Giỏ hàng

Mang đến vẻ đẹp ngất ngây hoàn mỹ cho đôi môi với son lì Benew Deluxe Matte Lipstick

Son môi cũng giống như quần áo là một món đồ hoàn toàn không thể thiếu đối với mọi cô nàng. Với những ai mê mẩn dòng son lì thì em son lì Benew Deluxe Matte Lipstick chắc chắn sẽ là thỏi son được yêu thích và săn đón nhiều nhất. Đây cũng chính là nhân vật được nhắc đến trong bài review hôm nay của mình đó nha.

MẪU MÃ CỦA SON LÌ BENEW DELUXE MATTE LIPSTICK
Thương hiệu: Benew
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 3,5g
Giá: 250k

Son lì Benew Deluxe Matte Lipstick có thiết kế tiêu chuẩn giống như nhiều dòng son khác, phần vỏ son màu đen huyền bí, son dạng xoáy, nắp đóng mở cực tiện dụng. Trên phần thân thỏi son có in tên thương hiệu với gam màu vàng đồng cực nổi bật và bắt mắt.

Nhìn chung thì phần thiết kế bao bì của dòng son Benew Deluxe Matte Lipstick này cũng không quá cầu kỳ và không có màu sắc riêng. Khi lựa chọn son môi mình là người không mấy chú trọng đến hình thức nên mình thấy phần thiết kế của em này cũng bình thường, không đến mức xấu.

TEXTURE CỦA SON LÌ BENEW DELUXE MATTE LIPSTICK
Khi review son lì Benew Deluxe Matte Lipstick mình đương nhiên không thể không nhắc đến phần cấu tạo chất son. Theo mình được biết thì loại son này có bảng thành phần khá lành tính, các dưỡng chất đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong đó chủ yếu là các thành phần tuyệt vời như vitamin E, sáp ong, tinh dầu dừa hay nhiều dưỡng chất quan trọng khác.

Với bảng thành phần đó thì son lì Benew Deluxe Matte Lipstick có chất son cực mềm mịn, mướt môi và quan trọng nhất là không làm khô hay làm môi căng cứng khó chịu. Đây cũng chính là ưu điểm được các nàng mê mẩn nhất đó nha.

CHẤT LƯỢNG CỦA SON LÌ BENEW DELUXE MATTE LIPSTICK
Ngoài phần thiết kế bao bì, phần kết cấu của son ra thì khi review Benew Deluxe Matte Lipstick hoàn toàn không thể thiếu được phần đánh giá chất lượng hay các công dụng và ưu nhược điểm của sản phẩm. Theo cảm nhận của riêng mình thì Benew Deluxe Matte Lipstick có được một vài công dụng chính như sau:

Son không có chứa chì, chất bảo quản
Như mình đã nói ở trên thì thành phần của son lì Benew Deluxe Matte Lipstick hầu hết là các dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên và chúng không có chứa chì hay các loại chất hóa học gây hại cho da. Do đó, em son này chắc chắn là sản phẩm an toàn cho da môi nhạy cảm, không làm thâm môi hay làm môi nứt nẻ, bong tróc.

Màu sắc tự nhiên
Ưu điểm tiếp theo mà Benew Deluxe Matte Lipstick có được đó chính là màu sắc son khi đánh lên môi trông rất tự nhiên, đẹp và chuẩn màu. Đặc biệt, với chất son mềm mịn nên khi thoa đôi môi của bạn sẽ không bị lộ rãnh môi hay những khuyết điểm khác trên môi. Quá là tuyệt vời đúng không nào?

Bảng màu son Benew này hiện có 3 màu sắc chính là M01, M02 và M03. Trong đó: M01 là màu đỏ hồng nhẹ nhàng và cực tươi tắn, M02 là son màu đỏ đậm cá tính và quyến rũ, M03 là màu đỏ cam trẻ trung và năng động. Đây là 3 gam màu cực phổ thông dễ sử dụng và dễ kết hợp với nhiều phong cách makeup và nhiều set đồ thời trang khác nhau.

Khả năng bám màu cực tốt
Độ bám màu được xem là ưu điểm hoàn toàn không thể không nhắc đến khi review son Benew, bởi em này có độ bám màu siêu đỉnh. Đôi môi của bạn sẽ luôn luôn tươi tắn và rạng rỡ trong cả ngày dài với Benew Deluxe Matte Lipstick cho mà xem.

Tuy nhiên, ưu điểm cũng sẽ trở thành nhược điểm khi mà độ bám quá tốt thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn trong việc tẩy trang. Để có thể làm sạch lớp son môi với Benew Deluxe Matte Lipstick bạn sẽ phải sử dụng loại dầu tẩy trang chuyên biệt đó nha.

Kết luận lại thì son lì Benew Deluxe Matte Lipstick vẫn là một trong những em son hoàn hảo dành cho bạn. Để có được nhiều trải nghiệm hơn với dòng son lì này thì bạn nên đầu tư ngay cho mình một em. Cam đoan rằng sau khi dùng thử bạn cũng sẽ thích mê luôn dòng son Benew Deluxe Matte Lipstick này.

Back top