Giỏ hàng

Liệu tẩy tế bào chết trà xanh Benew Green Tea Peeling Gel có tuyệt vời như lời đồn hay không?

Làm đẹp da với trà xanh luôn là một phương pháp được nhiều cô nàng yêu thích sử dụng, vì thế nên chắc chắn rằng Tẩy tế bào chết trà xanh Benew Green Tea Peeling Gel cũng sẽ nổi tiếng và được ưu tiên lựa chọn. Nào hãy cùng mình khám phá ngay về em tẩy da chết này qua bài review sau đây nhé!

DUNG NHAN CỦA TẨY TẾ BÀO CHẾT TRÀ XANH BENEW GREEN TEA PEELING GEL

Để bắt đầu bài review hôm nay mình sẽ nhắc qua về phần thiết kế bao bì của tẩy tế bào chết trà xanh Benew Green Tea Peeling Gel. Sản phẩm được đựng trong hộp giấy, gel tẩy tế bào chết được đựng trong tuýp nhựa dạng ngược siêu tiện dụng. Cả hai phần bao bì này đều có gam màu xanh lá cực mát mắt, hình ảnh được sử dụng trên cả hai đều là lá trà xanh – nguyên liệu chính của sản phẩm.

Chưa hết đâu nhé, bao bì của dòng gel tẩy da chết này còn có đầy đủ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm ở mặt phía sau của tuýp gel. Không phải thiết kế nắp dạng xoáy mà em này có phần nắp dạng bật mở cực chắc chắn, điều này hỗ trợ bạn có thể bảo quản sản phẩm tốt hơn và dễ sử dụng hơn.

NGHIÊN CỨU BẢNG THÀNH PHẦN CỦA TẨY TẾ BÀO CHẾT TRÀ XANH BENEW GREEN TEA PEELING GEL

Với một bài review tẩy tế bào chết Benew Green Tea thì mục bảng thành phần cũng nắm một vai trò vô cùng quan trọng. Từ bảng thành phần bạn có thể biết được công dụng chính của sản phẩm hay loại da phù hợp với Benew Green Tea Peeling Gel đó nha.

Trong tẩy tế bào chết trà xanh Benew Green Tea Peeling Gel đương nhiên là phải có tinh chất trà xanh rồi phải không nào? Ngoài ra, bảng thành phần của em gel tẩy da chết này còn có một vài dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất mật ong, tinh chất gừng và chiết xuất lá rau má và tinh dầu thầu dầu.

NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ VỀ CÔNG DỤNG CỦA TẨY TẾ BÀO CHẾT TRÀ XANH BENEW GREEN TEA PEELING GEL

Với đánh giá và cảm nhận của riêng mình thì loại gel tẩy tế bào chết trà xanh Benew Green Tea Peeling Gel quả thực có rất rất nhiều những khả năng chăm sóc da tuyệt vời. Dưới đây là một vài công dụng chính của sản phẩm này:

Loại bỏ tế bào chết, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông
Đúng như tên gọi thì Benew Green Tea Peeling Gel chắc chắn không thể không có khả năng loại bỏ hay làm sạch tế bào chết phải không nào? Nhờ có tinh chất trà xanh kết hợp cùng với nhiều dưỡng chất khác nên làn da của bạn sẽ được làm sạch một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất đó nha.

Texture dạng gel đặc dễ dùng
Theo như nhận xét của nhiều beauty bloger khác trong bài review Benew Green Tea Peeling Gel của họ thì em này chất gel cực dễ dùng. Mình hoàn toàn đồng ý với nhận xét này, thêm vào đó mình còn thấy mặc dù bên trong gel tẩy bế bào chết của Benew Green Tea Peeling Gel còn có chứa các hạt hạt scrub trà xanh nhỏ li ti nhưng chúng không hề làm tổn thương đến da hay làm da bị kích ứng.

Sản phẩm không có mùi
Mình khá ghét sử dụng những loại gel tẩy da chết có mùi nên khi mở nắp em gel Benew Green Tea Peeling Gel này ra mình đã ưng cái bụng luôn bởi nó hoàn toàn không có mùi. Đảm bảo đây cũng sẽ là ưu điểm được nhiều cô nàng nhắc đến khi review gel tẩy tế bào chết trà xanh Benew cho mà xem.

Tăng cường khả năng ngừa mụn nhọt, viêm da hay da mẩn đỏ
Có thể bạn chưa biết trà xanh luôn là một loại nguyên liệu nổi tiếng với công dụng hỗ trợ điều trị mụn nhọt, làm giảm viêm nhiễm hay các vấn đề khác về da như mẩn đỏ, sưng tấy. Chính vì thế mà mình tin rằng dòng gel Benew Green Tea Peeling Gel với chiết xuất trà xanh cực dồi dào cũng có khả năng tương tự.

Trên đây là tất cả những công dụng, bảng thành phần và thiết kế bao bì của tẩy tế bào chết trà xanh Benew Green Tea Peeling Gel. Dòng gel tẩy tế bào chết này thực sự có được nhiều ưu điểm tuyệt vời cho làn da đúng không nào? Bạn cũng hãy thử trải nghiệm ngay sản phẩm này đi nhé!

Back top