Giỏ hàng

Làm sao để sở hữu làn da body trắng sáng mịn và khỏe đẹp vào ngày hè ?

Cùng tìm hiểu các mẹo hay  để có một làn da body đẹp khỏe vào ngày hè

Mùa hè là khoảng thời gian vui chơi "thả ga". Tuy nhiên, việc hoạt động ngoài trời giữa tiết trời nắng nóng, tia cực tím ở mức báo động sẽ khiến làn da gặp nhiều rắc rối. Việc chăm sóc da body có vẻ bị các cô nàng giản lược hơn rất nhiều so với chăm sóc da mặt. Do vậy tình trạng da mặt và da cơ thể khác nhau một trời một vực không phải là hiếm. Nhất là với những ngày hè nóng thì da body lại càng phải được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn.

Chăm sóc da body trắng mịn màng - Phòng Khám Hana

Da trên toàn bộ cơ thể của chúng ta, bất kể da ở vùng mặt hay vùng tay chân đều có cơ chế thay da như nhau, do vậy những vùng da body bị lãng quên lâu ngày sẽ tích tụ tế bào chết, trở nên thô ráp, kém mịn màng, thậm chí còn có khả năng bị bít tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông cực mất thẩm mỹ. Dưới đây là các cách chăm sóc da body đơn giản, hãy duy trì thói quen chăm sóc đều đặn để thấy rõ hiệu quả nhé.

1.Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tiếp xúc với môi trường bên ngoài và các tác nhân tác động như tia UV, khói bụi, cộng thêm cơ thể thiếu các dưỡng chất sẽ khiến làn da bạn trở nên khô héo, sần sùi và lão hóa nhanh chóng. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên hoặc định kì sẽ giúp da bạn thông thoáng, lỗ chân lông sạch, tạo điều kiện cho da “thở” vào những ngày thời tiết nóng bức này.Bên cạnh đó, các tế bào sừng cũ chai sạn cũng được cuốn đi, tạo điều kiện để tế bào mới phục hồi.

 2. Bổ sung nước cho da

Ngày hè khiến da bị khô và thiếu nước do nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời. Vì vậy, việc bổ sung đủ nước cho da là rất quan trọng. Hãy uống đủ nước trong ngày và sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp để giữ cho da luôn mềm mịn và căng bóng.

 3. Điều chỉnh chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Hãy tăng cường ăn nhiều rau xanh, trái cây giàu vitamin và chất chống oxy hóa để cung cấp dưỡng chất cho da. Hạn chế tiêu thụ các loại thức ăn nhanh, chất béo và đồ uống có ga để tránh tác động tiêu cực lên làn da

4. Bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời

Đừng nghĩ rằng chăm sóc da body tại nhà thì có thể bỏ qua bước thoa kem chống nắng. Các chuyên gia cho biết các nguy cơ về da liễu không chỉ ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời mà còn chịu tác động từ nhiều nguồn khác trong nhà như: ánh đèn huỳnh quang, màn hình máy tính, tia UV xuyên qua các cửa kính.  Kem chống nắng giúp làn da giảm nguy cơ đen sạm và duy trì hiệu quả dưỡng trắng. Ưu tiên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF thấp nhất là 30. Ngoài ra khi đi đường, đừng quên mặc áo khoác, đội mũ, đeo khẩu trang để bảo vệ làn da. 

Với chỉ số chống nắng SPF35+ PA+++ dịu nhẹ và không gây kích ứng, thích hợp với các hoạt động ngoài trời nhờ có chỉ số chống nắng cao Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening 200ml là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè.

Với cách sử dụng vô cùng đơn giản:

  • 1. Làm sạch và lau khô da trước khi sử dụng kem.

  • 2. Lấy một lượng vừa đủ kem và thoa đều lên da body.

  • 3. Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da.

  • 4. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối hoặc sau khi tắm.

Với những cách trên làn da body trắng, sáng,  mịn,  khỏe đẹp không còn là giấc mơ xa vời. Hãy để bản thân tỏa sáng trong những ngày hè nóng bức và luôn luôn tự tin với làn da của mình. BENEW hy vọng đã cung cấp cho bạn được nhiều kiến thức về chăm sóc da body để giúp bạn trở nên xinh đẹp và trẻ đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm:  5 bước chăm sóc da, dưỡng da toàn thân đúng cách giúp da trắng khỏe đều màu

Back top