Giỏ hàng

LOẠI SON SIÊU LÌ ĂN KHÔNG TRÔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2023

Với những tín đồ yêu làm đẹp, son môi có lẽ là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách. Và những loại son siêu lì ăn không trôi luôn là mục tiêu tìm kiếm hàng đầu của nhiều chị em.

Son lì là gì?

Son lì là loại son thường mang màu sắc đậm, khi tô lên môi không bị ảnh hưởng vào màu sắc ban đầu của môi, màu son lên môi đúng đến 96% so với màu sắc của thỏi son vì nó có khả năng che phủ tốt. Son lì thường có 2 dạng là dạng son được đựng trong lọ nhỏ dùng cọ nhỏ để tán trên môi và dạng son thỏi.

Thành phần chính của son phổ biến là cao lanh, một loại đất sét dùng trong công nghiệp mỹ phẩm, không gây độc hại cho da vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. bên cạnh làm son, cao lanh còn được dùng làm mặt nạ đất sét dưỡng da cực kì tốt.

Cách đánh son không trôi, bền màu

Trước khi tìm kiếm cho mình một thỏi son siêu lì ăn uống không trôi, bạn cần có bí quyết đánh son để giữ son bền màu, không bị trôi đơn giản như sau:

1. Tẩy da chết và dưỡng môi hàng ngày

son-siêu-lì-ăn-không-trôi

Không có loại son nào có thể lên màu chuẩn và đẹp nếu đôi môi của bạn bị bong tróc và có nhiều lớp da chết. Do đó, bạn nên sử dụng tẩy da chết đều đặn hàng tuần và thoa son dưỡng hàng ngày giúp đôi môi luôn căng mịn, không bị thâm xỉn màu, để khi thoa son màu son lên chuẩn và đẹp hơn.

2. Đánh son nhiều lớp mỏng chồng lên nhau

Nếu bạn chỉ đánh 1 lớp son thì son khi lên môi sẽ mỏng và không chuẩn màu. Các nàng hãy thoa từng lớp mỏng cho đến khi đạt được màu sắc như mong muốn và điều này cũng giúp son lâu trôi hơn khi ăn uống.

3. Che khuyết điểm trên môi

son-li-ăn-không-trôi

Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm hoặc kem nền giúp che giấu đi đôi môi sẫm màu và tạo lớp nền hoàn hảo để son bám màu tốt hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng kem nền thì bạn cần lựa chọn màu trùng với da để tránh bị lộ lớp nền đó nhé.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng son lì

1. Son lì có khô môi không?

Trong thành phần của son lì có chất dưỡng vì thế sẽ không gây ra hiện tượng khô môi. Tuy nhiên khi sử dụng, bạn vẫn nên dùng son dưỡng thoa 1 lớp mỏng mỗi tối và tẩy da chết cho môi để môi trở nên căng mịn hơn. Nếu môi có nhiều da chết khi sử dụng son sẽ rất dễ gây vón cục, làm lộ rãnh môi.

2. Son lì có bám màu tốt không?

Với chất son mịn, tạo nên một lớp son lì tuyệt đối, có độ bám màu cao, khó có một dòng son nào có thể làm được. Những thỏi son lì có thể dễ dàng chinh phục được các cô nàng khó tính nhất bởi khả năng không trôi màu khi ăn uống, hoạt động.

Khi thoa son lì lên môi sẽ có độ kết dính, bám màu cao, không mất nhiều thời gian để dặm lại son và không còn lo môi bị mất màu sau mỗi lần ăn uống.

Thỏi son lì đẹp nên sử dụng hiện nay

Son lì Benew Perfect Kissing Lipstick bền màu lâu phai thu hút mọi ánh nhìn.

Chắc hẳn trong bộ đồ trang điểm của mỗi chị em sẽ không thể thiếu vắng sự có mặt của một thỏi son môi. Mỗi người với những sở thích khác nhau sẽ có thể lựa chọn cho mình một loại son phù hợp.

Đặc điểm nổi bật của Son lì Benew Perfect Kissing Lipstick bền màu lâu phai.
- Son lì, bền màu, lâu trôi Benew Perfect Kissing Lipstick đóng vai trò như son thỏi có màu và đặc biệt là tính bám bền và vô cùng lâu trôi.
- Son lên màu chuẩn y hình, không bóng nhờn , không nhũ mà thay vào đó là căng mọng , mềm mại và tươi tắn hơn.
- Chất của Son lì bền màu lâu trôi Benew Perfect Kissing Lipstick giữ màu lâu hơn, màu sắc đa dạng hơn.

Son có 3 màu cơ bản vô cùng dễ đánh hợp với hầu hết các màu da các bạn nhé:

Màu P10 : Ruby Red ( Đỏ Nhung )


Màu P11 : Bumt Heart ( Đỏ Đất ) 


Màu P12 : Sexy Orange ( Cam Neon Dạ Quang ) 

Các tông màu được thiết kế đậm nét, lên màu chuẩn sắc không phai nhạt. Độ bền cao lên đến 10 tiếng. Chỉ có thể là Son lì Benew Perfect Kissing Lipstick bền màu lâu phai cùng Benew khám phá siêu phẩm tuyệt đỉnh này nhé.

Các bạn cùng tham khảo để lựa chọn màu son ưng ý nhất nhé.

MUA HÀNG TẠI ĐÂY: Son lì Benew Perfect Kissing Lipstick

Back top