Giỏ hàng

Mách nàng tuyệt chiêu chăm sóc vùng da cổ luôn trắng sáng không nếp nhăn

Khi nói đến việc dưỡng da, chắc hẳn các chị em luôn luôn có trong đầu những sản phẩm tốt và luôn sẵn sàng chia sẻ cùng các chị em khác. Tuy nhiên có một phần da cũng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và dễ dàng biểu lộ tuổi tác. Vậy thì việc chăm sóc da cổ cũng nên được các chị em chú tâm tới.

1 Làm sạch vùng da cổ

Bước đầu tiên trong quá trình dưỡng và chăm sóc vùng da cổ chính là bạn cần làm sạch chúng. Vì da cổ cũng tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, các lớp trang điểm,... như da mặt nên việc không vệ sinh phần da cổ sẽ gây tích tụ bụi bẩn và làm xỉn màu vùng da đó.

Khi tẩy trang, bạn cũng không nên bỏ qua vùng da cổ. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy da chết định kỳ cho vùng da này để giúp chúng luôn được sạch và sáng, dễ thẩm thấu các dưỡng chất hơn.

2 Thoa kem chống nắng

Nếu bạn nghĩ rằng việc thoa kem chống nắng cho phần da mặt của mình là đủ thì bạn đã nhầm rồi. Vùng da cổ là nơi ít được các bạn chú ý che chắn nhất nên vì thế bạn cần chú ý chăm sóc hơn.

 

 

 

Kem chống nắng cho da mặt Benew Collagen Sun Cream 70ml

Bảo vệ an toàn cho làn da khỏi ánh nắng mặt trời
Collagen giúp chống lão hóa và nâng cơ da, hoa cây Phỉ giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn, tinh chất Lô Hội giúp làm trắng da, sản sinh các tế bào mới, phục hồi làn da bị hư tổn, tạo độ ẩm sâu cho da. Độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại UVA/UVB cực kỳ hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa hình thành nên các vết nám, tàn nhang.

Khả năng chịu nước cao
Kem chống nắng cho da mặt Benew Collagen Sun Cream thẩm thấu nhanh vào da, không trôi trong nước, không nhờn bóng, không làm rít da, có thể dùng thay kem lót nền và dùng hàng ngày, thích hợp với da thường, da khô.

Xuất xứ thương hiệu cao cấp
Tất cả trong chúng ta hầu như ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp, nhưng riêng người Hàn Quốc thì nhu cầu lại rất cao, cho nên mỹ phẩm Hàn vô cùng đa dạng để đáp ứng mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những dạng khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu thường hướng đến nhiều nhất đó chính là giới trẻ. Trong đó có thương hiệu Benew được đánh giá là thương hiệu Mỹ phầm cao cấp của Hàn Quốc hiện đang được giới trẻ tin tưởng và sử dụng.

Vì vùng da cổ cũng phải tiếp xúc với khói bụi, tia nắng mặt trời hằng ngày nên việc thoa kem chống nắng là rất cần thiết. Bởi tia UV có trong ánh nắng chính là nguyên do góp phần làm cho vùng da cổ của bạn nhanh bị lão hóa và không được đều màu.

3 Sử dụng kem dưỡng mỗi ngày

Vùng da cổ dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài nên sẽ dễ dàng hình thành vết nhăn làm giảm tính thẩm mỹ, vì thế việc sử dụng kem dưỡng hằng ngày là bước không thể bỏ qua.

 

Kem dưỡng da trà xanh BENEW Green Tea 50ml

Kem Dưỡng da trà xanh cao cấp BENEW GREEN TEA 

được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất trà xanh thiên nhiên kết hợp vitamine và khoáng chất tinh khiết từ Hàn Quốc tạo ra lớp kem mịn, trắng dễ dàng hấp thụ trên da ngay khi sử dụng. Lớp kem rất  trắng và nhẹ nhàng, không làm da nhờn hay trơn bóng mà tan nhanh và mau khô, cho ta cảm giác rất dễ chịu.

Đặc điểm nổi bật của kem dưỡng Trà xanh cao cấp BENEW 60ml
Kem dưỡng BENEW chiết xuất từ tinh chất trà xanh thiên nhiên kết hợp với các Vitamin và khoáng chất có tác dụng: Tái tạo tế bào da, nâng cơ da, làm săn chắc và làm trắng sáng làn da. Thành phần EGCG trong trà xanh giúp diệt khuẩn, giảm mụn và đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát, chống tia cực tím UVA/UVB, chống oxi hóa da và bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da và giúp làn da luôn mịn màng khỏe mạnh. Kem BENEW GREEN TEA thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu hoặc da mụn

Ngoài việc nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho da tinh chất EGCG trong lá trà xanh còn giúp cho làn da hạn chế những dấu hiệu lão hoá, hạn chế nững vết nám, tàn nhang hay vết chân chim ở khoé mắt, mép… Lớp dưỡng chất có lá trà xanh tạo nên một lớp màng bảo vệ da, chăm sóc và dưỡng da tốt nhất.

Vitamin A,E,C có trong kem dưỡng thúc đẩy sự đàn hồi của da, phục hồi và trẻ hóa cũng như tăng cường sức sống cho làn da. Hương Trà Xanh thiên nhiên thơm nhẹ tinh khiết đem lại cảm giác dễ chịu sảng khoái.

4 Massage vùng cổ

Các bạn đều biết massage có tác dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên việc massage cũng có thể làm giảm vết nhăn ở trên cổ và điều này sẽ giúp các bạn có một vùng da cổ săn chắc, đẹp mắt hơn.

 

Mỗi ngày, khi massage ở mặt thì bạn nên kết hợp massage luôn vùng cổ cùng những dưỡng chất như vitamin E để có thể cung cấp độ ẩm, giúp làm giảm nếp nhăn trên cổ và giúp vùng da cổ trở nên hồng hào, trắng sáng hơn.

5 Sử dụng mặt nạ dưỡng da cổ

Việc sử dụng mặt nạ dưỡng da cổ cũng giúp cho phần da cổ của bạn được đều màu hơn và săn chắc hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các loại mặt nạ da cổ hầu hết đều có thể tự làm và có nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất tốt cho da cũng như sức khỏe, có thể kể đến như lô hội, cà chua,...

Hoặc các bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ cổ có trên thị trường. Thậm chí, bạn có thể sử dụng phần dưỡng chất còn sót lại trên mặt nạ dành cho da mặt để bôi và đắp lên cổ rất tiện lợi.

6 Điều chỉnh tư thế ngồi

Việc các nếp nhăn dần dần xuất hiện ngày càng nhiều cũng bởi vì do thói quen ngồi của các bạn hằng ngày. Để giữ cho vùng da cổ được trơn tru và trắng sáng, bạn nên hạn chế việc các tư thế để đầu quá thấp và nhìn xuống.

 

Đối với các bạn cần sử dụng máy tính nhiều khi làm việc, học tập thì nên cố gắng giữ khoảng cách mắt với màn hình luôn thẳng và không bị nhìn xuống. Với những thói quen nhỏ như vậy sẽ giúp bạn tránh khỏi những nếp nhăn không đáng có ở bất kỳ độ tuổi nào.

Back top