Giỏ hàng

Mascara tốt nhất Hàn Quốc 2020: dài mi gấp rưỡi, lâu trôi, chống nước

Sở hữu đôi mi cong vút tự nhiên đâu khó khi có chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara

An nghĩ đã là con gái thì ai mà chẳng muốn mình đẹp, chẳng muốn mình sở hữu một đôi mắt hút hồn hay đôi lông mi dài cong vút. Nhưng sự thật, không phải ai cũng may mắn được “trời phú” ngay từ khi sinh ra. Và An dẫn chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara đến gặp các bạn - những cô nàng sở hữu hàng mi ngắn, thưa,... Bởi sau bài review này, các bạn sẽ biết lý do An giới thiệu em Mascara tốt nhất Hàn Quốc, cũng như em nó có đáng để “gia nhập” team makeup của các nàng hay không?

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ “QUÊ QUÁN” CỦA CHUỐT MI BENEW COLLAGEN PERFECT VOLUME MASCARA HAY CHƯA?

Em chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara đến từ Hàn. Em nó là sản phẩm của thương hiệu Benew. Và An nghĩ, nếu là một tín đồ mỹ phẩm thực thụ chắc sẽ biết đến cái tên này. Tính ra, Benew cũng được xếp vào danh sách các thương hiệu đến từ Hàn nổi tiếng tại Việt Nam đó nhé. 

Đối tượng khách hàng mà Benew hướng đến ngay từ những ngày đầu thành lập là những bạn trẻ, tuổi teen. Chính vì thế mà hầu hết các sản phẩm của Benew đều có bao bì khá màu sắc và tươi mới. Đây cũng được xem là một trong số những đặc trưng nhận diện thương hiệu này. Trên thực tế, Benew được đón nhận ở Việt Nam là nhờ vào dòng son môi của hãng cơ. Nếu có cơ hội, mình rất recommend các nàng thử “nghía” qua dòng son này. Còn chuốt mi hay các sản phẩm khác thì chưa nổi lắm. Nhưng điều này không đồng nghĩa với chất lượng của sản phẩm không tốt. Nói không thì không được, mình sẽ chứng minh ngay trong phần review chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume chi tiết bên dưới.

REVIEW MASCARA BENEW CHUỐT MI NHỮNG THÔNG TIN VỀ BAO BÌ, THÀNH PHẦN VÀ CÁCH SỬ DỤNG

1. Bao bì sản phẩm chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara như thế nào?

Đúng là một thương hiệu tập trung phân khúc vào khách hàng tuổi teen. Sắc vàng tươi sáng của chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara dễ dàng đập vào mắt của bất kì cô nàng nào có hứng thú với làm đẹp. An cũng không ngoại lệ. 

Packing chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara dạng thân trụ tròn. Tone vàng đương nhiên chủ đạo. Đặc biệt dòng chữ tên sản phẩm được in ấn đối lập ngang dọc với 2 màu sắc đen đỏ rất tinh tế và nổi bật. Kiểu chữ nét mảnh cũng mang lại ánh nhìn khá thiện cảm với sản phẩm nha. Thiết kế đầu cọ nhỏ dần, là những lông gai xếp đều đặn giống như chiếc lược “thần thánh” giúp chải đôi mi thêm cong, thêm xinh, thêm lộng lẫy.

2. Về bảng thành phần chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara thì có gì nhỉ?

Trước tiên, mình muốn xác nhận thông tin này trước, là sản phẩm đã được Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc và Cục Quản lý dược Bộ y tế Việt Nam kiểm nghiệm và chứng nhận. Chính vì thế, độ an toàn và lành tính thì chúng mình không cần bàn cãi nữa rồi nhé! Chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara chứa chủ yếu là các vitamin và protein tự nhiên. Đó là các dưỡng chất được chiết xuất từ mật ong và collagen. Mà 2 “thần dược” quen thuộc này có công dụng gì, tác dụng ra sao thì mình nghĩ chẳng cần dong dài với các nàng nữa đâu. 

Chính nhờ những thành phần này mà chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara ngoài nhiệm vụ chính của mình còn có khả năng giúp nuôi dưỡng đôi hàng mi của các nàng. Đôi hàng mi sẽ khỏe mạnh, và cong dài tự nhiên, tránh được tình trạng rụng mi, thưa mi,...

3. Cách sử dụng chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara có khó không? 

Không hề khó đâu các nàng ơi! Cách sử dụng đơn giản lắm cơ. Và mình tin bất kì cô nàng nào cũng có thể làm được. Các nàng chỉ cần lắc mạnh, xoay tròn đầu cọ để lấy sản phẩm. Sau đó, chải lớp mỏng đầu tiên theo chiều từ gốc đến ngọn mi. Tiếp đến, bạn tạo kiểu dáng mi bằng cách vừa chải vừa cuộn để mi được cong, đều và dày tự nhiên hơn. Yên tâm là sử dụng chuốt mi Benew Collagen Perfect Volume Mascara bạn sẽ không mất nhiều thời gian vì kết cấu khô khá nhanh và không hề vón cục hay nhem nhuốc gì cả. À em nó có khả năng kháng nước luôn nhé! 

Cũng kha khá thông tin rồi nàng nhỉ? Mình kết thúc bài review Benew Collagen Perfect Volume Mascara ở đây luôn nha. Mình tin dựa vào những thông tin vừa rồi thì các nàng cũng đã tự có cho mình câu trả lời rồi. Hy vọng sẽ giúp các nàng có thêm một gợi ý hay ho trong việc làm đẹp của mình.

Back top