nắng đó là Kem dưỡng trắng da Body | Nâng tông | Chống nắng | BENEW Collagen Whitening 200ml

Kem dưỡng trắng da Body | Nâng tông | Chống nắng BENEW Collagen Whitening kết hợp giữa Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên như: Tinh chất Lô hội (Aloe), Trà xanh (Camellia Sinensis), Rau má (Centella Asiatica), Oliu (Olive), Hoa cây Phỉ (Witch Hazel)...Cùng thành phần dưỡng trắng đặc biệt Niaciamide giúp nâng Tone da, dưỡng trắng nhanh vô cùng hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành các Melanin và ngăn ngừa quá trình tự sản sinh ra các vết hắc tố đen, phục hồi những làn da bị sạm nám.

Với chỉ số chống nắng SPF 35+ PA+++ giúp bảo vệ làn da dưới tia cực tím UVA/UVB và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn.

Collagen tươi giúp tái tạo tế bào da mới, phục hồi da hư tổn, nâng cơ da, làm mờ nếp nhăn, bổ sung độ ẩm cho da. Sản phẩm dùng cho toàn thân, thích hợp với mọi loại da.

Bước 6: Ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh khoa học

 

Bạn nên biết rằng việc ăn uống nạp dưỡng chất vào cơ thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của cơ thể cũng như làn da của bạn. Cho nên bạn cần nạp thức ăn đồ uống vào cơ thể thật lành mạnh và khoa học cũng là cách giúp làn da của bạn trở nên khỏe đẹp và sáng mịn tự nhiên.

Nếu như bạn thiếu nước sẽ khiến da bị khô, không có độ đàn hồi, đặc biệt là xuất hiện tình trạng lão hóa sớm. Cho nên bạn cần cung cấp đủ nước mỗi ngày để có thể cung cấp đủ độ ẩm cho da.

Đối với các làn da xỉn màu bạn có thể bổ sung thêm thật nhiều vitamin C thông qua các loại trái cây cam, bưởi, quýt,… Như vậy sẽ hỗ trợ làm đều da và sáng da rất hiệu quả.

Còn đối với các trường hợp da bị lão hoá bạn nên bổ sung các loại thực phẩm như hạt hướng dương, rau bina, bông cải xanh, đu đủ,… Hãy cung cấp đầy đủ vitamin E cho cơ thể để có thể ngăn ngừa quá trình da bị lão hóa.

Bên cạnh một chế độ ăn khoa học thì bạn cũng cần có một chế độ sinh hoạt hợp lý. Ví dụ như luôn có thời gian thư giãn cho cơ thể, hạn chế stress, kết hợp thêm các bài tập Yoga, thiền thả lỏng. Từ đó giúp da đều màu và khỏe mạnh từng ngày.

Tạm kết

Trên đây là tất cả những bí quyết và các bước chăm sóc da body sao cho hiệu quả nhất. Hi vọng rằng với những kiến thức bổ ích mà BENEW  mang lại sẽ giúp cho các bạn có thể áp dụng vào thực tế và giúp da body của mình ngày càng khỏe đẹp và mịn màng hơn.

Back top